Chương Đặc Biệt

338 36 3
                                    

Title: Say

Thể loại: sau timeskip, ngọt

Warning: có vài người không liên quan đến tình yêu. 

Có câu "rượu vào lời ra", dựa vào tính cách, tớ viết ra hành vi của các anh khi say :> Thứ tự là ai nghĩ đến trước thì viết thôi. Thực sự thì bài comeback này, tớ vẫn thấy chưa hài lòng lắm TT Tớ sẽ cố gắng hơn nữa.

Tsukishima Kei: trở nên dính người. Trước giờ, anh luôn giữ 1 vẻ lạnh lùng, xa cách. Với người yêu thì tỏ ra "việc đụng chạm cũng không có gì đặc biệt". Nhưng trong tim anh thì luôn khao khát được đụng chạm. Nên khi say rượu, Kei đã thể hiện cái khao khát đó ra ngoài. Anh trở nên bám dính người yêu. Đứng dậy đi toilet cũng đi theo. Vào bếp lấy thêm bia cũng đi theo. Ngồi cạnh nhau cũng đưa tay qua ôm lấy, tựa đầu vào. Lúc đi ngủ thì như muốn khảm vào lồng ngực.

Sakusa Kiyoomi: cảm thấy uống rượu làm bản thân dơ bẩn nên đi tắm. Tắm xong vẫn thấy dơ nên cọc :))))))

Kita Shinsuke: nhìn ngắm người yêu rồi thi thoảng bảo: "Em đẹp quá". Gió ve vẩy đẩy đưa từng sợi tóc mảnh mai. Hương hoa lúa chín thoang thoảng trước mũi, hòa quyện cùng mùi men ủ đã lâu. Đôi mắt anh si tình nồng đượm sự cưng chiều. Anh cười nhìn ngây ngốc lắm, nhưng khung cảnh lại thật lãng mạn. 1 Kita không nghiêm nghị, cứng rắn như hằng ngày, 1 Kita như thế chỉ để dành cho em nhìn thấy thôi.

Aone Takanobu: khoảng khắc anh bắt đầu ngà ngà say, anh sẽ ôm lấy người yêu. Say hơn nữa, anh sẽ ôm người yêu đi ngủ. Đó là lí do anh thường uống rượu bia ở nhà, để có say thì còn có giường để ôm người ngủ.

Hinata Shouyo: Gặp ai cũng rủ đi chơi. Hinata khi say vô cùng hưng phấn và tràn đầy năng lượng. Cậu ta nhảy lung tung khắp chỗ này chỗ kia để rủ mọi người đi chơi. "Nà, Daichi-san, ngày mai đội mình đi lên núi đi. Hay đi biển đi, còn có thể chơi cát, chơi bóng chuyền trên biển nữa. Hehe. Mà sao phải để ngày mai đi nhỉ? Hôm nay đi liền đi mọi người ơi. Bây giờ! Ngay lập tức! Soạn đồ đi biển thoai~~"

Kageyama Tobio: nói thể loại ngôn ngữ gì đó mà không một ai hiểu. Có người ghi âm lại mấy thứ anh nói để sáng hôm sau cho anh nghe lại, nhưng anh cũng ko hiểu.

Miya Atsumu: làm khùm làm điên :))))))) Anh đi từ cửa nhà vào trong thì vấp bậc thềm, Tsumu nhõng nhẽo "Anh té rồi. Phải có em anh mới dậy được". Em cũng lười đôi co, đến đỡ anh dậy. Nhưng Tsumu không biết chán, anh ta tiếp tục nũng nịu "Chân anh đau quá. Anh muốn hun hun". Sau đó là 1 tỉ các trò khác mà anh bày ra muốn được người yêu chiều chuộng. Phải chăng do khi tỉnh táo, anh đã ăn quá nhiều bơ nên bây giờ mới khao khát sự chú ý đến thế?

Miya Osamu: ngủ gật

Akaashi Keiji: nói yêu emxn lần. Akaashi vốn thuộc kiểu người ngọt ngào, khi rượu vào, anh còn ngọt ngào gấp bội. Anh âu yếm người yêu, anh sờ má, anh nắm tay, anh ôm ấp, anh nói yêu. "Anh thực sự yêu em", "Anh yêu em nhất, hơn tất cả mọi thứ", "Không có em, chắc anh sẽ ế tới già, vì chẳng rung động với ai mất đấy",...

Haikyuu [Người bình thường cũng được yêu thương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ