CHAPTER 6

2.5K 19 3
                                    

𝙘 𝙝 𝙖 𝙥 𝙩 𝙚 𝙧  𝙨 𝙞 𝙭

R-18.Mature scenes ahead.

"I want ko kiss your lips longer."Sean's gray eyes focus on my lips.I bit it.He always kiss me but this is the time that it become more romantic.He holds my cheeks with his one hand.

"Do you mind?"

Umiling ako."Good girl."

Unti-unting nilapit nito ang labi sa aking bibig.Napapikit ako nang lumapat na iyon sa akin.At first,he kisses me gently.He just softly peck it but eventually,he started to bite my lower lip.Napakapit ako sa braso niya nang gawin niya iyon.Slowly,he start ko kiss me intensely.Ang bibig niya ay parang nginunguya ang labi ko,sa sobrang pagkaliyo sa nararamdaman ay bahagya kong naibuka ang labi ko.That make his way to insert his tounge on my mouth.

Bago lahat ito sa akin.Ang kamay ni Sean ay bumaba sa bewang ko at hinila ako palapit sa kanya.Halos nakakandong na ang pwesto ko sa kanya dahil doon.He nibble my lips then looks at my eyes."You always make me hard, don't you know that?"

Umiling ako.He give me a grin."Now you know."

He trace my lips using his fingers,then kisses me again.Napakandong na ako ng tuluyan sa kanya.Napasinghap ako nang ipasok niya sa loob ng t-shirt na suot ko ang kamay niya.My mouth was filled with his,and his hand goes to my back.I heard the unclasping of my brassier, kaya lumuwang ang pakiramdam ko.Napatingin ako sa kanya, ngumiti naman ng bahagya ang binata."Let me handle this."He said.

He stopped kissing my lips,his mouth travel down to my neck and sucked it for a second.His hand touched the hem of my shirt and lifted it until my chest was visible to him.Sean's eyes become more fierce.He suck my nipple and his hands are holding my thighs.I moaned a little because of what he's doing."S-sean..."

"Hush."He silent me using his lips.He kissed me harder and more passionate.He also arranged my position on his lap.Something poke on my butt so I looked at him."W-what is that thing?"

Hinawakan niya ang buhok ko at mas diniin ang bagay na iyon sa akin."Hulaan mo."I think for a while then I realized what is that.

"Yung ano mo ba yun?"Anas ko dito He nodded and bury himself on my bouncy breasts.He grabbed my waist and gently rubbed it against his crotch.His eyes went naughty when he looked at me.

Unfamiliar sensation goes on my veins as he started to moved myself on the hard thing between his thighs.Inabot ko ang mukha niya para mahalikan ko iyon.Ginawa ko ang ginawa niya nung una.I bite his lower lip at sinipsip ng bahagya iyon.I heared him groan in pleasure.He rub himself faster to me,and the unfamiliar sensation grow more.

"Malapit na."Bulong niya sa tenga ko.Mas lalo niyang binilisan ang pagkiskis sa akin.Kumapit na lang ako sa batok niya at pinakiramdaman ang ginagawa namin.Maya-maya ay nanginig ako,dahil siguro sa ginawa namin.Sean breath heavily and spit a curse.

"Agh fuck.Im near baby."He rub me faster and he bite his lower lip.He looked at me with a fierce in his eyes.

"You're so hot."He commented.Tinulungan niya ako ibalik ang suot kong mga damit, sinuklayan niya rin ang buhok ko.Tumayo siya kinalaunan.

"Wait me."Sabi niya at pumasok sa banyo.Inayos ko naman ang sarili at napatingin sa full length mirror na andon.Parang namaga ang labi ko ng bahagya.Naninibago ako sa pakiramdam ngayon.Yung sa bandang parte ng katawan ko, nagustuhan ko ang ginawa ni Sean kanina.Something unfamiliar but it gave me a pleasure to myself when Sean rubbed his to me.

Lumabas na si Sean na hawak ang isang boxer.Nilagay niya iyon sa laundry basket na andon at saka hinawakan ang kamay ko patayo."Kunin mo na yung bigay ko sayo."Aniya sa sapatos.Inabot ko naman iyon at binitbit.Lumabas na kami ng kwarto,saktong lumabas rin ang kuya ni Sean.Pansin ko rin na may kasama ito,nang humarap sa direksiyon ko ay nagulat ito.

His Burning Desire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon