Akaashi Keiji (2)

183 7 0
                                    

Tựa: Hóa thú (2)

Thể loại: ngọt, sau timeskip

Akaashi quay về Tokyo sau một tuần công tác. Cả chi nhánh ở Tokyo cùng nhau hoàn thành dự án mà anh đã nhận từ nơi công tác. Thời gian trôi qua, cuối cùng dự án đã thành công mĩ mãn. Trong đó, công sức của ban biên tập là không thể chối bỏ, mà Akaashi chính là người có công lớn nhất. Thế nên, ban biên tập đã tổ chức một buổi tiệc để mừng thành công dự án này.

Akaashi không những có sắc mà còn có tài. Anh không chỉ tài ở công việc mà còn tài tình, tinh tế ở cách tiếp rượu nữa. Cuối buổi tiệc, mọi người đều đã ngà ngà say trong khi anh vẫn còn tỉnh táo. Tính ra, anh chỉ uống vài ly xã giao và những ly anh làm kỵ sĩ đen uống thay Mei lúc em thua game. Trong khi em ấy cũng chỉ thua có hai, ba lần.

Mei là người tỉnh táo nhất hội. Với sự bao bọc của Akaashi, em cũng chỉ uống vài ly xã giao. Mà cũng đúng, thứ nhất là hệ tiêu hóa của em có vẻ không hợp với rượu bia. Lần đầu em uống rượu, cũng là lần đầu em say là trong một buổi tiệc lớn cùng công ty. Sang ngày hôm sau em liền bị quật đến mức không đi làm nổi. Thứ hai, Mei khi say quá quậy. Sau buổi tiệc hôm ấy, ai cũng biết đến em vì em đã lấy tóc giả của một trong những vị trưởng ban đội lên đầu của một vị trưởng ban khác nữa. May mắn là cả hai người họ đều khá dễ tính và đã say đến mức không nhớ gì về sự kiện "tóc giả" đó. Đây cũng là một lí do chính khiến không ai ép rượu em.

Akaashi và Mei tuân thủ luật "Đã uống rượu bia thì không lái xe". Cả hai gọi lái xe hộ. Sẽ đến nhà Mei trước rồi đến nhà Akaashi sau. Nhưng...

-        Akaashi senpai ở lại với em nhé?

-        ...

Anh có thể cảm nhận bàn tay bé nhỏ của em vừa thắt chặt tay anh lại, cả màu đo đỏ nơi hai bên gò má. Nếu phán đoán của anh chính xác, Mei chắc chắn chưa say và điều đó cũng có nghĩa là anh vừa nhận được một tín hiệu đặc biệt từ em, một tín hiệu xanh! Akaashi cọ đầu mình với đầu em, cười mãn nguyện

-        Được thôi.

Vừa bước vào nhà, Mei tỏ ra gấp rút một cách rõ ràng. Lúc này, anh mới nói:

-        Anh ở lại, nhưng không làm gì đâu đấy.

-        Hả? Ý ... ý anh là sao?

Mei bước đến sofa ngồi phịch xuống, có vẻ khá bối rối, lẫn hụt hẫng. Akaashi cũng bước theo em. Anh khuỵu một chân xuống đối diện em. "Xem kìa, biết ngay là đỏ mặt mà" Mặc dù đã biết trước nhưng anh vẫn muốn trêu ghẹo.

-        Em muốn làm tình với anh phải không?

-        ...

-        Em đã tìm hiểu trước rồi sao? Đã chắc chắn sẵn sàng rồi? 

-        Đúng thế.

Mei giương đôi mắt kiên định, chờ đợi phản ứng từ anh. Em đã đọc rất nhiều bài viết, dựa trên kinh nghiệm thực tế có, trên khoa học logic cũng có, video ngắn dài cũng đều đã xem qua ít nhiều. Khoảng 5 ngày nữa là đến ngày chu kì của em. Càng gần ngày đó thì khả năng thụ thai sẽ càng giảm, còn được coi là giai đoạn khó thụ thai tuyệt đối. Mei vừa mong chờ làm chuyện đó với anh, nhưng trong lòng vẫn chứa đựng nỗi sợ thầm kín. Akaashi biết, anh hiểu tất, thế nên anh vẫn ôn nhu hết mực, nắm lấy tay em xoa xoa, chậm rãi nói:

Haikyuu [Người bình thường cũng được yêu thương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ