Claire San Pablo
• Active nowJuly 20 20XX
6:27 PMReagan:
Pssttt
Seen at 6:29 PM
Reagan:
Galit ka parin sa akin?
Reagan:
Hoyyy
Seen at 6:29 PM
Reagan:
Ano bang gusto mong gawin ko para makabawi ako?
Claire:
Magsorry ka sa mga boys. Hirap na hirap kami sa paghahanap sayo kanina tapos nang magpakita ka sa amin dinedma mo pa talaga kami like what the hell? Hangin ba kami? Tinuturing mo ba talaga kaming kaibigan?
Reagan:
Sorry C! Naguguluhan lang talaga ako kanina at wala ako sa sarili. Sorry at pinag-alala ko pa kayo.
Reagan:
Done na. Nakapag sorry na ako sa mga boys.
Claire:
👍
Claire:
Basta wag mo nang gawin ulit yon! Wag ka ng mawawala ulit! Akala nami kung ano ng masamang nangyari sayo. Nakakainis ka.
Reagan:
Sorry talaga. I promise babawi ako sa inyo.
Claire:
Na screenshot ko yung reply mo para may proof. Kailangan panindigan mo ang sinabi mo. Babawi ka sa amin yung matutuwa kami okay?
Reagan:
Ok.
Claire:
Isesend ko sa gc ang na screenshot ko bwahahaha. Lagot ka sa mga boys.
Reagan:
HOYY
Claire reacted 😆 the message.
Claire:
BTW, anong napag-usapan niyo ni Stream? Bakit feeling ko parang seryoso yata? Napansin ko ang namamaga mong mga mata kanina. May hindi ba ako naalalaman?
Reagan:
Wala. Si Rayne lang naman napag-usapan namin.
Claire:
Ahh. Akala ko pinaiyak ka niya.
Claire:
Pansin ko lang parang mas naging close kayo sa mga nagdaang araw. Ambilis niyo namang naging close? Anong meron?
Reagan:
Ewan. Magaan lang ang loob ko sa kanya.
Claire:
Wala siyang planong manligaw sayo?
Reagan:
😠
Claire:
Hahaha mag boyfriend ka na kasi para di na kita i-bugaw.
You reacted 😠 the message
BINABASA MO ANG
The Girl From Nowhere
Historia Corta"Just think that I am just a girl from nowhere. A girl that you will forget." Note: Book cover is not mine credits to the rightful owner.