Chương II - Chap IV: Sự Thật

317 40 3
                                    

Đang suy nghĩ, bỗng điện thoại cậu đổ chuông.. Là 1 tin nhắn từ số lạ
"Karma Akabane, hãy đến xx/xx/x nếu cậu muốn cứu Asano Gakushuu. Đi 1 mình và cấm báo cảnh sát hoặc tôi sẽ giết tên này." Kèm theo đó là ảnh trói Asano Gakushuu..
Tất nhiên là Karma chạy tức tốc tới đó.
_________________________________________________________
Nơi này khá xa, mất 15p mới đến được.. Là 1 kho chứa đồ bỏ hoang sao? U ám thật đấy.. Karma bước vào bên trong, cánh cửa đóng sầm lại. Đi được vài bước, cậu thấy Asano đang ở trước mặt.. Cậu ta đang bị trói và bịt miệng..

- Karma: GAKUSHUU!
-.....?: DỪNG LẠI! BƯỚC TIẾP TÔI SẼ NỔ SÚNG!
- Karma: Tch.. Là cô thật sao.. Ruca Elifia.. À không. Phải là Faeya Jiruuka chứ nhỉ? Sát thủ nữ sinh trung học, với biệt danh "Tiểu thư đêm ác mộng"
- Faeya: Ahaha!! Suy luận tốt đấy Aka - kun. Cậu vẫn sắc bén quá nhỉ~
- Karma: Thất vọng thật.. Thế cô muốn gì?
- Faeya: Aka - kun~? Cậu biết rõ mà phải không, lí do tôi bắt Asano?
- Karma: Tôi bảo rồi, tôi thật sự chưa bao giờ thích cậu. Đối với tôi từ đó đến giờ cậu chỉ là bạn thôi!
- Faeya: CÂM MIỆNG! ĐÓ GIỜ CẬU CHẢ BAO GIỜ THÍCH CON TRAI CẢ! CHẮC CHẮN LÀ DO TÊN KHỐN NÀY, TỚ PHẢI GIẾT HẮN!!!
Faeya chỉa súng vào thẳng đầu Asano..
- Faeya: Cậu chọn đi Aka - kun.. Yêu tớ, tớ sẽ thả hắn. Còn nếu cậu chọn hắn thì tớ sẽ BẮN CHẾT HẮN!
- Karma: Fae - chan..
Bỗng, có tiếng mở cửa phòng kho..
________________________________________________
- Faeya: KẺ NÀO!?
- Meji: R- Ruca..? Karma - kun..? Cả Asano - kun nữa!? Sao cậu lại chỉa súng vào Asano..?
- Faeya: MEJI, SAO CẬU LẠI Ở ĐÂY!? RA KHỎI ĐÂY MAU!!
Chưa kịp định hình, Karma đã chạy ra sau lưng Meji và kề dao lên cổ cô ta
- Meji: Karma - kun..? Có chuyện gì vậy..?
- Karma: Xin lỗi vì tôi phải dùng trò dơ bẩn này..
- Karma: Nè Fae - chan, cậu rất quý Meji đúng không? Trao đổi nhé, thế nào?
- Meji: Fae - chan? Là ai cơ..?
- Faeya: Tch.. Ai ngờ lại có vụ này chứ..?! Được thôi..!
Sau khi trao đổi với nhau..
- Karma: Nghe cho rõ đây Faeya, lần tới tôi sẽ đưa cậu vào nhà giam!
Nói xong, Karma đưa Asano đi.. Để lại Meji và Faeya ở đấy.
- Meji: Ruca.. Chuyện này là sao..?
- Faeya: Đừng bận tâm.. Về thôi..
_________________________________________________
Karma đưa Asano về nhà mình trị thương..
- Karma: Shuu - chan, không sao chứ?
- Asano: Nè, cô ta là ai vậy? Và sao lại bắt tôi??
- Karma: 1 người bạn thơ ấu thôi, đừng bận tâm..
- Asano: Vừa nãy nghe có vẻ cô ta thích cậu, nhưng chả phải cô ta quyết định cứu Meji sao?
- Karma: Có thể cậu ấy có tình cảm với Meji đó, nhưng là không nhận ra hoặc không chấp nhận thôi..
- Karma: Mà đừng nói nữa, nay cậu ngủ ở đây đi. Tớ xuống nhà dọn dẹp, ngủ ngon nhé.

Nói xong, Karma bước xuống nhà còn Asano thì ở trên phòng ngủ..
Đang dọn dẹp, cậu nhớ tới món quà của Asano, không biết nó có gì nhỉ? Cậu mở ra, là 1 con gấu bông đang cầm tấm hình của 2 người.. Asano đã chụp với Karma lúc cậu ta đang ngủ say.. Cũng khá vui đó chứ..?
__________________________________________
(Ở phía Meji và Faeya..)
Faeya bước vào 1 quán bar, còn Meji thì lẽo đẽo theo sau..
- Meji: Nè Ruca.. Cậu chưa đến tuổi uống rượu đâu đó..
- Faeya: IM ĐI! Nhờ cậu mà tôi mới đánh mất Karma..
- Meji: Tớ không hiểu, nhưng mà chắc 2 cậu quen nhau nhỉ.. Nhưng chả phải lúc đó cậu tự nguyện cứu tớ mà..?
- Faeya: Ý mày nói là lỗi tao à!?
- Meji: T.. Tớ xin lỗi..
- Faeya: Không, do tôi hơi nóng, xin lỗi.
- Meji: Không sao, mà cậu đợi tớ đi vệ sinh xíu nhé
__________________________________________________
Nói xong, Meji đi vào nhà vệ sinh..
5 phút, rồi 10 phút trôi qua.. Sao lại lâu vậy? Faeya cảm thấy không yên tâm nên đi vào kiểm tra.
Đập vào mắt là 3 tên đang ép Meji vào tường và như đang cưỡng bức cậu ấy.. Không ai dám lại giúp vì 3 tên đấy là những tên đầu gấu khét tiếng ở đây..
- Faeya: Meji! Lũ óc bã đậu chúng mày còn không mau thả Meji của tao ra?
- ...1: Mày là con nào?
- ...2: Ầy, nhìn cũng ngon phết đấy? Cô em tên gì đây~?
- ...3: Anh hùng cứu mỹ nhân à? Chịu chung số với mỹ nhân nhé?
- Meji: Ruca, chạy đi! Đừng lo cho tớ!!
- Faeya: Tao là RUCA ELIFIA, nhớ kỹ cái tên này vô cái não lợn chúng mày! (không tiết lộ thân phận thật được:v)

Nói xong. Faeya tẩn cho mỗi đứa 1 trận, cả 3 không thể nào đánh nổi nên đành rút lui..
- ...1: M.. Mày nhớ mặt tao đấy!
- ...2: Đợi đấy, tao sẽ không để mày yên đâu!
- Meji: Ruca.. Cậu đỉnh quá!!
- Faeya: Tch, nơi này không hợp cho đứa như cậu đâu. Tôi đưa cậu về.
- Meji: Cảm ơn cậu Ruca!!
...
- Faeya: Ừ.. Không gì..
______________________________________________
END CHƯƠNG II: CHAP IV
Ruca với Faeya là 1 người, Faeya là tên thật còn Ruca là tên giả. Faeya là sát thủ nên phải dùng tên giả để che giấu thân phận. Meji thì vẫn chưa biết thân phận của Faeya.
(Giải thích cho ai không hiểu):3

[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ