Chương 14 - Cậu ấy sẽ làm em hạnh phúc

1K 89 32
                                    

Sau khi rửa chén xong, mẹ Sora bảo Soobin ra ngoài ban công nói chuyện một lát và cấm tiệt nhỏ Sora đi theo. Ở trong phòng khách, Sora hỏi ba:

- Ba ơi, có khi nào mẹ đe dọa ảnh kêu "cầm 185 tỷ này rồi chia tay với con gái tôi mau." không?

- Mi đọc cho lắm mấy cái truyện tào lao rồi nghĩ vớ vẩn không hà.

- Mà lỡ như vậy thật sao huhuhu.

- Mà có vậy thật đi nữa thì sao con lo dữ vậy?

- Con lo anh Soobin ảnh lấy 185 tỷ thiệt á. Lúc đó con vừa mất bồ mà nhà mình vừa mất tiền nữa, lỗ chết.

Bên ngoài ban công hiu hiu gió, mẹ Sora nói:

- Sau này nếu con có rảnh thì lại ghé đây chơi nhé!

- Vâng ạ.

- Con cũng đừng để ý mấy lời chú nói. Không cần phải nghĩ về tương lai đâu, hiện tại chỉ cần hai đứa hạnh phúc, trân trọng và đối xử với nhau thật tốt là được rồi. Tương lai dù có ra sao thì khi nhìn lại cũng sẽ không thấy hối hận về những kỷ niệm đẹp đã có với nhau.

- Nhưng mà... nếu con thật sự như lời chú nói, chỉ quen em ấy qua đường rồi thôi, thì cô có chấp nhận mối quan hệ hiện tại này không? - Soobin cũng chẳng rõ anh lấy can đảm từ đâu để hỏi nhưng câu đó nữa.

- Tất nhiên là cô không chấp nhận rồi. Cô không muốn ai làm tổn thương con gái mình cả. Sora từ nhỏ đến giờ luôn được ba mẹ yêu thương. Đây là lần đầu con bé đem tình yêu của mình trao cho ai đó khác. Cô biết cô chẳng thể bao bọc con bé mãi khỏi những tổn thương khó tránh. Cô cũng biết con bé phải va vấp, đau thương thì mới trưởng thành được. Nhưng nếu vậy thì cô chỉ muốn con bé mãi là một đứa trẻ con mà thôi.

Mẹ Sora nhìn ngắm thành phố lấp lóa ánh đèn sau cơn mưa tầm tã ban nãy rồi lại nói với Soobin:

- Nhưng cô nghĩ con bé chọn con là đúng. Dù mới gặp hôm nay nhưng cô cảm thấy con là một người tốt và cũng rất biết quan tâm con bé nữa.

 - Dạ con cảm ơn nhưng mà... thật ra con không được như thế đâu ạ.

Thật sự mọi thứ bao quanh Sora quá đỗi tuyệt vời. Liệu chuyện chấp nhận là một người thay thế trong trái tim anh có phải là quá tàn nhẫn với cô rồi không.

Ngày hôm sau, Sora đến Dreamer để nhận công việc mới. Bình thường cô chỉ đến đây làm khách hàng nên chỉ toàn ngồi xơi bánh, uống nước rồi nói chuyện với mọi người thôi nhưng hôm nay đến đây làm nhân viên khiến cô nhóc bận túi bụi. Hôm nay, quán theo concept mấy anh phi công trẻ. Sora vừa thấy anh Yeonjun bước ra từ phòng thay đồ, liền lóa mắt trầm trồ.

- Wao ~ Anh hợp đồng phục phi công ghê á. Đẹp trai xuất sắc luôn!

- Còn anh thì sao? Sao không khen anh? - Soobin tiến lại quầy pha chế hỏi.

- Ài ~ Soobin à, em không cần phải ghen đâu. Em ấy chỉ là đang không thể nào kiềm lòng được trước cái đẹp của tạo hóa là anh đây thôi mà. - Yeonjun luyên thuyên.

- Anh...anh cũng... đẹp... đẹp trai lắm ạ.

- Giữa anh và anh Yeonjun thì ai đẹp trai hơn? - Soobin hỏi.

| Soobin | Bạn trai part timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ