Karma không nghĩ đến việc Asano lại ra sớm, vì bình thường cậu phải ở lại để giúp thầy cô cơ mà!?
- Asano: Nè Karma? Cậu muốn bày trò gì nữa đây!?
- Meji: Karma? Là cái anh hôm bữa sao-?
- Karma: À thì.. Gakushuu nghe tôi giải thích đã..!
- Asano: Cậu chọc phá tôi như nào tôi không quan tâm, nhưng cậu không được làm liên lụy đến người khác như vậy!
- Karma: Khoan, cậu hãy nghe đoạn ghi âm này đi đã!!
- Asano: Đoạn ghi âm?
- Meji: G- GHI ÂM?! KHÔNG ĐƯỢC! ANH KHÔNG ĐƯỢC NGHE ĐÂU ASANO - KUN!!Karma bật đoạn ghi âm lên và cho Asano nghe..
- Meji: A- Asano à, em..
- Karma: Thấy không, rõ ràng c-
/Chát/ Asano tát lên mặt Karma..
- Karma: Gakushuu...?
- Meji: A- Asano..? Anh...
- Karma: Cậu làm gì vậy..?
- Asano: Tôi không biết tại sao nhưng cậu nghĩ chỉ cần cậu giả giọng Meji là tôi sẽ nghĩ oan cho em ấy ư?
- Karna: Không?! Tôi không có giả giọng cô ta!!
- Asano: Chả phải cậu có máy đổi giọng sao? Với cái thứ đó cậu thì mấy chuyện này dễ như bài toán đầu mùa thi vậy.
- Meji: P- Phải đó.. Karma - kun đừng vu oan cho em mà..
- Asano: Tôi mong cậu dừng ngay những trò đùa lố lăng này, tạm biệt.Karma đơ người ra nhìn Asano đi về nhà với ả kia.. Cậu không hiểu tại sao Asano lại không tin mình.. Vì cậu hay chọc Asano quá mức.. Hay vì.. Asano không thích mình..? Cậu đi về nhà với 1 tâm trạng suy sụp..
__________________________________________________
(Nhà Asano..)
- Asano: Xin lỗi nhé Meji, đôi lúc Karma hay đùa quá trớn như thế. Nhưng mà em đừng ghét cậu ấy nhé, nhìn vậy chứ cậu ấy học giỏi với tốt lắm
- Meji: Em không ghét đâu, nhưng mà.. Vừa nãy Asano tát anh ấy, có khi nào anh ấy giận không..?
- Asano: Em đừng lo, cậu ấy không nhỏ nhen thế đâu. Thôi em đi tắm đi.
- Meji: Vângg~
....
- Asano: Mà nói chứ.. Chắc mai cũng phải xin lỗi cậu ta nhỉ..
__________________________________________________
(Sáng hôm sau)
Asano được nghỉ buổi sáng, nên lên lớp Karma để kiếm cậu. Nhưng lạ thay chả thấy cậu ở trong lớp, nghĩ cậu lại cúp tiết nên Asano đi kiếm quanh đấy nhưng cũng chả thấy. Thế là quyết định hỏi Nagisa..
- Asano: Nagisa - kun, cậu có biết Karma ở đâu không?
- Nagisa: Hmmm? À Asano - kun đấy à! Karma sao, tối hôm qua cậu ấy đi uống rượu xong say xỉn dầm mưa về nhà. Bây giờ đang ốm liệt giường đấy. Chả hiểu sao cậu ta lại uống say thế nữa, haizz.
- Nagisa: Mà cậu kiếm Karma c-
- Nagisa: Ủa đâu rồi.. ?
Sau khi nghe Nagisa kể, Asano chạy ngay đến nhà của Karma. Cậu cũng không quên mua 1 vài món tẩm bổ cho hắn..(Nhà Karma..)
Cậu mở cửa bước vào nhà Karma, bất ngờ vì nó không khóa. Trong nhà thì bừa bộn.. Lại không có 1 bóng người.. Cậu bước lên phòng Karma.
Nhìn thấy hắn đang ho sù sụ ở trên giường.
- Asano: Karma.. Cậu không sao chứ?
- Karma: Shuu - chan..? /Khụ/ Cậu đang làm /Khù khụ/..
- Asano: À, nghe Nagisa bảo cậu bị ốm nên tôi qua thăm.. Nhà bừa ghê..
- Karma: Cậu đi /khụ/ về đi..
- Asano: Cậu giận tôi vụ hôm qua sao? Tôi biết hôm qua tát cậu như thế không đúng, nhưng mà tại cậu đùa quá trớn làm liên lụy tới Meji thôi..
- Karma: CẬU VỀ DÙM ĐI! /Khụ khụ../ Xin đấy..
....
- Asano: Thôi được rồi, vậy tôi để thuốc với trái cây ở đây.. Cậu nghỉ ngơi đi.. Sớm khỏe nhé
Nói xong, Asano bước ra khỏi phòng còn Karma vài giây sau đã mệt và ngủ thiếp đi..Vài tiếng sau, Karma dậy và cảm thấy đói bụng nên định xuống nhà lấy mì ăn.. Bước vào bếp, 1 mùi thơm ập vào mũi cậu. Là cháo, nhưng Karma làm gì nấu? Kế bên đấy còn có 1 tờ giấy ghi chú..
"Tôi nấu cháo cho cậu rồi nên đừng ăn mì đấy, tôi cũng dọn nhà cho cậu luôn rồi. Nhớ là sau khi ăn cháo xong phải uống thuốc đấy, mỗi ngày 2 cử. Trái cây tôi để trong tủ lạnh, có cả nước cam nữa. Ăn uống cho đầy đủ đấy. Sớm khỏe..
- Asano Gakushuu -"
...
Đây là lần đầu có người quan tâm cậu đến thế.. Cha mẹ cậu thì đi công tác nước ngoài chả bao giờ ở nhà, 1 năm cũng chỉ gặp 1-2 lần. Còn lại đều là gửi tiền về cho cậu tự chi tiêu.. Đến cả những lần bị ốm, bệnh cha mẹ cậu còn không biết.. Và Asano là người đầu tiên cho cậu có được cảm giác yêu thương.. Quyết định thích Asano đúng là không sai nhỉ..
_______________________________________________________
END CHƯƠNG II: CHAP II
Dạo này bận học quá nên tôi ra chap khá trễ, thông cảm nhé :3
Bật mí là tôi thích đọc kiểu đối thoại với nhau vì đọc diễn biến cốt truyện tôi lười với dễ chán lắm nên tôi đa số toàn viết đối thoại ehe=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Fanfic- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...