161-END

14 0 0
                                    


161

Hoàng hôn thì Đường Yên Nhi mang người đàng hoàng bò ngàn cấp bậc thang trở lại Thanh Dương sơn, được yêu xem lễ Thiên Hạ anh hào môn đề mấy ngày trước liền đến, trụ ở dưới chân núi Thanh Dương trấn, lúc này cũng đều từ lâu lên núi. Chuyết kiếm trên đài bày ra mấy chục cái bàn tròn lớn, Thanh Dương phái bảy vị Chưởng Điện đều ở mặt trước chiêu đãi khách tới, mà chưởng môn của bọn họ đã trở về phòng đi mở mặt trang điểm tắm rửa thay y phục đi tới.

Xưa nay thân phận cao quý người ra ngoài đằng trước có phải có người mở đường, nhưng mà người trong thiên hạ đều biết này Duật Tê Thành chủ có cái cổ quái —— không thích người khác đi ở nàng phía trước.

Phía trước báo tin Thanh Dương đệ tử đi chầm chậm bôn trở về báo: "Duật Tê Thành chủ đến!"

Hắn vừa dứt lời, liền thấy cái kia trên thềm đá chậm rãi lộ ra một người ngọc thụ lâm phong bóng người đến, huân huyền sắc trường y vừa đúng hiện ra nàng cao gầy tinh tế thân hình, Vân Cẩm vì là bào, sợi vàng bấm quan, trên người khoác một cái đỏ đậm áo choàng, toàn thân thêu đầy Kim Phượng. Cái kia gió vù vù giương lên nàng áo bào, nàng chưa như dĩ vãng bình thường quan, một con tóc đen bị hào hoa phú quý trâm sai oản thành tinh mỹ kiểu tóc, sạch sành sanh gương mặt, anh khí bộc phát, mắt ngọc mày ngài, tu cảnh tước kiên, thân thể như ngọc, một tay phản kéo áo choàng một góc, đứng lên chuyết kiếm đài.

Nở nụ cười, cái kia vốn là lẫm liệt kiệt ngạo biểu hiện trên nhất thời sinh ra chiếu người hào quang đến, chư vị đang ngồi mặc kệ là cùng vị này từng qua lại không có, là yêu là hận đều đều dồn dập đứng lên đến không dám thất lễ.

Người kia phía sau một đám hắc giáp vệ sĩ cũng bình thường khoác giáng hồng áo choàng, liệt làm hai đội đi theo lên.

Hữu Cầm Trưng đi nghênh nàng, liền thấy người kia bước chân tuy còn trầm ổn, trên mặt nhưng không kìm nén được hưng phấn, thấy nàng đến, mở miệng liền hỏi: "Tỷ tỷ! Khương Lê đây?"

Phía sau Đạp Nguyệt Thu Tễ liên quan Hữu Cầm Vũ hòa Giải Hồng đồng thời phun cười ra tiếng, Giải Hồng che mặt cười ra nước mắt: "Chủ thượng, phu nhân tự nhiên là ở khuê phòng chờ ngài đi đón, lẽ nào vẫn còn ở nơi này hay sao?"

Đường Yên Nhi mặt đỏ lên, cũng không chút nào tính toán chính mình xấu mặt, thật cao hứng liền quay đầu hướng về Lưu Vân cư đi, Đạp Nguyệt một cái ngăn cản: "Chủ thượng, ngài không trước tiên đi gặp thấy trưởng bối đàn gái sao?" Đạp Nguyệt hỏi nàng: "Chúng ta đến trước bà mối nói thế nào, đã quên?"

Đường Yên Nhi lông mày vừa nhíu, vỗ một cái trán: "Phiền phức!" Quay đầu hướng Hữu Cầm Trưng nói: "Tỷ tỷ kia, ta trước hết đi gặp quá sư thúc tổ."

Hữu Cầm Trưng đưa nàng tới, Hữu Cầm Vũ cũng ở đón dâu trong đội ngũ, trước kia trầm mặc ít lời thiếu niên đã là một bộ hoàn toàn nam nhân tư thái, thân cao chân dài, vai rộng eo tế, tóc chỉnh tề sơ ở quan bên trong, màu da sưởi đến vi hắc, đối với tỷ tỷ cười cợt liền chạy đi đuổi theo Đường Yên Nhi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ