Vẫn Như Bao Ngày Khác, Hội Trưởng Hội Học Sinh - Asano Gakushuu Đi Đến Trường. Người Được Biết Đến Với Những Danh Hiệu Như "Con Nhà Người Ta" Hay "Con Hiệu Trưởng"... Nói Chung Rất Nhiều Danh Hiệu Giỏi Được Gắn Lên Cậu. Cậu Bước Vào Lớp, Ngồi Xuống Bàn Và Bắt Đầu Lấy Sách Vở Ra Cho Tiết 1. Mọi Chuyện Sẽ Rất Bình Thường Nếu Như Cậu Không Phát Hiện Ra 1 Lá Thư Trong Ngăn Bàn..
Nội Dung Lá Thư..
"Hiii Shuu - Chan! Sau Khi Tan Học Cậu Có Thể Lên Sân Thượng Chứ? Tôi Có Vài Chuyện Muốn Nói Với Cậu. Nhớ Đến Đó Nhé, Cậu Không Đến Thì Tôi Không Về Đâu, Phải Đến Đó!!"
Được Rồi.. Trước Tiên Thì.. SHUU - CHAN LÀ CÁI GÌ VẬY??! Nè, Tôi Là Con Trai Đàng Hoàng Đó Trời?? Và Thứ 2, Rõ Ràng Là Hỏi Mình Có Lên Sân Thượng Được Không Và Khúc Cuối Bảo Mình Bắt Buộc Lên..?! Rốt Cuộc Ai Lại Viết Bức Thư Này Vậy, Còn Kêu Là Asa - Chan Nữa, Rõ Ràng Muốn Chơi Mình Đây Mà.. Haiz! Lên Làm Gì Chứ, Phiền Phức. Sau Đó Cậu Vứt Lá Thư Vô Sọt Rác..
___________________________________________________
(Tua Đến Giờ Tan Học..)
Lúc Đầu Cậu Định Không Lên Thật Nhưng Nếu Như Người Viết Lá Thư Là Con Gái Mà Để Người Ta Đứng Đợi Thì Kì Lắm.. Còn Nếu Là Con Trai Mình Sẽ Cho Hắn 1 Trận Vì Gọi Mình Là Shuu - Chan!
Cậu Bước Lên Sân Thượng.. Trước Mặt Cậu Là 1 Người Con Trai Tóc Đỏ Kèm Với Màu Mắt Hổ Phách Đang Nhìn Về Phía Cậu. Được Rồi, Không Cần Nói Cũng Biết Cậu Đang Rất Nóng Máu Bởi Vì Người Chơi Khăm Cậu Không Chỉ Là 1 Tên Đực Rựa Mà Còn Là Đối Thủ Của Cậu - Akabane Karma!!- Karma: Ehh-? Hóa Ra Là Cậu Đến Thật Sao Shuu - Chan~? Tôi Còn Nghĩ Cậu Không Đến Cơ.
- Asano: Im Đi! Và Đừng Gọi Tôi Là Shuu - Chan! Nghe Thật Vớ Vẩn, Tôi Là Con Trai Hẳn Hoi Đấy!
- Karma: Nhưng Đối Với Tôi Thì Không Chắc À Nha..
/Karma Đi Đến Cánh Cửa Sân Thượng Và Đóng Một Cái RẦM../
- Asano: Cậu Làm Gì Vậy Akabane - Kun?
- Karma: Tôi Không Cho Cậu Rời Khỏi Đây Đâu.. Trừ Khi Cậu Chấp Nhận 1 Điều Kiện Của Tôi.. Được Chứ~?
- Asano: Cậu Bị Ngốc À? Thế Thì Khác Gì Cậu Tự Chôn Cả 2 Ở Đây Đâu?
/Karma Lấy Chiếc Chìa Khóa Của Sân Thượng Ra../
- Karma: Thế Bây Giờ Thì Sao Nào Shuu - Chan~?
Asano Thừa Biết Sức Mình Không Bằng Nổi Karma.. Tên Đấy Có Thể Đẩy Cậu Ra Và Đi Vào Trong Sau Đó Khóa Cửa Nhốt Cậu Lại!
- Asano: Không Ngờ Cậu Chơi Hèn Thế.. Vậy Điều Kiện Đấy Là Gì?
- Karma: Đi Uống Rượu Với Tôi.
- Asano: Cậu Thực Sự Bị Ngốc À? Chúng Ta Đã Đủ Tuổi Đâu?!
- Karma: Nếu Shuu - Chan Không Chịu Thì Thôi Vậy.. Tôi Đành Để Cậu Ở Đây Thoiii
- Asano: Tch, Được Rồi Đi Thì Đi! Nhưng Đừng Gọi Tôi Là Shuu - Chan Nữa!
____________________________________________________
Sau Đó Karma Dẫn Cậu Đến 1 Quán Bar Khá Nổi Tiếng.. Tửu Lượng Của Asano Rất Yếu Nên Cậu Lập Ra 1 Kế Hoạch Đó Chính Là Giả Vờ Say, Sau Đó Đi WC Và Nhân Cơ Hội Bỏ Trốn Khỏi Đây!
Sau 30p.. Mọi Chuyện Đã Đi Đúng Với Kế Hoạch Nhưng Là Trước Khi Cậu Ra Khỏi Nhà WC. Có Vẻ Từ Khi Bước Vào Quán Bar, Có Vài Tên Đã Để Ý Cậu.. Cậu Bước Ra Khỏi Nhà WC, Đang Tìm Cơ Hội Chạy Trốn Thì Bị Mấy Tên Đó Chặn Lại.. Tầm Khoảng 4-5 Tên Cao To..- Asano: Có Chuyện Gì Sao?
- Tên Thứ 1: Yoo! Trông Nhóc Cũng Xinh Đấy, Có Muốn Đi Cùng Bọn Anh Không Hử?
- Tên Thứ 2: Anh Hứa Sẽ Không Làm Gì Nhóc Đâu!
Cả Bọn Cười Ríu Rít, Nhưng Chưa Được 3s Thì 1 Tên Trong Số Đấy Đã Bị Asano Đánh Vào Bụng! Cả Bọn Thấy Vậy Liền Lao Vào Đánh Asano, Tiếc Là Vì Cậu Có Học Võ Nên Chưa Đầy 5p, Cả Bọn Đã Bị Hạ Gục Và Rút Lui Lập Tức..
- Asano: Tch, 1 Lũ Phiền Phức Làm Tốn Thời Gian Của Mình.
Cậu Vừa Đi Rón Rén Vừa Nhìn Bàn Của 2 Người, Quán Rất Đông Nên Cậu Không Thấy Rõ Karma Nhưng Vẫn Thấy Vài Chai Rượu Giống Ban Nãy.. Thế Là Cậu Ung Dung Đi Ra Khỏi Quán Bar Nhưng Bất Ngờ 1 Cánh Tay Kéo Cậu Vào 1 Con Hẻm, Chặn Lại Và Ép Cậu Vào Tường...
____________________________________________________
END CHƯƠNG I: CHAP I..
Chỉ Là 1 Fanfic Ngẫu Hứng Mà Thôi Ehe
Văn Viết Thì Vẫn Dở Tệ Như Xưa ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Fanfiction- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...