- Karma: Shuu - Chan À.. Bỏ Đi Như Vậy Là Không Được Đâu Đó?
- Asano: C- Cậu Biết Trước Được Kế Hoạch Của Tôi?
- Karma: Là Đối Thủ Của Cậu, Mấy Chuyện Này Làm Sao Tôi Không Biết Được~?
Karma Ép Sát Mặt Mình Vào Cậu, Vừa Lúc Đấy Tiếng Chuông Điện Thoại Reo Lên.. Người Gọi Đến Là Ba Cậu - Asano Gakuhou..
- Gakuhou: Oi Thằng Nhóc Này, Có Biết Đã Mấy Giờ Rồi Không? Về Nhà Mau..!
/Karma Giựt Điện Thoại Của Asano, Dùng Tay Bịt Miệng Cậu Lại../
- Karma: Yoo Chào Bác, Hôm Nay Gakushuu Sẽ Ở Lại Nhà Cháu, Bác Không Cần Lo Đâu.
- Gakuhou: Hả?! Cậ-
Chưa Kịp Nói Xong, Karma Đã Cúp Máy Và Nhét Nó Vào Túi Quần Mình..
- Asano: Cậu Bị Điên À? Ở Nhà Cậu??
Karma Kéo Tay Asano Đến Nhà Mình Mà Không Giải Thích 1 Lời Nào.. Cậu Hiện Giờ Đang Rất Nóng Máu Nhưng Nghĩ Đến Việc Về Nhà Và Phải Nghe Ông Bố Của Mình Giảng Đạo Còn Mệt Hơn, Thế Là Bất Đắc Dĩ Để Karma Kéo Mình Về Nhà Hắn..
______________________________________________________________
(Phòng Của Karma..)
- Karma: Được Rồi, Cậu Đi Tắm Trước Đi. Tôi Xuống Bếp Gì Đó Cho Cậu Ăn..
Mặt Asano Vừa Cáu Gắt Vừa Bước Vào Nhà Tắm.. 30p.. 1 Tiếng Rồi 2 Tiếng Trôi Qua.. Kì Lạ Thật, Đã Hơn 2 Tiếng Cậu Vẫn Chưa Xuống? Karma Đi Lên Phòng Và Thấy Đèn Phòng Tắm Vẫn Sáng..
- Karma: Oi, Cậu Làm Gì Lâu Vậy? Chả Lẽ Ngủ Trong Đó Luôn Rồi??
- Asano: Tch, Cậu Không Đưa Tôi Quần Áo Thì Sao Tôi Ra?!
- Karma: À Tôi Quên Mất! Để Tôi Lấy Cho Cậu..
Karma Đưa Đồ Cho Asano, Cuối Cùng Cậu Cũng Chịu Ra Khỏi Phòng Tắm Và Xuống Nhà Bếp..
Cậu Nhìn Bàn Ăn Với 1 Ánh Mắt Ngạc Nhiên, Không Nghĩ Hắn Ta Có Thể Nấu 1 Bữa Ăn Trông Đẹp Mắt Như Vậy.. Cậu Ngồi Xuống Và Ăn Thử.. Không Biết Là Do Cậu Đang Đói Hay Tay Nghề Của Karma Cao Nhưng Phải Công Nhận Đồ Ăn Rất Ngon!
- Karma: Thế Nào, Hợp Khẩu Vị Cậu Chứ?
- Asano: Tạm Ổn (Tất Nhiên Là Đang Dối Lòng Rồi) =)))
Ăn Xong, Cậu Theo Karma Lên Phòng..
- Asano: Thế.. Tôi Ngủ Ở Đâu?
- Karma: Eh? Tất Nhiên Là Ngủ Với Tôi Rồi?
- Asano: Akabane - Kun.. CẬU THẬT SỰ THẦN KINH GIAI ĐOẠN CUỐI À?! Tch Thôi Bỏ Đi, Tôi Ra Sofa Ngủ!
Chưa Kịp Đi Nửa Bước Thì Cậu Đã Bị Karma Kéo Tay Lại, Nhưng Có Vẻ Lực Hơi Mạnh Nên Cậu Ngã Xuống Giường.. Tay Của Karma Thì Ép 2 Bên Cậu..
- Asano: Cậu Làm Gì Vậy Akabane?! Thả Tôi Ra!
- Karma: Nè, Đừng Gọi Tôi Là Akabane Nữa, Gọi Là Karma Đi..
- Asano: Hả? Tại Sao?! Tôi Muốn Gọi Như Nào Thì Gọi Chứ?!
- Karma: Shuu - Chan, Cậu Không Muốn Tôi Đăng Lên MXH Hình Ảnh Hội Trưởng HHS Đang Bị Đè Bởi 1 Tên Lớp E Đấy Chứ~?
- Asano: C- CẬU?! Tch Được Rồi! Karma - Kun, Được Chưa?!
- Karma: Hmmmmm, Thôi Tạm Được Vậy~
Karma Lăn Người Sang 1 Bên Và Ôm Cậu Vào Lòng =))))))
- Asano: K- Karma?! Cậu Làm Gì Vậy?!
- Karma: Yên Nào, Mau Ngủ Đi. Trễ Rồi..
Vì Sức Của Karma Quá Mạnh Nên Asano Không Tài Nào Chui Ra Được Vòng Tay Của Cậu.. Thế Nên Cậu Đành Ngủ Như Vậy Thôi..
___________________________________________________________________
(Sáng Hôm Sau..)
Cậu Đi Đến Trường Như Bao Ngày Khác, Nhưng Hôm Nay.. Những Cặp Mặt Của Những HS Khác Nhìn Cậu Thật Kì Lạ..? Cậu Dường Như Không Để Tâm Lắm Cho Đến Khi Nhìn Thấy Bảng Tin Trường.. HÌNH ẢNH KARMA ÔM CẬU TỐI HÔM QUA ĐƯỢC DÁN LÊN BẢNG TIN TRƯỜNG?! (Dramu Vãi) =)))
Cậu Shock Đến Nổi Phải Đứng Vài Phút Để Hoàn Hồn! Cậu Lấy Điện Thoại, Chụp Bảng Tin Đấy Và Chạy Thẳng Đến Lớp E. Đây Là Lần Đầu Cậu Cúp Học..
Cậu Xông Thẳng Đến Lớp E, Mở Cửa 1 Cái RẦM Khiến Ai Nấy Còn Tưởng Sắp Sập Trường Đến Nơi..!
- Koro - Sensei: Asano Gakushuu? Em Làm Gì Mà Hốt Hoảng Zậyy!
- Asano: KARMA AKABANE ĐÂU?!
- Koro - Sensei: Em Ấy Cúp Tiết Nữa Rồi, Mà Có Chuyện Gì Sao-?
Karma Bước Đến Sau Lưng Asano, Vỗ Vai Cậu Vài Cái..
- Karma: Ehh Shuu - Chan? Cậu Cúp Học Đến Tìm Tôi Có Chuyện Gì Sao? Nhớ Tôi À~
- Asano: IM MỒM ĐI, ĐỪNG NÓI CHUYỆN LINH TINH NỮA!!
Asano Đưa Bức Ảnh Cậu Chụp Ra Cho Karma Xem..
- Karma: Ủa.. Đây Là-
____________________________________________________________________
END CHƯƠNG I: CHAP II..
Dramu Quá, Nhưng Daijobu.. Tôi Sẽ Cho Kết HE Mà (Trừ Khi Hôm Đấy Sầu Và Tôi Sẽ Viết Kết Khác) =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Fanfic- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...