Title: Cẩu lương online
Thể loại: sau timeskip, ngọt
Sáng hôm nay, một đoạn video ngay khi được tung ra đã viral vô cùng rầm rộ trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ đối với người dân trong nước mà cả thế giới cũng rất hưng phấn mà hóng hớt. Video quay từ camera an ninh tại bãi giữ xe của một quán rượu lớn của Tokyo. Nhân vật chính đình đám trong đoạn phim chính là chuyền hai Kageyama Tobio – vận động viên nổi tiếng của đội bóng chuyền quốc gia Nhật Bản cùng với ... cô vợ sắp cưới của anh!
7h tối tại Roma, Kageyama bắt chuyến bay sớm nhất về Tokyo. Theo dự kiến, chuyến bay sẽ khởi hành lúc 8h30 tối (giờ ở Roma) và hạ cánh lúc 21h5 (giờ ở Tokyo). Mới buổi sáng khi nãy, đội của anh đã hoàn thành tốt giải đấu dài hạn, Kageyama đã xin phép ngừng thi đấu trong 2 tháng như một kì nghỉ sau thời gian dài. Nhưng chỉ những người trong đội mới biết, anh về Nhật để kết hôn. Anh đã hứa là khi đội Ali Roma của anh giành top 1, anh sẽ tặng một món quà siêu bất ngờ cho bạn gái của anh – Kamitani Mei. Đó là anh!
Dĩ nhiên là em chưa biết, và bây giờ anh đang trên đường để mang món quà về. Thế nên trong hơn 16 tiếng trên máy bay, Kageyama chỉ có thể ngủ chập chờn vì đầu anh cứ bay bổng khôn nguôi về cái viễn cảnh khi Mei gặp anh. Thậm chí, em còn không biết anh đã xin về sớm trong buổi tiệc mừng chiến thắng.
21h20 tại sân bay, điện thoại Kageyama đã nhận được tin nhắn từ sáng của Mei.
Từ: Babie
Đến: Tôi
Nội dung: Moahhh
Tối nay, đội em rủ nhau đi uống rượu để mừng kết quả vượt chỉ tiêu nên bọn mình không call video được. Em sẽ cố về sớm. Tobio của em cũng về với em sớm nhé. Em yêu anh.
Vậy là em ấy đang say xỉn ở đâu đó rồi
Kageyama bật định vị của Mei, anh đã quyết định về nhà lấy xe và đến quán rượu để đón em. Đến nơi đã gần 10h tối, bàn tiệc vẫn còn xôm tụ. Anh thừa biết bé con nhà mình uống không tốt nên cái cục bông tròn đang cuộn lại trong góc nhìn rất quen mắt kia không làm anh quá ngạc nhiên. Chào vài đồng nghiệp thân thiết, Kageyama quàng tay của Mei qua cổ mình, cả hai chập chững từng bước ra bãi xe.
Sau đây cũng là hình ảnh mà camera đã ghi nhận được, cũng chính là đoạn video đã viral khắp nơi. Một cao một thấp đèo nhau được nửa đường thì Mei không đi nữa. Kageyama có cảm giác là em ấy đã ngủ luôn rồi. Nên anh đã hạ thấp trọng tâm mình xuống và cõng Mei đi tiếp. Cũng là chuyện quá dễ dành cho một vận động viên như anh.
Nhưng có vẻ như là Mei vẫn chưa ngủ vì có thể thấy em luôn cựa quậy liên tục, trườn lên trườn xuống trên lưng anh. Và trong một khoảng khắc nào đó, Mei đã nhảy vọt về phía trước, kết quả của hành động này chính là tư thế như đang vác một bao gạo trên vai của Kageyama. Đi chưa bao xa, Mei dường như không có ý định dừng lại, cô bé tiếp tục giãy nảy và trườn về phía trước, miệng không ngớt gọi: "Tobi ... Tobi ... ooooo"
Kageyama kéo Mei nằm hẳn lên tay mình, với tư thế bế công chúa. Với anh thì sẽ khá ngại ngùng nếu bị ai đó bắt gặp, nhưng bãi xe cũng vắng nên anh cũng không e ngại gì lắm. Tư thế này thì Mei sẽ khó mà trườn đi đâu, dù có giãy nảy thì anh vẫn dễ dàng khống chế. Kageyama đã có cảm giác thành tựu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu [Người bình thường cũng được yêu thương]
FanfictionHaikyuu x Kamitani Mei. Kamitani Mei là OC. Vì tớ thấy khi gọi tên 1 chữ thì gất kích thích :)))))) Tớ muốn tạo ra một nơi mà những người bình thường như tớ, nhan sắc bình thường, học lực bình thường, gia cảnh bình thường, sự nghiệp bình thường cũng...