Phần 10 Đi thi

1.2K 50 3
                                    

Hôm nay đã đến ngày thi đại học cho nên cả hai đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho buổi thi . Cả hai đang ăn sáng thì nhận được cuộc gọi của gia đình họ chúc cậu thì tốt .

- Jimin nè hôm nay em phải thi thật tốt đó nha nếu không thì anh sẽ phạt em đó

- Vâng em biết rồi nhưng nếu em thi tốt thì anh có thưởng cho em không

- Có anh sẽ thưởng cho bé một món quà thật đặc biệt luôn có chịu không

- Dạ chịu , daddy tặng cái gì em cũng thích hết

- Vậy thì ăn nhanh đi rồi chúng ta tới trường

Ăn xong buổi sáng thì cả hai đến trường , hôm nay là ngày thi cho nên mỗi người sẽ ngồi một bàn để tránh việc cập bi và gian lận cho nên Yoongi mới bảo em thi cho tốt đấy .

Hai người xem số báo danh rồi sau đó thì ngồi ở hàng ghế đá ôn bài vì họ đến trường khá sớm cho nên lúc đó mới có 6h mà tới 7h mớ thi .

- Jimin em không cần căng thẳng quá nhé, bài thi có lẽ sẽ không khó lắm đâu cho nên cứ bình tĩnh mà làm , kết quả đúng mới quan trọng cho nên cứ dựa theo thời gian mà từ từ làm

Yoongi vừa vuốt tóc vừa dặn dò em thật ôn nhu và nhẹ nhàng.

- Em sẽ thi thật tốt , anh cũng vậy đó nếu làm bài không tốt em sẽ không yêu anh nữa đâu

- Jiminie ngoan lắm

* Tùng tùng tùng tùng * tiếng trống vang lên báo hiệu đã tới giờ thi . Yoongi và Jimin nhanh chóng vào lớp , Jimin thì ngồi bàn giữa tổ hai còn Yoongi thì ngồi bàn cuối ngoài tổ ba .

Cả hai ngồi vào bàn nghe giáo viên chỉ cách điền thông tin vào giấy thi và quy tắt trong phòng thi . Đây là kì thi đại học cho nên sẽ có rất nhiều giám thị gác cho nên tất cả học sinh phải tập trung làm bài đừng nghĩ tới việc gian lận .Yoongi và Jimin tập trung làm bài , cả lớp dường như rất yên tĩnh chỉ có âm thanh của tiếng bấm bút và lật giấy. Bài thi hôm nay có vẻ hơi khó nên gương mặt của mọi người có vẻ nhăn nhó rất nhiều . Cả Jimin cũng vậy có câu cậu không làm được liền tỏ ra bực dọc.

Yoongi đã nhìn lên trên bàn em ngồi thấy em có vẻ bực cho nên hắn biết rằng có câu khó mà Jimin làm không được . Nhưng đối với Yoongi có vẻ hắn làm bài trong rất bình tĩnh mà không nhăn nhó một tí nào .

Kết thúc buổi thi mọi người đều ra về với gương mặt tự tin là mình sẽ được điểm cao nhưng có vài người thì rầu rĩ khi không làm được bài trong đó có Jimin . Có một câu Jimin làm không được cho nên cái mặt bí xị ra , trên đường về nhà Jimin cứ xị cái mặt xuống làm Yoongi lo lắng .

- Jimin sao lại buồn rầu vậy , hôm nay em làm bài có được không

Jimin tức tối mà bật khóc làm Yoongi rối cả lên , hắn nhanh chóng tấp xe vào lề đường .

- Jimin sao thế , sao lại khóc hả kể anh nghe xem , có phải là khi nãy làm bài không tốt không

- Hu....huhu...hức...em..h.. có một câu em không làm được....hức...anh....hưz..anh nói nếu không làm được anh sẽ phạt...hức ... em......hư..huhu...anh...hức...anh sẽ phạt em mất....hức...

[ Yoonmin ]  "Tình"  bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ