Ngày hôm sau đến lớp, tụi bạn cứ tíu ta tíu tít hỏi nó đi xem phim có vui không, bộ phim thế nào bla bla. Nhưng nhỏ vào rạp chỉ toàn khóc nên chẳng nhớ nỗi nội dung phim là gì đành ậm ừ trả lời qua loa. Đến Dreamer thì cũng y chang, mọi người cứ hỏi nó xem phim có vui không rồi nhỏ kể lại chuyện hôm qua nhỏ đi xem phim một mình. Beomgyu bảo:
- Gì tiếc vậy, sao không rủ anh đây đi xem cùng cho vui, anh cũng thích bộ hoạt hình đó lắm.
Rủ anh vô để anh xem em khóc hay gì. Sora thầm nghĩ rồi thở dài chán nản ụp má xuống bàn than vãn:
- Phải chi người em thích không phải là ảnh thì hay biết mấy...
- Hay là em thử tìm người khác làm bạn trai đi, người ta bảo cách để quên tình cũ hay nhất là tìm tình yêu mới đó.
- Nếu dễ dàng như vậy thì hay quá. Bây giờ em chỉ toàn nghĩ đến ảnh thôi.
- Thôi vậy giờ làm cô gái thất tình ngày ngày sa đọa chìm vào nam sắc đi. Biết đâu ảnh thấy em vậy ảnh thương, ảnh yêu em thì sao.
- Em không biết sa đọa vào nam sắc thì trông thấy thương chỗ nào luôn á. Bộ đây là động bàn tơ dụ dỗ thiếu nữ hả.
- Nói bậy, tụi này là những nam nhân lương thiện đó nha, nhìn kìa, thấy ngây thơ vô hại không? - Taehyun vừa nói vừa chỉ qua phía bàn gần đó Huening đang làm aegyo cho khách xem.
- Thế hai đứa đã nói chuyện với nhau chưa? - Yeonjun hỏi.
- Chưa, em còn đang giận ảnh mà, ảnh cũng giận em nữa.. ư dù em biết em nên đi xin lỗi nhưng mà... em không cam lòng... thôi để ảnh ghét em luôn đi.
- Dù sao cũng không phải là chuyện gì lớn, mà anh nghĩ do hôm đó cả hai hơi mất bình tĩnh nên nổi giận với nhau thôi. Chắc bây giờ Soobin cũng không còn giận em đâu.
- Anh Yeonjun đẹp trai!
- Hả? - Yeonjun ngạc nhiên đáp lại.
- Anh xoa đầu an ủi em đi, đây là yêu cầu của khách VIP. - Sora dẫu mỏ nhìn anh.
Yeonjun cười cười rồi xoa đầu cô nhóc.
- Sora ngoan, đừng giận Soobin nữa nha!
Đột nhiên Sora thở dài chán chường rồi lại gục đầu xuống bàn.
- Đúng là dù trai đẹp có xoa đầu cũng không làm em vui lên được mà, muốn Soobin xoa đầu em cơ.
- Cái con bé này... dám chê anh hả? - Yeonjun bày ra bộ mặt không hài lòng nhưng vì nhỏ là khách hàng nên anh nhịn.
- Nè, anh Soobin đến kìa. - Taehyun lây lây Sora ngồi dậy.
Sora nghe vậy thì lập tức ngước mặt lên, thấy Soobin đi lại thì bối rối không biết có nên chào hay không dù sao cũng đang giận ảnh mà. Soobin đến bàn của nhỏ, nói với anh Yeonjun.
- Hôm nay cho em nghỉ một hôm nữa có được không ạ?
- Được, nghỉ thì anh cứ trừ lương hôm nay thôi. - Yeonjun đáp lại.
Rồi Soobin đột nhiên nắm tay kéo Sora đứng dậy bảo:
- Vậy thì đi thôi.
Sora tròn xoe mắt ngơ ngác nhìn anh hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soobin | Bạn trai part time
De TodoSora cần một người bạn trai để không cảm thấy khác biệt với bạn bè nhưng cô lại chưa thích ai lúc này. Rồi tình cờ cô nhóc đến một quán cà phê tên là "Dreamer" và gặp được chàng trai lên là Soobin.