"nhìn ra sự thật thì chỉ có một, với dáng vẻ là trẻ con, bộ não là người lớn, cái tên đó là thám tử lừng danh conan!"
"tèo teo, teo teo tèo teo tèo teo....."
t/b vừa lắc lư theo tiếng nhạc mở đầu quen thuộc của bộ phim hoạt hình yêu thích mỗi lần ăn cơm vừa bắc một nồi nước dùng lên bếp. mắt cô vẫn mập mờ mập mờ, khi mở ra có chút đau xót, có lẽ tối qua cô đã thức quá muộn rồi. cái thứ dự án chết tiệt gì đó về các lỗi sai đột nhiên nảy sinh thêm đủ các loại vấn đề linh tinh bên cạnh làm cô và cả nhóm trên công ty đều loạn cào cào, điều đáng ghét nhất là nó xảy ra vào ngay một ngày trước thời hạn.
"rắc rắc!"
tiếng các khớp thi nhau kêu than khi t/b vươn người với lấy túi mì tôm ở trên kệ tủ thật đáng báo động. âm thanh giòn tan thực sự làm cô tỉnh cả ngủ, đưa một tay đỡ lấy cái lưng tội nghiệp đã cống hiến hết mình cho tư bản. ít nhất thì nó cũng giúp cô có được một bữa sáng phong phú.
"được rồi! mì koreno vị bò cay hay mì con gà màu vàng đây?"
"nhưng mà qua mới ăn mì con gà màu đỏ rồi, mì cung đình nghe có vẻ sang chảnh!"
"mà hình như mì lợn hồng chúm chím hai má ú nu đang collab với doraemon tặng thẻ bài thì phải?"
"mình cũng muốn thử cái mì có vỏ màu xanh xanh mới được đồng nghiệp gửi tặng mấy gói nữa."
danh sách các loại mì trong nhà càng ngày càng dài khiến khả năng lựa chọn của cô đã kém, nay còn hoang mang hơn. nồi nước thì đang sôi sùng sục, khói bốc nghi ngút toả ra khắp căn bếp. kèm theo cả cơn đói cồn cào đang thôi thúc khiến cô nhắm mắt đưa tay chọn đại lấy một loại bất kì. tự dưng t/b có cảm giác giống như vua chúa thời xưa đang chọn thẻ bài thị tẩm vậy:
"để xem nay ai may mắn được trẫm ghé thăm nào!"
"hà há, gói màu xanh, vậy là hôm nay mình sẽ ăn mì lemino? mì leminho?" -cô nheo mắt cố đọc tên được in trên bao bì.
"à, lemonilo. quả tên gì kì vậy ta? thôi kệ, miễn ngon là được tha thứ hết."
t/b dứt khoát xé gói mì ra rồi nhanh tay bỏ vắt mì vào nồi nước. nếu nhìn hình ảnh trên bao bì thì khá là hấp dẫn nhưng hình ảnh vốn dĩ cũng chỉ mang tính chất minh hoạ thôi, nhất định phải thử mới biết được. nhìn vào vắt mì đang trôi nổi trong cái nồi, cô lại cảm thấy một gói hơi ít nên lại bóc thêm gói nữa. trong lúc đợi sợi mì được trụng tới độ chín hoàn hảo, cô chuyển sang săm soi mấy gói gia vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
ê bây, nay nhà hàng xóm ăn gì đấy?
Fanfictionquá trình thâm nhập và điều tra về chiếc tủ lạnh nhà chị hàng xóm mới chuyển tới của các bé mộng mơ với tiêu chí nếu được ở lại ăn chực thì càng tốt. thi thoảng là cả các anh lớn cùng nhà khác khu cũng nhón nhón sang kiếm bữa cơm.