bánh trôi chín rồi:
renjun không chỉ nghe thấy giọng nói của chủ nhà vọng ra mà còn là cả tiếng rơi vỡ lạch cạnh bên trong. thấy vậy nên cậu cũng chẳng dám nhấn thêm hồi nữa dù cậu đang khá tò mò với tiếng chuông cửa vừa rồi.
cậu bâng khuâng nhìn xuống dưới đôi giày của mình, trong lòng chợt nhớ tới miêu tả của haechan và jisung bữa hôm trước, một chị gái xinh đẹp sao? đúng là cậu đã từng gặp qua chị hàng xóm trong bữa ăn mì ramen nhưng dù sao đó cũng là chuyện đã xảy ra từ gần nửa tháng trước rồi, kí ức của cậu cũng đã phai nhạt đi rất nhiều.
"xin hãy chờ một chút ạ! ra ngay đây !" -ngay lập tức có tiếng vọng ra như để trấn an người bên ngoài.
cậu âm thầm đánh giá giọng nói vừa rồi, nghe khá êm tai dù là cách qua một lớp cửa. tất nhiên rằng, mong mọi người đừng nhìn cậu giống như một tên quái dị đi đánh giá người khác qua chất giọng, đây chỉ là một phản xạ được hình thành từ lúc cậu rèn luyện trở thành thần tượng.
"cạch!" -tiếng cánh cửa mở ra.
renjun chợt nắm chặt món đồ trang trí trong tay, mang theo một chút hồi hộp cùng trông chờ. có lẽ cảm giác này đến từ những lời khen có cánh của các thành viên. trước khi kịp nhìn thấy người, thứ đầu tiên cậu cảm nhận được là sự ấm áp và mùi thơm ngọt ngào phát từ căn nhà đó. một mùi thơm thật quen thuộc...
"a, xin chào, cậu có chuyện gì muốn tìm tôi sao?"
cuối cùng cậu cũng đã gặp được người hàng xóm trong lời đồn, ừm, nhưng mà nó lạ lắm...
t/b xuất hiện trước mặt renjun với các bộ dạng mà sau này khi hai người ngồi hoài niệm lại đều phải phá lên cười. từ đầu tới chân cô đều dính đầy bột bởi sự lóng ngóng do quá lâu chưa làm món này.
"à vâng, em chào chị, em là hàng xóm ở sát vách, nãy em nhặt được cái này trước cửa nhà chị..."
cậu khựng lại đôi chút rồi mới tỉnh lại để trả lời câu hỏi của cô. chị hàng xóm của cậu có vẻ đang khá chật vật với chuyện bếp núc thì phải, có lẽ cậu đã tới không đúng lúc rồi.
"âu, goso lại rơi khỏi cửa nữa rồi, chắc nó không còn thích sự lười biếng và muốn tìm cách rời khỏi nhà tôi chăng? cảm ơn cậu vì đã giúp tôi tóm nó lại nha." -cô hoan hỉ nhận lại quả trứng trang trí của mình.
"à vâng, không có gì đâu ạ, em cũng muốn cảm ơn chị vì chỗ macaron lúc trước, nó ngon lắm, các thành viên của em khen nhiều lắm." -renjun ngại ngùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ê bây, nay nhà hàng xóm ăn gì đấy?
Fanficquá trình thâm nhập và điều tra về chiếc tủ lạnh nhà chị hàng xóm mới chuyển tới của các bé mộng mơ với tiêu chí nếu được ở lại ăn chực thì càng tốt. thi thoảng là cả các anh lớn cùng nhà khác khu cũng nhón nhón sang kiếm bữa cơm.