Chương 2 - Làm bạn trai của em đi!

1.4K 121 2
                                    

Ngày hôm sau đến lớp, Sora lại kẹt trong mớ chuyện hẹn hò bạn trai của hội chị em. Thường những lúc thế này, Sora chỉ toàn ngồi im lặng mà nghe thôi. Đột nhiên Soo Hee quay sang hỏi cô:

- Còn cậu thì sao? đến bao giờ mới có bạn trai thế?

- Ơ.. tớ không định có bạn trai đâu.

- Tại sao chứ? Có bạn trai vui lắm đấy. Bạn trai tớ cũng có quen mấy người bạn được lắm. Hay là lát tan học tớ bảo bạn cậu ấy cùng đi với tụi mình để cậu làm quen nha.

Sora thường rất khó từ chối bạn bè nên cô cũng đành gật đầu đồng ý. Chưa kể cũng lâu rồi cô nhóc không được đi chơi với bạn nên cô thấy ý kiến đó cũng không quá tệ. Dù rằng cô định hôm nay sẽ lại ghé Dreamer lần nữa nhưng có lẽ đành thôi vậy.

Tan học, cô cùng mấy cô bạn đi đến quán karaoke. Trong phòng đã có vài cậu bạn lạ hoắc đang ngồi chờ sẵn. Mọi người bắt đầu vui vẻ ca hát được một lúc thì Soo Hee kéo kéo Sora lại thì thầm:

- Thế nào? cậu có chấm anh chàng nào không?

Sora nãy giờ chỉ mãi ca hát, đùa giỡn với mấy nhỏ bạn, thật sự không có để ý gì nhiều mấy anh bạn kia nên cũng ậm ừ trả lời Soo Hee. Nhưng Soo Hee thì lại rất nhiệt tình một cách không cần thiết, bảo ngay:

- Bạn trai tớ vừa nhắn riêng tớ bảo là cái cậu tóc vàng kia để ý cậu đấy, tớ thấy cũng được. Cậu cứ thử xem sao?

Sora nhìn anh chàng tóc vàng nọ. Cậu ta không phải người ngoại quốc mà tóc vàng là do nhuộm. Học sinh cấp 3 thì đâu có được phép nhuộm tóc. Nhìn là biết cậu này thuộc dạng thách thức nội quy trường học rồi. Mà thôi người ta bảo không thể đánh giá một quyển sách qua vẻ ngoài nên Sora cũng đành thử xem thế nào. Sau khi bị Soo Hee cùng bạn trai cậu ấy cố tình một cách trắng trợn đẩy cho 2 người ngồi gần nhau thì cậu bạn kia cũng rất vui vẻ mở lời làm quen Sora. Cậu ấy tên là Jin Young, rất biết cách nói chuyện với người khác giới. Mặc dù cậu ấy nói chuyện rất thú vị nhưng lại làm Sora cảm thấy hơi choáng ngợp. Một lúc sau đột nhiên cậu ấy nói nhỏ với Sora: "Tụi mình trốn thôi." Rồi chưa kịp để Sora phản ứng lại thì đã kéo nhỏ ra khỏi phòng karaoke sau khi bảo với đám bạn rằng "Tụi này đi trước đây!". Sora có chút xấu hổ khi nghe tiếng mấy đứa bạn cứ hò reo ý muốn cổ vũ cho cả hai người họ.

- Này, cậu buông tay mình ra đi! Tụi mình đi đâu vậy?

- Cậu cứ đi theo mình đi!

- Không được! Mình không thể đi theo nếu cậu không nói cho mình biết tụi mình sẽ đi đâu.

Lúc này Jin Young mới quay sang bảo với Sora:

- Làm bạn gái mình đi!

- Hả?

Sora hốt hoảng chẳng kịp tiếp nhận lời cậu bạn kia vừa nói. Hai đứa mới gặp nhau hôm nay thôi mà?

- Khoan đã, từ từ.. tụi... tụi mình có thể làm bạn trước mà.. cậu có hơi vội vàng quá không vậy?

- Anh thích em. Dù đây là lần đầu gặp nhưng anh nghĩ đã thích em ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Eo ôi sến thế cơ á. Con nít con nôi mới tí tuổi đầu mà đã gọi người ta anh anh em em thế cơ đấy. - Sora thầm nghĩ. Dù cũng là một thiếu nữ có chút mộng mơ nhưng suốt mười mấy năm cuộc đời mình, Sora chưa bao giờ tin vào tình yêu sét đánh hay yêu từ cái nhìn đầu tiên cả. Vì mẹ của Sora luôn bảo tình yêu đích thực bao giờ cũng phải được bắt đầu xây dựng từ tình bạn.

| Soobin | Bạn trai part timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ