"hí lu bé cưng! cuối tuần ở nhà thế nào?"
"cùng được chị ạ! em bắt đầu quen với nhịp sống ở hàn quốc rồi."
t/b kẹp chiếc điện thoại vào giữa vai và tai phải, hai tay khệ nệ ôm một chiếc thùng to từ ngoài cửa vào nhà. cô dùng chân khéo léo đóng cửa lại, dù vậy thì cánh cửa vẫn tạo ra một tiếng rầm lớn khiến con trứng gudetama trang trí trên cửa rơi xuống đất, nằm chỏng chơ ngoài hành lang.
"vậy là tốt rồi, anh chủ nhắc mai đi làm đúng giờ đó nha! à, nhận được thùng quà của chị chưa?" -giọng người phụ nữ vang lên qua điện thoại.
"em đang bê nó nè, chị gửi gì mà nặng vậy trời, đợi em xíu để em đặt nó xuống đã." -t/b thả phịch cái thùng xuống bàn bếp rồi để điện thoại đứng dựa lưng với tường bếp để bật facetime lên.
"ú òa, chào chị chưa con?" -bên kia màn hình một em corgi nhảy lên che lấp hết cam điện thoại khiến màn hình tối đen.
"chồi chồi, iu quá zợ, nó vẫn nhớ em nè! chị không cắt đuôi của em nó đi đấy chứ? đừng có cắt nha, để đuôi cho xinh." -t/b vừa kiếm con dao khui đồ vừa dặn dò chị.
"biết rồi mà, em cứ nói suốt như thế thì ai dám động đến. em với chồng chị là hơi bị cùng tần số đấy, ông ấy cũng không chị làm tổn hại đến đuôi nó. chưa gặp nhau mà đã âm mưu liên minh với nhau lật đổ chị rồi à?" -youngro diễn ra vẻ nghi ngờ một cách phụng phịu.
"haha, thế này thì chắc em với anh rể sẽ rất hợp tính nhau đây. mà chị khất hẹn em hơi bị lâu đấy! quen nhau, yêu nhau rồi đùng phát cưới luôn mà chẳng kể cho em biết gì xong đến cả ảnh chú rể cũng không cho xem luôn là sao vậy?!" -cô rạch một đường trên tấm băng keo niêm phong của hộp.
chị youngro ôm lấy con corgi vào trong lòng, lặng lẽ xoa đầu nó, trên môi chị ẩn hiện nụ cười hạnh phúc, ánh mắt cũng trở nên hiền dịu hơn.
"có những chuyện đến đúng thời điểm mới nên biết. hơn nữa như vậy không phải kích thích hơn à, rất chi là thú vị luôn! như kiểu đóng vai người tình bí mật của nhau vậy."
"oa, đúng là con người có tình yêu! nhìn cái cử chỉ ngại ngùng kiểu con gái mới đôi mươi kìa, đến lucy đang nằm đó cũng phải kì thị chị luôn đó." -cô thực sự không nói điêu đâu, chú corgi dễ thương đang nằm cũng phải ngước lên nhìn chị yongro với ánh mắt ái ngại.
"thú vị hay không thì em không biết nhưng có quá nhiều điều bí mật cũng không tốt đâu nha! woa! quýt nè!" -t/b đã mở thành công chiếc thùng quà của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ê bây, nay nhà hàng xóm ăn gì đấy?
Fanficquá trình thâm nhập và điều tra về chiếc tủ lạnh nhà chị hàng xóm mới chuyển tới của các bé mộng mơ với tiêu chí nếu được ở lại ăn chực thì càng tốt. thi thoảng là cả các anh lớn cùng nhà khác khu cũng nhón nhón sang kiếm bữa cơm.