Phần 7 Ở trường

1.4K 66 0
                                    

Sáng sớm ánh sáng mặt trời chiếu qua khe cửa làm Yoongi tỉnh giấc, ngẩng đầu lên hắn liền nhìn thấy Jimin vùi đầu vào ngực mình mà ngủ say xưa. Jimin nằm gọn trong lòng hắn ,ôm chặt lấy cái bụng nước lèo của hắn đầu thì dụi dụi vào lòng ngực hắn ngủ ngon lành. Thấy em ngủ ngon vậy anh không nở kêu em dậy mà để cho em tiếp tục ngủ.

Hắn nằm im nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp , dễ thương của em. Hai má bánh bao chúm chím, bờ môi thì đỏ mộng chu chu ra làm hắn muốn hôn cho đến ngợp thở thì thôi. Đôi mi dài quyến rũ trông thật xinh đẹp và mỹ miều, hắn vòng tay qua ôm lấy cái eo thon gọn của em rồi vuốt vuốt cái lưng như thể đang ru em ngủ vậy.

Hắn ngắm Jimin đến nửa tiếng thì em mới chịu thức, vừa mở mắt ra thì gương mặt của Yoongi đập vào mắt Jimin làm em giật mình.

- Sao thế? Mới sáng sớm thấy anh sao giật mình vậy

- Anh... anh thức hồi nào vậy... haaaz~~~~

Jimin vừa nói vừa ngáp ngắn ngáp dài , Yoongi bật cười vì sự dễ thương của em liền hôn lấy đôi môi ngọt ngào.

- Ưm..... um....

Jimin giật mình thêm lần nữa vì em vẫn chưa đánh răng mà hắn đã hôn như vậy, thấy em kháng cự hắn liền dứt ra.

- Jiminie sao vậy

- Em vẫn chưa đánh răng mà, sẽ hôi lắm

- Được rồi, chúng ta đi rửa mặt nhé

- Vâng ạ

Jimin ngoan ngoãn để Yoongi bế vào phòng tắm. Hắn có làm cho Jimin một cái ghế để ngồi, cái ghế đó khá cao tương đương với cái bồn rửa mặt. Ghế được thiết kế mềm mại, nó được làm bằng gỗ nhưng được đấp lên một miếng da khá dày màu tím và còn được hắn trải lên một tắm vải lông mềm mại màu trắng. Quả thật chỉ có hắn ta mới cưng chiều Jimin như vậy.

Hắn đặt Jimin lên ghế ngồi , trông em vẫn còn rất buồn ngủ cứ gật gù trông thấy cưng hết sức . Hắn lấy bàn chải đánh răng, xịt một ít kem đánh răng rồi nhẹ nhàng nâng cằm em lên rồi đánh răng giúp em.

Thao tác của Yoongi nhẹ nhàng vì hắn sợ em đau nên đã chà nhẹ hết mình, đôi mắt của Jimin thì nhắm lại còn cái miệng thì hả ra để Yoongi đánh răng cho mình.

- Jimin có phải em bị anh chiều hư rồi có phải không, được anh giúp đánh răng mà còn ngủ gà ngủ gật vậy hả

- Hưm....

Jimin không trả lời chỉ " hưm" một cái.

- Em mau thức đi, hôm nay có nhiều việc cần phải làm lắm đấy. Chúng ta đến trường , hôm nay là ngày ôn thi đấy sau đó thì đến nhà sách anh sẽ mua vài cuốn sách chúng ta cùng nhau ôn thi.

Mãi tới 20 phút thì hai người mới vệ sinh xong, Yoongi bế em ra giường để thay đồ chuẩn bị tới trường nhưng Jimin vẫn cứ nhắm mắt không chịu mở vừa đặt em xuống giường đã nằm lăng ra đó. Yoongi bất lực mà gọi em dậy.

- Jiminie dậy thôi, chúng ta phải thay đồ để đến trường nữa đó

- Không.... em không chịu đâu..... em không muốn đến trường đâu

[ Yoonmin ]  "Tình"  bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ