61
"Phường Chủ... Hôm nay đến muộn, xin lỗi." Nhập môn chính là một tiếng áy náy, vén lên màn đi vào gian phòng nữ tử hơi cúi đầu, rất thành khẩn nói.
"Mặc Cán cùng ta như vậy quen, làm sao vẫn là như vậy giữ lễ tiết?" Nhẹ giọng cười đứng dậy đón lấy, Tú Thủy phường Phường Chủ Ân Hoàn thân mật kéo nàng quá khứ: "Không ngại sự, ồ? Mặc Cán hôm nay cùng người động thủ?"
"Vâng..." Minh Diễm Linh Lung nữ tử mặt lộ vẻ khó khăn, do dự bất an theo đi vào trong nhà: "Là cái kia một vị. Thanh Dương phái cái kia một vị."
"Ồ..." Trên mặt lộ ra hiểu rõ vẻ mặt, Ân Hoàn ngón tay nhỏ bé nhẹ chút phấn quai hàm, thản nhiên nói: "Quả nhiên là nhân vật không tầm thường a, dĩ nhiên có thể làm cho Mặc Cán cũng bị thiệt thòi. Chỉ đến như thế tuổi, làm thật công phu rất cao?"
"Ta trước kia cũng cho rằng dưới cái thanh danh vang dội sự thật khó sánh được, liền hôm nay tìm nguyên cớ cùng nàng chạm nhau một chưởng, đứa bé kia có điều cùng trong nhà Chi Hoa Chi Cẩm bình thường tuổi, nhưng là nội lực thâm hậu tuyệt nhiên không giống." Trì Mặc Cán suy nghĩ một chút, chiết lên đôi mi thanh tú: "Mặc dù ta đột nhiên làm khó dễ, nàng cũng thành thạo điêu luyện, có thể thấy được kinh nghiệm đối địch vô cùng phong phú. Nội công con đường đi chính là dương cương một phái, nhưng lại không đủ... Rất khó hình dung, này hoàn toàn không giống như là Thanh Dương trong phái công. Không phải loại kia vững vàng thuần phác hồn nhiên cảm giác, tuy rằng liệt, nhưng không táo, nói không chừng cỡ nào bàng bạc, nhưng xác thực đủ rất tinh khiết."
Cuối cùng thở dài: "Cố gắng bởi vì là nữ tử đi, như vậy nội lực nếu là nam tử tu luyện định là bá đạo Vô Song, nhưng mà dù sao nữ tử thể âm, hay là không cách nào phát huy cương liệt cũng là lẽ thường."
Thấy Ân Hoàn chỉ lo vì nàng pha trà, hững hờ gật gật đầu, Trì Mặc Cán rồi nói tiếp: "Có cái tin tức không tốt lắm, nàng tựa hồ là hoài nghi đến Duật Tê Thành trên đầu, ngày hôm nay dĩ nhiên đến bộ ta thoại."
"Ồ? Kết quả làm sao?" Ân Hoàn hỏi.
Trì Mặc Cán có chút xấu hổ cúi đầu: "Cho nàng mặc lên đi."
"Xì xì..." Ân Hoàn không những không có trách cứ, trái lại bật cười, mắt mang trăng non ý, tay yểm phù dung khẩu: "Không lạ kỳ... Mặc Cán, xác thực không lạ kỳ đây..."
"A hoàn... !" Trì Mặc Cán bị nàng cười đỏ mặt bì, không khỏi liền Phường Chủ tôn xưng đều ném đi một bên, Ân Hoàn trình lên một chiếc chè thơm xin lỗi: "Bởi vì Mặc Cán a, thực sự là không thích hợp chuyện như vậy đây." Một đôi mắt loan thành Nguyệt Nha, tháng ba Dương Liễu bình thường nữ tử cười nói: "Trước đây không phải vẫn chỉ ở tư Binh đường làm việc? Đó mới thích hợp ngươi trực lai trực vãng tính tình, không biết Phó thành chủ là vì sao phải ngươi làm này Giang Nam Tuần sát sứ..." Nghĩ lại vừa nghĩ: "Hay là..."
"Hay là thế nào?" Trì Mặc Cán dễ dàng liền bị mang theo đi rồi, Ân Hoàn thầm nghĩ, hay là chính là vừa ý ngươi này sẽ không cùng người giả vờ giả vịt thẳng thắn tính tình, ngoài miệng lại nói: "Hay là bởi vì ngươi đối với Giang Nam tương đối quen thuộc đi, dù sao cũng là Giang Nam Trì gia trưởng nữ mà!" Còn làm như có thật vỗ vỗ Trì Mặc Cán kiên, một bộ ủy thác trọng trách dáng dấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm Vũ
General FictionLưu niên lục - Diệm Vũ Văn án Tám năm trước chính tà đại chiến, võ lâm đại loạn, chính đạo lãnh tụ Thanh Dương phái nguyên khí đại thương, chưởng môn bị thương nặng không trừng trị, bất đắc dĩ triệu hồi kẻ bị ruồng bỏ Cảnh Niên tiếp chưởn...