41
Bạch Lãng sững sờ, lập tức vỗ một cái trán nhi: "Không biết!"
Khương Lê ngạc nhiên nói: "Ngươi không biết ngươi truy cái gì?"
Bạch Lãng xem bọn họ: "Ta có thể không lừa các ngươi, ta thật không biết. Người kia đại khái là tìm đến Tạp Đức, không thấy hắn làm sao đến, Tạp Đức đột nhiên liền nói cho ta có người trộm đi giáo bên trong đồ trọng yếu, gọi ta dẫn người đi tiệt. Người kia vừa nhìn chính là cái thích khách sát thủ hàng ngũ, khả năng là bị thương, ta một đường đuổi theo ra đi thật vất vả tìm tới điểm nhi tung tích, nhưng ở Quỷ Khóc Lâm mất dấu rồi. Phỏng chừng cũng nhân vì cái này, Tạp Đức mới nổi lên giết tâm tư của ta."
Đường Yên Nhi nở nụ cười: "Cái kia định là cái gì người không nhận ra đồ vật."
Lúc này vẫn yên tĩnh nghe Hữu Cầm Trưng đột nhiên nói chen vào: "Cái kia thích khách có cái gì đặc điểm hoặc là mang tính tiêu chí biểu trưng đồ vật sao? Có thể nhìn ra là nhà ai sao?"
Tuy rằng cũng có rất nhiều người lén lút nuôi dưỡng thích khách, thế nhưng trên giang hồ chuyên môn làm nghề này đều lẫn nhau biết điểm nội tình, nếu như có đặc điểm nói không chắc có thể đoán được.
Đường Yên Nhi tự đáy lòng khâm phục Hữu Cầm Trưng cẩn thận, Bạch Lãng suy nghĩ một chút: "A... Ta cùng hắn giao tay qua một lần, tuy rằng nhìn rất cao, thế nhưng... Ta cảm thấy cái kia phải là một nữ nhân."
"Nữ nhân? !" Người nghe đều trợn to hai mắt.
Tần Tấu Khải nghi ngờ nói: "Là Thục trung Đường Môn sao?"
"Không phải. Đường Môn trên dưới đều mang mặt nạ, hơn nữa Đường Môn tuy rằng không tính chính đạo nhưng cũng xem thường cùng A Tát Tân Thánh giáo loại này thấp hèn đồ vật cấu kết, sẽ không là bọn họ." Đường Yên Nhi nói.
"Cái kia... Thu Diệp Lâu đây? Thu Diệp Lâu sát thủ luôn luôn thần bí, bình thường không nhận ra." Tần Tấu Khải lại đoán.
"Ngươi đều nói không nhận ra." Khương Lê nói.
"A..." Bạch Lãng lại dùng sức suy nghĩ một chút: "Ta cũng không thấy quá cẩn thận, thiên hạ sát thủ bình thường hắc, cái nào không phải quần đen áo đen mê đầu che mặt? Cũng không thể ở trên người mình làm cái tiêu chí, còn quải cái phối sức cái gì nha, người kia... 诶! Đúng rồi, người kia khiến chính là hai cái đen kịt đoản kiếm, rồi cùng La Sát dùng nhìn qua như thế!"
"Lẽ nào là A Tát Tân Thánh giáo người của mình?"
"Không..." Đường Yên Nhi ngưng lông mày chậm nói: "Còn có một khả năng... La Sát không nhất định chính là A Tát Tân Thánh giáo người a."
Nàng thấy mọi người không giải, cười giải thích: "Hồng Y Giáo năm đó chịu khổ tiêu diệt, là trắng đen hai đạo hiếm thấy có chí cùng liên thủ hợp tác, ta không tin thực lực như vậy bên dưới Hồng Y Giáo có thể nguyên khí không tổn. Như vậy... Nó tại sao nhanh như vậy liền có thể tro tàn lại cháy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm Vũ
General FictionLưu niên lục - Diệm Vũ Văn án Tám năm trước chính tà đại chiến, võ lâm đại loạn, chính đạo lãnh tụ Thanh Dương phái nguyên khí đại thương, chưởng môn bị thương nặng không trừng trị, bất đắc dĩ triệu hồi kẻ bị ruồng bỏ Cảnh Niên tiếp chưởn...