Chapter 1

457 4 0
                                    

It's a new day for me. Kakabukas ko lang sa cafe na pagmamay-ari ko pero tambak na ang costumers. Nagkakagulo na rin ang staffs and crews ko kaya tumulong na ako sa pag seserve ng pagkain.

"One cappucino and one red velvet cake" order nung isa.

Agad ko naman itong isenenyas sa barista na nasa counter.

"Oh. Trabaho ka naman Mallory!!" rinig kong wika ng pumasok. Adina my friend.

"Tss. Anong kakainin mo?" pataning ko rito at umupo naman ito.

"Isang strawberry ice cream lang" sagot nito at naupo sa mesa.

Kinuha ko naman ang hinhingi nito at sinerve sa kaniya. Naupo naman ako harap niya.

"So ano? How's your marriage with Lorcan?" tanong nito. Agad naman akong napatingin sa kaniya na nakataas ang kilay.

"Maayos naman" sagot ko na lang kahit ang totoo ay hindi.

"Talaga ba?" tanong niya.

"Oo nga. Ano ka ba" palusot ko at napanguso naman siya.

"Well. Hindi ko na papakilaman pa ang marriage ninyo. Pero utang na loob lang ah
Huwag ka naman masyadong magpakatanga ano? Nauubusan na ako ng advice sayo" umiling na wika niya kaya tinawanan ko ito.

"Ay teka. Mauuna na muna ako. Ihahatid ko lang tong cake kay Lorcan" tukoy ko pa sa husband ko at tumango naman siya.



Hi mga behh please vote every chapter

HIDDING MY SON FROM MY HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon