Phần 13 An ủi ( H )

1.6K 61 8
                                    

Sau khi tan làm thì Yoongi chạy xe qua công ty của em để đón em về . Chiếc xe đậu trước công ty là một chiếc Lamborghini rất sang xịn mịn nên mọi người đã chú ý vào nó. Yoongi bước ra khỏi xe rồi đứng dựa vào cửa xe đợi Jimin , điều này còn khiến mọi người chầm chồ hơn nữa tại vì hắn ta đẹp trai quá mà .

Hết giờ Jimin thu dọn đồ đạc trên bàn làm việc gọn gàng rồi cầm túi ra về , ra tới cửa Jimin nhìn thấy Yoongi liền bất ngờ chạy đến ôm lấy Yoongi    .

- Yoongi hôm nay anh tan làm sớm vậy

- Anh cố tình tan sớm để đến đón bảo bối của anh về nhà

Yoongi ôm lấy eo Jimin lên xe rồi còn gài dây an toàn cho cậu , bỗng nhiên có một nhân viên trong văn phòng nhìn thấy nên đã rất tò mò . Có lẽ cô ấy nghĩ Yoongi là bạn trai của Jimin chẳng hạn nên đã nghĩ ngày mai phải hỏi Jimin mới được.

Trên xe .

- Jimin chúng ta đi ăn luôn hay là về nhà nấu cơm hửm?

- Ờm..... hay là mình về nhà nấu cơm đi , em thích ăn cơm anh nấu hơn

- Được rồi , vậy thì chúng ta đi siêu thị mua đồ về nấu được chứ

- Vâng ạ

Yoongi và Jimin đến siêu thị mua đồ về nấu ăn , hôm nay Yoongi sẽ nấu thịt bò xào với kim chi và canh tokbokki .

Về đến nhà Jimin liền chạy đến ghế sofa và nằm dài lên đó , Yoongi thấy cậu có vẻ mệt mỏi nên đã đến hỏi cậu . Hắn ta ngồi xuống bên cạnh cậu rồi vuốt mông tròn trịa của Jimin vì Jimin đang nằm xấp mà còn nằm dài trên ghế sofa nữa.

- Jimin sao thế , em mệt à

- Em chỉ hơi mệt thôi

- Bảo bối à , em trả lời thật lòng chứ , thật sự là không có chuyện gì

Jimin ngồi dậy rồi tự nhiên khóc òa lên. 

- Haaa...... hức.... hôm nay ở công ty em bị.... hức....h... bị chị thư ký mắng cho một trận.....Hahhh..... hức.....

Yoongi ôm lấy cậu vào lòng , vừa nói vừa vuốt lưng Jimin.

- Thôi nào , sao vậy , tại sao bé lại bị chị thư ký mắng vậy hả nói anh nghe nào

- Huhu.... không biết đâu.... hức..... cũng tại cái máy tính hết á.... hức....huhu.....em không biết khởi động máy tính nên cứ loay hoay mãi mà không mở được nên không nghe lời chị thư ký bảo..... hức.. nên em bị chị thư ký mắng..... hức...huhu ...em không chịu đâu..... tại cái máy tính hết

- Jiminie ngoan nào , không khóc nữa

Jimin được anh vỗ về nên đã nín khóc , nhưng vẫn còn day dức trong lòng . Khóc mà cái mặt tèm lem , nước mắt nước mũi gì dính đầy trên mặt . Gương mặt vừa mới khóc xong của Jimin vừa thấy dễ thương vừa thấy mắt cười , vì gương mặt lúc mới khóc xong thì đỏ ửng trong dễ thương phết , nhưng đáng cười ở chỗ nước mắt nước mũi dàng dụa , tèm lem y như một con mèo . Yoongi cười thầm trong lòng " khóc mà cũng dễ thương là sao dị chèn "   . Yoongi lấy khăn, vừa lấy vừa cười tủm tỉm , Jimin thấy được nụ cười của anh nên càng khóc thêm.

[ Yoonmin ]  "Tình"  bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ