Title: Tỏ tình
Thể loại: trước timeskip, ngọt
D-3
- Aone làm sao thế?
- Thằng nhóc vừa thất tình, một cách gián tiếp.
- Kể rõ ràng đi.
- Đi từ lớp đến phòng thể chất, bắt gặp Kamitani nói cười vui vẻ với một tên cao ráo, đẹp trai của câu lạc bộ bóng rổ, thằng nhóc thấy phẫn nộ. Futakuchi nói Aone đang ghen rồi bảo cái gì mà "Cậu lấy tư cách gì mà phẫn nộ người ta chứ?"
Cả đội cùng nhìn về phía tường cạnh sàn đấu. Người cao lớn cuộn tròn cũng thành một cục bông to lớn.
- Có lẽ Aone đang nghĩ câu trả lời cho "Cậu lấy tư cách gì mà phẫn nộ người ta chứ?"
- Cũng có thể cậu ta tìm cách qua câu lạc bộ bóng rổ.
- Để đánh tên kia?
- Không. Vì cậu ấy nghĩ Kamitani thích bóng rổ hơn bóng chuyền chăng :))))?
- Aone nên tỏ tình.
- Dĩ nhiên. Phải từ lâu rồi.
- Được rồi. Tập luyện thôi. Nhiêu đó đã đủ cho buổi trò chuyện đầu giờ rồi.
Aone lững thững trên đường về nhà. Cậu thấy bọn họ nói rất đúng. Cậu không thể qua bên bóng rổ đánh người. Kamitani cũng không có vẻ gì là thích bóng rổ hơn bóng chuyền, nên cách giải quyết chỉ có thể là tỏ tình. Nhưng mà
D-2
- Làm sao để tỏ tình?
- ... Tặng Kamitani thứ mà cậu ấy thích.
- Mỉm cười dịu dàng như trao cả tấm chân tình người ta và nói ra tấm lòng của cậu một cách chân thành từ tận trái tim. Tấm lòng đổi tấm lòng!
- Em nên nhìn thẳng vào mắt Kamitani, và mạnh mẽ nói rằng em thích em ấy.
Tặng Kamitani thứ mà cậu ấy thích. Có thể khẳng định chắc nịch rằng: Kamitani thích trai đẹp. Nhưng mà tặng trai đẹp, nghĩ kiểu gì cũng thấy sai trái. Cậu ấy thích bóng chuyền, tặng bóng chuyền để tỏ tình, nghĩ kiểu gì cũng thấy kì quặc. Kamitani khi mệt mỏi vẫn thường hay nói "Tớ thèm thịt quá~~~", vậy cậu ấy nhất định thích thịt rồi. Nhưng mà thịt á? Có hợp lí hơn mấy cái kia không nhỉ? Hmmm. Người ta thường nói: "Con đường ngắn nhất đến trái tim người khác là đi qua dạ dày" thì thịt có lẽ là lựa chọn đúng đắn nhất từ nãy đến giờ.
Aone dành một đêm suy nghĩ về buổi tỏ tình bằng thịt của cậu. Cậu sẽ dẫn Kamitani đến quán thịt nướng. Ăn xong thì đưa về. Trên đường về sẽ bảo thích cậu ấy. Đặc biệt là phải có nhìn thẳng vào mắt một cách chân thành và mỉm cười dịu dàng. Cậu đã quyết định ngày mai sẽ đến quán thịt, và đoạn đường sẽ tỏ tình để xem xét.
D-1
A1Nobu
Kamitani?
Ừm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu [Người bình thường cũng được yêu thương]
FanfictionHaikyuu x Kamitani Mei. Kamitani Mei là OC. Vì tớ thấy khi gọi tên 1 chữ thì gất kích thích :)))))) Tớ muốn tạo ra một nơi mà những người bình thường như tớ, nhan sắc bình thường, học lực bình thường, gia cảnh bình thường, sự nghiệp bình thường cũng...