Buổi sáng đi học về còn được Yoongi dẫn đi ăn ở nhà hàng rồi còn làm chuyện ấy ở nhà hàng nữa chứ. Đúng là một ngày đáng nhớ mà .
Buổi chiều Jimin đang ngồi coi tv ở dưới nhà thì có một cuộc gọi của Min Joon một người bạn cùng lớp .
- Nè Jimin cậu rảnh không
Jimin thắt mắt không biết Min Joon muốn nói chuyện gì.
- Rảnh, có chuyện gì không
- Tối nay chúng ta cùng nhau đi ăn nhé , nói đúng ra thì hôm nay là sinh nhật của Ga Eun
- Có nhiều người tham gia lắm hả
- À thì chỉ có 5 người tham gia thôi, có mình, Chun Ae, Young-mi , Ga Eun và Chung Hee nếu cậu tham gia nữa thì là 6 người
- Vậy có Yoongi không
- Nếu cậu ấy muốn thì có thể tham gia, cậu có thể gọi cho cậu ấy và hỏi thử xem
- À vậy chút xíu nữa mình sẽ điện lại cho cậu sau
Jimin cúp máy, cậu đắng đo không biết có nên rủ Yoongi cùng tham gia không. Cũng lâu rồi Jimin không đi dự tiệc sinh nhật hay đám cưới gì hết nên hôm nay muốn ra ngoài giao tiếp cùng mọi người.
Lúc đó Yoongi đang trên phòng Jimin bẻn lẻn đi lên không biết Yoongi đang làm gì nữa, lỡ như anh ấy bận thì Jimin sẽ không dám mở miệng rủ Yoongi cùng đi đâu.
Jimin mở cửa đi vào thấy Yoongi đang ngồi trên giường tựa lưng vào đầu giường và đang cầm máy tính. Jimin bước lại gần Yoongi rồi ngồi xuống kế bên hắn. Thấy Jimin có vẻ có điều gì muốn nói nhưng không dám nói ra Yoongi liền để máy tính sang một bên. Kéo tay em ngồi vào lòng mình.Yoongi có thể hiểu tất cả những gì Jimin nghĩ vì họ đã bên nhau hơn mười năm rồi nên họ có thể hiểu nhau rất rõ.
- Jimin có chuyện gì
Bị Yoongi nhìn thấy được Jimin lắp bắp trả lời.
- Yoongi anh.. anh có.. rãnh không
- Có chuyện gì sao
- Min Joon rủ em đi dự tiệc sinh nhật của Ga Eun em đắng đo không biết anh có đi không nên em đã hỏi cậu ấy, cậu ấy nói nếu anh muốn thì có thể tham gia. Vậy anh có thể đi với em không
- Đi dự tiệc sinh nhật của Ga Eun sao
- Dạ
Yoongi cười mỉm vuốt tóc Jimin, hắn vừa vuốt vừa nhỏ nhẹ nói với em.
- Tất nhiên là được rồi, bạn nhỏ muốn đi nên anh sẽ đi cùng
- Có thật không
- Thật
Jimin ngốc nghếch vui vẻ mà hôn lên môi Yoongi một cái *chụt* .Yoongi theo trực giác mà kéo gáy Jimin sát lại hôn Jimin sâu hơn.
Jimin bị hắn ta đè ra hôn như cơm bữa nên đã quen rồi, cậu ôm lấy cổ Yoongi để anh ấy hôn mình. Hắn ta hôn lâu đến nổi nước miếng của cả hai chảy ra ngoài, Jimin lấy tay đẩy Yoongi ra.
- Haa.... Yoongi em phải điện thoại cho Min Joon rồi, em phải hỏi cậu ấy là buổi tiệc bắt đầu lúc mấy giờ để chúng ta có thể chuẩn bị
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoonmin ] "Tình" bạn
RomansaSủng ,ngọt ,h+. Mình vẫn đang trong quá trình viết nên mọi người thông cảm ạ 🥰 Do mình mới viết cho nên có gì sai xót thì mọi người góp ý mình sẽ sửa lại nha .