Lời giới thiệu

785 42 1
                                    

Xin chào. Tớ là bluei (bờ lu êi). Blue, màu xanh. Tớ thích màu xanh, thích bầu trời. Ei, eiyo~~~

Tớ viết vì đam mê. Tớ muốn mở ra một thế giới tớ có thể cười thỏa thích, khóc thỏa thích. Nên tớ bắt đầu viết.

Tớ thấy rằng trong chúng ta, người nổi bật rất ít. Đa số chúng ta đều chỉ là một người bình thường. Và tớ cũng vậy. Trong cuộc đời này, chúng ta đã gặp được bao nhiêu người tỏa sáng rực rỡ, gặp hoa hoa nở, gặp người người yêu chứ?

Nhưng mà "Người tình trong mắt hóa Tây Thi"; "Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của thiếu nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình". Có thể trong mắt của nhiều người, ta là người không có gì nổi bật. Nhưng người yêu thương ta thật lòng sẽ nhận ra những vẻ đẹp tiềm ẩn mà người khác không thấy được.

"Gió tầng nào gặp mây tầng đó" với tớ không phải chỉ gia cảnh hay nhan sắc đâu, đó chính là bản chất, là nhân cách của chúng ta đó. Người tốt bụng sẽ gặp được người tốt bụng. Một người không ngừng cố gắng, khao khát vươn lên để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn của bản thân ngày hôm qua mới là người có dáng vẻ tốt đẹp nhất.

Kamitani Mei có thể không đồng bộ là một người, nhưng cũng có thể là một người. Người ta thường đùa rằng "yêu vào là ngu". Có thể Mei là một người thông minh, logic, nhưng khi yêu vào thì trở thành bé con ngốc nghếch của bạn trai. Có thể Mei mạnh mẽ, cứng rắn nhưng bạn trai em đủ vững chãi nên em có thể nương tựa, và bày ra dáng vẻ yếu đuối, mệt mỏi của mình. Có thể Mei đã từng ngây thơ, trong sáng, nhưng nếu phải buôn ba với thử thách, đối chọi với cuộc sống, thì ngây thơ, trong sáng chưa từng trở thành một cách tồn tại độc lập trên đời này.

Như tớ đã nói, người tốt bụng sẽ gặp được người tốt bụng. Kamitani Mei mà tớ tạo ra cũng là người tốt bụng.

Thể loại truyện tớ chia theo 2 cách: trước timeskip/ sau timeskip, ngọt/ ngược.

In nghiêng là suy nghĩ của nhân vật. Rất nhiều dấu chấm là "Một khoảng thời gian đã trôi qua"

Những chương đặc biệt là HaikyuuxReader

Tớ cũng muốn viết H thử nhưng mà tớ thực sự chưa có kinh nghiệm.

Chúc mọi người có thể giải trí khi đọc các tác phẩm của tớ. Mong mọi người góp ý và ủng hộ. Tớ xin cám ơn.

Và cuối cùng, hi vọng cậu đang đọc trên Wattpad, vì ở đó mới là tài khoản chính của tớ. Tớ không đăng tải ngoài Wattpad đâu. Nếu cậu đang ở nơi khác, xin hãy đi đến Wattpad để đọc bản chính của tớ nhé. Đó là cách duy nhất để ủng hộ tác phẩm của tớ, và tạo động lực cho tớ viết tiếp.

21/6/22

- bluei-

~~~~~

Cre: nan on pixiv

Link artist: https://www.pixiv.net/en/users/11972347

Link photo: https://www.pixiv.net/en/artworks/83057951

Haikyuu [Người bình thường cũng được yêu thương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ