ramen ở trước cửa nhà ga

284 29 6
                                    


"hôm nay tập đến đây nha, nghỉ thôi mấy đứa!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"hôm nay tập đến đây nha, nghỉ thôi mấy đứa!"

thầy dạy vũ đạo tắt nhạc và bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình. cả nhóm dream đều là những đứa trẻ lễ phép nên khi vừa kết thúc buổi tập liền cùi đầu chào, cảm ơn mọi người rồi mới bắt đầu dọn dẹp đi về. haechan vừa lấy túi vừa khơi mào cuộc tranh cãi nảy lửa nhất cả ngày hôm nay:

"tối nay mình ăn gì nhờ?"

ngay lập tức khi cậu bạn vừa dứt lời là hàng loạt các ý kiến trái chiều xuất hiện:

"hadilao, ăn lẩu điiiiiii!" -renjun hào hứng.

"hoy, em không chịu đâu, hôm nào anh cũng đòi đi ăn lẩu. em muốn ăn mì tương đen cơ." -chenle bất bình.

"đúng rồi nè, mì tương đen với thịt chiên chua ngọt là ngon số một luôn." -jeno bỗng nhiên cảm thấy thèm thứ chua chua của thứ nước sốt sánh mịn rưới trên đĩa thịt ròn rụm.

"anh thấy cái quán ramen mới mở trước cửa nhà ga hấp dẫn lắm, mình đến đó thử đi." -jaemin đã nhắm cái bát ramen đấy từ đầu tuần nhưng do bận quá mà chưa có dịp ghé vào.

"âu nấu nâu nầu, chọn sai hết rồi, canh kim chi mới chính là đỉnh cao ẩm thực dành cho bữa tối, nhất là sau một ngày làm việc vất vả." -haechan tham chiến với tình yêu mãnh liệt dành cho món canh truyền thống này.

"ăn ở đâu cũng được, nhưng trước đó chúng ta ghé qua siêu thị gần công ty được không? anh muốn mua dưa hấu, hôm nay giảm giá đậm đó!" -mark đã cầm sẵn trên tay đầy những phiếu mua đồ tích điểm có dấu ấn đỏ từ cửa hàng đó.

"hadilao muôn năm!"

"hadilao quần què, canh kim chi đê!"

"mì tương đen cơ!"

"cả thịt sốt chua ngọt nữa!"

"có cái mứt nha, ramen đi tụi bây!"

"mày nói cái gì cơ thằng haechan kia, thích chê hadilao không? ra đường không có nổi năm triệu điểm sức mạnh thì cụp cái đuôi xuống nha!" -renjun "đe doạ".

  "tao đếch cụp xuống đấy! mày làm gì được tao?" -chiếc gấu "không sợ trời không sợ đất" nhanh chóng độp lại và rồi cũng nhanh chóng cong đuôi bỏ trốn trước mối nguy hiểm tiềm tàng mang biệt danh đại ca đông bắc.

ê bây, nay nhà hàng xóm ăn gì đấy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ