Chapter 10

298 5 0
                                    

Nang humarap ang babae sa akin ay doon ko lamang napagtanto kung sino ito. It was Mallory.

"Mal?" Is that you?" nakangiting tanong ko. Napatingin naman siya sa akin.

"Oo ako nga. Anong kailangan mo sa anak ko?" tanong niya dahilan upang mapatingin ako sa bata na nilalaro ang laruan.

"A-anak mo siya?" kaba kong wika. That child is three years old. That child might be my son too?

"Oo. At marami pa kaming pupuntahan so excuse me first" aniya bago ako iniwan at dinala ang bata.

Kumaway pa sa akin ang bata at kinawayan ko ito. he also mouthed thank you so I sent him a flying kiss then hi giggled on his mom's shoulder.

Mallory's POV.
Narito na kami ngayon sa condo ni Adina at mag-isang naglalaro si Lucio sa laruang ibinigay sa kaniya ni Lorcan, nang daddy niya

"So ano?! Nakilala niya ba?!" di mapakaling tanong ni Adina.

"I don't know. Pakiramdaman ko mababaliw ako ng wala sa oras" sagot ko.

"Tsk. Huli pero di kulong" naiiling na wika niya.

Kinagabihan kon ay lipad pa din ang isip ko. Siguro naman ay di niya nakilala si Lucio hindi ba.

"Mommy?" rinig kong tawag ni Lucio.

"What is it sweetheart?" tanong ko pabalik.

"That man. That uncle who gaved me a toy. Do you know him? You look terrified whem you saw him? Are you terrified because of his handsomeness?" tanong niya na ikinabigla ko.

"What?! Of course not" aniko but he giggled instead.

"Even so. He look nice. I hope we'll meet each other" wika niya pa. Sorry anak but you can't.

"Sleep now Lucio. You had a great time before so you needs to rest" aniko at hinalikan siya sa noo. Hinalikan niya din ako sa pisngi bago pumikit.

Vote naman goiz

HIDDING MY SON FROM MY HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon