Phần 12 Ngày đầu ở công ty

1.1K 52 1
                                    

Sau khi tốt nghiệp đại học thì Yoongi về công ty của bố làm để nối nghiệp của bố , còn Jimin thì đến làm ở công ty của một người dì vì công ty nhà cậu không thuộc ngành mà cậu học nên Jimin mới đến công ty của một người dì là em của mẹ cậu ấy .

Hai người làm ở hai công ty khác nhau nên có thể sẽ không gặp nhau thường xuyên chỉ khi ngày nghỉ và khi tan làm về thì cả hai có thể ở cùng nhau suốt đêm. Chuyện này sẽ gây phức tạp cho Jimin và Yoongi rất nhiều vì hai người có thể sẽ nhớ nhau , nếu như Jimin mà không ở cạnh Yoongi thì hắn sẽ lo lắng đến chết mất . Còn Jimin mà không được ở cạnh Yoongi , không được hắn thơm thơm thì sẽ gào thét lên mất .

Hôm nay là ngày đầu tiên Jimin và Yoongi đi làm nên Jimin khá là buồn khi phải xa Yoongi trong 12 tiếng đồng hồ . Vì 7h đã vào làm cho nên hai người phải thức sớm để đi làm .

Yoongi tỉnh giấc trước Jimin , mở mắt dậy thì thấy đỉnh đầu tròn vo nằm trên lòng ngực mình . Hắn nhìn đồng hồ đã 6h nên muốn gọi Jimin dậy , nhưng hắn lại thấy không nỡ vì trông Jimin vẫn còn đang ngủ rất ngon nên hắn đặt em nằm xuống gối đắp chăn lại cho em rồi hôn lên trán em một cái sau đó nói nhỏ với Jimin.

- Bé ngủ đi nhé , anh đi làm bữa sáng

- Ùmmmmm..........

Jimin vẫn còn đang ngủ nhưng dường như vẫn nghe được giọng anh nói nên cậu đã " ừmmmm..." một cái thay cho câu trả lời.

Khoảng 30 phút sau Yoongi nấu xong bữa sáng thì hắn vào gọi em dậy , thấy Jimin ngủ mà lăng hết chỗ này đến chỗ kia , đúng là nghịch ngợm mà , có vẻ Jimin đã thức rồi nhưng vẫn còn muốn ngủ nướng nên vẫn còn nằm chình ình trên giường mà chưa chịu dậy . Hắn đành phải chèo lên giường gọi em dậy .

- Jimin ah thức thôi nào , ăn sáng rồi còn đi làm nữa đấy bé con à

- Ahh không chịu , em còn muốn ngủuu mà

- Thôi nào , Jimin ngoan dậy anh bế đi đánh răng rồi ăn sáng

- Humzzz...... vậy anh bế bé đi

Jimin giơ hai tay lên để hắn cuối xuống bế Jimin lên như bế em bé , Jimin vẫn còn say ke nên tựa đầu hẳn vào vai hắn mà lảm nhảm .

- Em không muốn thức sớm đâu .....anh hết thương bé rồi.....ahh không chịu đâu

- Jimin đừng nháo để anh giúp em đánh răng nào

Hắn để em ngồi lên thành bồn rửa mặt sau đó thì tiếng hành rửa mặt , đánh răng cho em . Jimin đúng thật sung sướng mà , ai đời 24 tuổi đầu rồi còn để cho người ta đánh răng , rửa mặt cho mình rồi còn tắm cho mình nữa chứ .

- Jimin ngồi yên nào, nếu không anh sẽ tét mông xinh của em đấy

Trong khi hắn rửa mặt cho Jimin thì Jimin cứ lấy tay sờ soạn trên ngực Yoongi .

- Daddy.....ngcơ bắp của anh săn chắc thật đấyy

- Jimin ngồi yên nào , đừng sờ nữa , nhanh để còn ăn sáng nữa đó

- Humz.....em biết rồi

Jimin nghe lời anh không động đậy nữa mà ngồi yên cho hắn rửa mặt , xong xui thì hắn bế em ra bàn ăn sáng . Jimin ngồi ngay ngắn vào bàn ăn rồi sắp muỗng, nĩa ngay ngắn sau đó thì trải khăn ăn lên bàn rồi bắt đầu ăn .

[ Yoonmin ]  "Tình"  bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ