Sora khóc mãi một lúc mới bình tĩnh lại. Đến lúc tâm trạng cô nhóc bình lặng trở lại thì mới nhận ra bản thân đã ôm Soobin khóc thút thít từ nãy đến giờ. Cảm giác được anh ôm vào lòng dễ chịu quá. Tim Sora dần đập rộn ràng. Cô nhóc đã đỡ sợ rồi nhưng lại muốn tham lam ôm anh lâu thêm một chút nữa. Soobin thấy Sora đã thôi khóc thì mới từ từ buông nhỏ ra, lấy tay lau đi giọt nước mắt còn đọng lại trên đôi mắt đỏ hoe rồi nói:
- Em thấy ổn hơn rồi chứ? Để bọn anh đưa em về nhà nha.
Sora gật gật đầu ngoan ngoãn đồng ý nhưng vài phút sau nhỏ mới thấy lẽ ra nên bảo một mình Soobin đi cùng thôi. 4 con người mặc cảnh phục kia thật quá chói mắt mà. Trong mắt người đi đường lúc này là 4 anh cảnh sát đẹp trai đi cùng 2 cô cậu trẻ. Soobin đùa.
- Giờ cho 2 đứa mình đeo 2 cái còng tay nữa là y chang cảnh sát đang áp giải phạm nhân luôn ấy nhỉ?
- Cái tên ban nãy em có biết là ai không vậy, em nên tố cáo hắn đi! - Beomgyu nói với Sora.
Sora chần chừ suy nghĩ. Dù sao đó cũng là bạn trai của Soo Hee. Mà theo lời anh ta thì 2 người đã chia tay rồi. Vậy là người yêu cũ. Nhưng mà dù vậy thì.. có lẽ cũng nên kể cho Soo Hee nghe trước. Thấy cô nhóc cứ im lặng chẳng đáp lại vui vẻ như bình thường, Soobin đoán cô vẫn còn shock sau vụ vừa rồi.
- Cho anh lịch làm thêm của em đi. Sau này anh đón em tan làm về nhà.
Sora ngập ngừng:
- Như..như vậy thì có phiền anh quá không ạ?
- Phiền gì, ảnh là bạn trai của cậu mà. - Huening Kai nói.
- Là bạn trai giả. - Sora đính chính lại.
- Ừa thì giả hay thật gì thì cũng phải làm tròn trách nhiệm người bạn trai chứ. '3' - Beomgyu nói.
- Đúng rồi, anh không phiền đâu. Dù gì giờ em tan làm cũng trùng giờ anh tan làm ở Dreamer mà.
Vậy là từ hôm đó. Hôm nào Sora đi làm thêm hay đến Dreamer chơi về cũng có Soobin đi cùng. Mối quan hệ giữa cả hai càng ngày lại càng thân thiết hơn. Một hôm Beomgyu đột nhiên mang đến 2 chiếc vé xem phim đưa cho Soobin bảo:
- Bạn em mua dư hai chiếc vé xem phim nên cho em mà em có lịch làm thêm hôm đó rồi. Cho anh với Sora này. Rủ em ấy đi xem bù lại lần trước đi.
Soobin nhận hai chiếc vé rồi cảm ơn Beomgyu. Chắc cả anh và Sora đều không nhận ra nhân viên ở quán này đều đang âm thầm giúp đỡ và cổ vũ để hai người đến với nhau. Mọi người đều quý Sora, cảm thấy cô nhóc thật sự là một người tốt và có thể làm cho Soobin được hạnh phúc. Dù biết quy định của quán là không được có tình cảm với khách hàng nhưng nếu Soobin thích Sora thì mọi người nhất sẽ tìm mọi cách để xin anh chủ quán đừng đuổi Soobin đi. Anh ấy đã chịu nhiều vất vả rồi.
Soobin nhắn tin rủ Sora cùng đi xem phim. Khỏi phải nói cô nhóc vui sướng đến thế nào. Soobin còn nhắn thêm.
"Để anh mua bắp mang đến hen. Ngày mai tan học mình gặp nhau ở trước cổng rồi cùng đi nhe."
Sora quá vui nên chẳng để ý đến cái câu "mua bắp mang đến" của Soobin. Bắp rang thì chỉ cần mua tại rạp là được mà. Mà đúng là anh mua bắp thật. Lúc ngồi vào chỗ ngồi trong rạp, anh lôi 2 trái bắp luộc giấu từ trong ba lô ra, ngoài ra còn lôi ra thêm 2 ly nước mía, thế là đều, khỏi ai giành ai nhé. Trong phim tình cảm lãng mạn, nam chính nữ chính lấy bắp rang vô tình chạm tay nhau rồi tim đập bum ba bum nay ăn bắp luộc mỗi người mỗi trái tha hồ mà cạp khỏi đụng chạm gì nhau. Sora đột nhiên nghĩ đến đó rồi khẽ bật cười khúc khích. Soobin hỏi cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soobin | Bạn trai part time
De TodoSora cần một người bạn trai để không cảm thấy khác biệt với bạn bè nhưng cô lại chưa thích ai lúc này. Rồi tình cờ cô nhóc đến một quán cà phê tên là "Dreamer" và gặp được chàng trai lên là Soobin.