(Vài Tuần Sau..)
Hôm nay là ngày nghỉ, Karma đang đi mua vài món đồ cho căn nhà của mình. Vừa bước gần tới trung tâm thương mại thì từ xa, cậu bắt gặp được Asano đang đứng xách giỏ hàng gần đấy, cậu chạy tới định bắt chuyện với Asano thì..- Karma: Shuu - ch-
1 người con gái với mái tóc vàng nâu chạy đến và ôm cánh tay của Asano
- Asano: Karma - kun? Cậu làm gì ở đây vậy?
- Karma: Nè, người kế bên cậu là ai vậy..?
- Asano: À đây là b-
- Meji: Em là Meji Fukawaru, vợ sắp cưới của Asano Gakushuu. Rất vui được gặp anh!
- Karma: Vợ sắp cưới..?
- Asano: Đừng hiểu lầm, chỉ là bạn thuở nhỏ thôi.
- Meji: Cái gì mà bạn thuở nhỏ chứ! Rõ ràng anh nói sẽ cưới em mà!!?
- Asano: Meji à, lời nói đó đã cách đây hơn 10 năm rồi! Vốn dĩ anh chỉ nói chơi thôi.
- Asano: Mà có chuyện gì không Karma?
- Karma: À không gì đâu, vô tình gặp cậu nên tôi chào hỏi tí ấy mà. Thôi tạm biệt tôi đi mua đồ nhé.
Nói xong, Karma quay lưng và đi 1 mạch vô trung tâm thương mại..
______________________________________________________________________
Về đến nhà, cậu tức tối và muốn đập nát tức cả mọi thứ trước mặt. Nhưng cậu bình tĩnh lại và đi điều tra về thông tin của cô gái ấy. Sau vài tiếng mò mẫm cậu cũng đã điều tra được..
Tên: Meji Fukawaru
Tuổi: 15
Ngày sinh: 20/4/xxxx
Địa chỉ nhà: xx/xx/x đường xxxxxxxx
Là 1 người rất nổi tiếng trong trường vì nhan sắc rất xinh đẹp. Nhưng iq thì đi ngược lại. Rất nhiều người muốn tình cảm của cô nhưng cô lại yêu Asano Gakushuu vì lời hứa năm xưa..
Sau khi tìm hiểu xong, Karma dường như muốn tiêu thủ luôn cô ta. Nhưng vì nghĩ Asano sẽ buồn và ghét cậu nên đành bỏ qua.. Thế là cậu quyết định ngày mai sẽ hỏi các bạn trong lớp..
____________________________________________________________________
(Sáng hôm sau..)
Sau khi kể với mọi người trong lớp về vấn đề này..
- Isokai: Vấn đề khó à nha..
- Kaede: Phải làm sao để giúp cậu nhỉ..
- Karma: Haizz, bởi vậy mới bảo vấn đề lớn mà
Sau 1 hồi lâu suy nghĩ, cả lớp đã tìm ra được kế hoạch.
- Nagisa: Nè Karma -kun, sao cậu không khiến Meji ghét Asano nhỉ? Dù gì Asano có thích cô ấy đâu. Với lại cậu và Asano rất giống nhau, sao không cải trang rồi giả giọng cậu ấy là được!
Trên mặt lý thuyết thì nó rất thuyết phục, còn thực hành thì không chắc. Mà dù sao đây cũng là kế hoạch tốt nhất nãy giờ, làm thử xem sao.
________________________________________________
(Giờ ra về..)
Karma đã cải trang xong, vừa định đi qua trường kiếm Meji thì thấy cô đang đứng trước trường và đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại, cậu núp ở gốc cây gần đấy..
-....?: Thế sao rồi, mày đã có được tình cảm của tên Asano đó chưa Meji?
- Meji: Haiz, tên đó cứng đầu thật. Nghĩ sao vậy mà không đổ tao được chứ!?
-.....?: Nhớ là phải cẩn thận vào, cho dù có được tình cảm của hắn thì mày vẫn không được cho ai biết mày yêu hắn vì tiền thôi, hiểu chứ!?
- Meji: Tao biết rồi, à mà hôm qua tao gặp được 1 người bạn của tên đấy đấy. Tên hắn là gì nhỉ.. Kar- Karma Akabane!
-.....?: Karma Akabane-? Thân với Asano lắm sao?
- Meji: Không biết, nhưng nhìn hắn đẹp trai lắm. Giọng cũng được mày ạ.
....Tiếng chuông reo....
- Meji: À tan học rồi, thôi tao đợi Asano đây pai~Karma đứng ở gốc cây gần đấy, sau khi nghe hết cuộc trò chuyện thì tức điên lên, nếu bây giờ không phải ở nơi công cộng cậu đã giết cô rồi! Nhưng cậu vẫn làm đúng như kế hoạch, cải trang thành Asano và tiếp cận Meji..
- Karma: Meji - chan..? Vừa nãy em nói gì qua điện thoại vậy..?
- Meji: A- Asano - kun!? S.. Sao anh lại ở đây!? Không phải trong lớp sao..!?
- Karma: Trả lời câu hỏi của anh, vừa nãy em nói gì!?
- Meji: Anh.. Anh hiểu lầm rồi.. C- chỉ là..
- Karma: Anh còn ghi âm lại đây này, em còn chối à!?
- Meji: K- Không phải..-
Trong lúc Karma đang cãi nhau với Meji thì 1 giọng nói bỗng cất lên..
- Asano: Meji..? Người đấy là ai vậy?
- Meji: H- HẢ?! C... CÓ TẬN 2 ASANO - KUN!?!?
_______________________________________________________
END CHƯƠNG II: CHAP I
Weo, sủi hơi lâu tại tôi bí idea cho fic:D
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Fanfic- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...