chiếc bánh macaron từ hàng xóm mới

134 25 0
                                    

sau khi đã lấp đầy dạ dày ở quán ramen, nhóm mộng mơ được anh quản lí hộ tống về kí túc xá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sau khi đã lấp đầy dạ dày ở quán ramen, nhóm mộng mơ được anh quản lí hộ tống về kí túc xá. tất nhiên là trên đường đã tạt qua cửa hàng sale dưa hấu theo nguyện vọng của mark. giống như mấy đứa nhỏ vẫn thường đùa nhau rằng: nếu có một triệu người yêu dưa hấu thì mark là một trong số đó, nếu chỉ có một người yêu dưa hấu thì đó là mark, còn nếu không một ai trên đời này ưa loại quả kia thì nghĩa là anh bạn canada này đã về với chúa rồi.

quản lí hwang đưa cả nhóm đến trước của kí túc xá rồi lại quay xe về nhà với vợ. thời gian này đang trong quá trình chuẩn bị comeback nên chenle sẽ ở cùng với nhóm luôn cho thuận tiện. cả đám dìu dắt nhau vào thang máy.

giờ đã là hơn mười giờ tối rồi. quả là một ngày mệt mỏi. cơ thể của các thành viên trong nhóm đều muốn rã rời ra. jisung ngáp ngắn ngáp dài theo nhịp nhạc du dương được phát từ loa thang máy. renjun lại uể oải gục đầu vào vai jeno, đến đứng cậu cũng không muốn đứng nữa rồi. jaemin thu mình về với dáng vẻ trầm tính, có lẽ tám shot americano kia đã hoạt động hết hiệu suất. còn mark vẫn đang ôm âu yếm quả dưa hấu như một đứa trẻ, một đứa con đáng yêu mới chào đời. chenle định nhấn nút đóng cửa thang máy để đi lên thì bỗng từ bên ngoài có người chặn lại.

hai cánh cửa dần dần mở ra, hoá ra là một cô gái. mark ngước mắt lên nhìn thì bất ngờ suýt làm rớt cả tình yêu của đời mình. đây chẳng phải người mà anh đã thấy ở quán ramen sao? anh bắt đầu có chút nghi ngờ. nếu gặp một lần thì có thể là tình cờ nhưng nếu đã gặp ở tận kí túc xá thì chỉ còn một trường hợp duy nhất...

"điện thoại." -haechan huých tay vào người mark rồi chỉ vào túi áo anh.

mark cũng ngờ ngợ lôi điện thoại ra. hàng loạt dòng tin nhắn hiện lên trên màn hình. đó là tin nhắn từ nhóm chat của mộng mơ. anh nhìn xung quanh và ngoại trừ cô gái đáng ngờ kia thì các thành viên nhóm mình đều đang cầm sẵn trên tay chiếc điện thoại.


biệt đội mộng mơ đáng yêu phô mai que nhất hệ mặt trời.

ánh mặt trời bé nhỏ: cái cô gái vừa mới vào thang máy kia có phải là người mình mới thấy ở quán ramen đúng không?

thiếu niên soi sáng cả thế giới: đúng rồi đó, ngồi cạnh thằng jaem mà.

chiếc mèo núng na núng nính: chuẩn luôn, nãy mới gặp nên giờ tao vẫn nhớ rõ mồn một luôn.

học trưởng họ lí tên nỗ: nhưng trông đằng ấy hơi quen nhờ bọn mày?

ánh mặt trời bé nhỏ: cái đm, chuẩn vãi, nãy tao đã thấy quen quen!

ê bây, nay nhà hàng xóm ăn gì đấy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ