Sau khi chủ động hôn Karma, Asano cả đêm không ngủ được vì không biết tại sao mình lại làm như thế. Cậu suy nghĩ rằng có lẽ mình đã thích hắn rồi, nhưng lại liền lập tức phủ nhận điều đó..
____________________________________________
(Sáng hôm sau..)
- Meji: Ah! Asano - kun, chào b-
Meji - Cô gái thanh mai trúc mã với Asano, giờ đây đã hết tình cảm với Asano và đang hẹn hò với Faeya (chi tiết ở chương II)
- Asano: À.. Chào em Meji..
- Meji: Trời, mặt anh bị sao vậy?! Bộ đêm qua không ngủ hả!?
- Asano: À.. Đêm qua anh suy nghĩ vài chuyện thôi
- Meji: Chuyện gì thế, kể xem em có giúp được không?
Dù gì cũng là con gái, chắc sẽ có kinh nghiệm hơn trong chuyện này nên Asano quyết định kể..
...
- Asano: Em nghĩ sao?
- Meji: Asano - kun... ANH BIẾT YÊU RỒI!!!
- Asano: Từ từ đã, gì cơ!?
- Meji: Chắc chắn anh yêu Karma rồi! Chắc chắn 100%
- Asano: Nè, nói nhỏ thôi!..
- Asano: Anh không nghĩ mình yêu cậu ấy đâu..
- Meji: Haiz, sao anh cứ phải lừa dối bản thân vậy chứ? Anh yêu cậu ấy rồi đó!
/Chuông reo/
- Asano: À thôi anh vào lớp đấy, tạm biệt em.
- Meji: Ơ kìa anh Asano!_____________________________________________
(Giờ ra chơi..)
-...?: Nè Asano, lần đầu tiên tớ thấy cậu không tập trung trong giờ học đấy, còn là tiết toán nữa chứ!
- Asano: À có gì đâu, suy nghĩ vài thứ linh tinh nên vậy thôi..
-...?: Hẻ, Asano của chúng ta cũng có thứ cần suy nghĩ sao~?
- Karma: Cái gì mà Asano của chúng ta chứ?
Tiếng của Karma từ trên vọng xuống, hóa ra là nãy giờ cậu ta ngồi ở trên cây rình mò cuộc trò chuyện của Asano..
- Asano: K- Karma?! Cậu làm gì ở đây vậy!?
Karma nhảy xuống kế chỗ của Asano
- Karma: Tất nhiên là tới hỏi thăm Shuu - chan rồi~
-...?: Shuu - chan? Là ai vậy?
- Asano: Tch, tên này xàm xàm ấy mà cậu đừng quan tâm!
- Karma: Cậu nói vậy làm tớ buồn đó~
- Asano: IM ĐI!Nói xong, Asano quay đi..
-...?: Ehhh! Chờ tớ với Asano!
Bỗng, cậu khựng lại..
- Asano: Nè Karma
- Karma: Sao vậy?
- Asano: Sau này đừng tới làm phiền tôi nữa..
Nói xong, Karma đơ người nhìn về phía Asano
- Karma: Shuu - chan? C.. Cậu nói gì vậy..?
- Asano: Tôi bảo là sau này đừng tới gặp tôi nữa!
...
Asano chạy về lớp còn Karma thì đơ người ra. Karma không hiểu tại sao Asano lại không muốn gặp mình nữa..? Chẳng phải rõ ràng mối quan hệ đang tiến triển rất tốt sao?
-...?: Nè Asano, sao bỗng dưng cạch mặt cậu ấy vậy??
- Asano: Nếu cứ bị cậu ta làm phiền, tinh thần học của tôi sẽ sa sút lắm..
-...?: À, hóa ra là "suy nghĩ linh tinh" có liên quan tới cậu ta saoo?!
- Asano: Tch, cậu cũng mau im lặng đi!
Dù vậy Asano cũng thấy rất tội lỗi khi nói lời đó với Karma, nhưng mà đành chịu thôi chứ biết sao giờ.. Cậu không muốn suy nghĩ tới hắn, càng không muốn có tình cảm với hắn. Mục tiêu của cậu là phải học thật giỏi.________________________________________________________
(Lớp 3E)
Karma bước vào lớp với 1 vẻ mặt u ám khiến ai cũng tò mò, kể cả Koro - sensei
- Nagisa: Nè Karma, cậu sao vậy? Đi gặp Asano không thành à?
- Karma: Asano.. Cậu ấy cạch tớ rồi..
- Nagisa: Hả?! Tại sao!?
- Karma: Tớ cũng không biết..
- Koro: Em có chắc mình không chọc gì cậu ấy chứ?
- Karma: Em chắc chắn đó!
- Koro: Haiza, chuyện tình của em phức tạp thật đấy! Nhưng đừng lo, thầy và các bạn sẽ giúp em!_______________________________________________________
(Giờ tan học..)
Kế hoạch A, vì Asano thường ra muộn nên 2 thành viên lớp 3E sẽ cải trang rồi đứng trước trường canh Asano và giả vờ bắt nạt cậu ta. Sau đó Karma sẽ ra và làm 1 pha "anh hùng cứu mỹ nhân"!
- Karma: Nè.. Kế hoạch này không ổn đ-
- Koro: Em ấy ra rồi kìa, mau chuẩn bị!
Asano bước ra khỏi cổng trường, Hiroto và Isogai đã mặc đồ đen kín mít người và bắt đầu diễn, tất nhiên là không được đánh Asano đau quá rồi..
- Hiroto: Nè nhóc con, mau đưa tiền ra đây không bọn tao sẽ đánh mày!
- Asano: Phiền phức, tránh ra dùm..
- Isogai: Hả? Láo toét!
Vừa định lao vào tấn công Asano thì bỗng cậu ta đánh vào bụng Hiroto, may là né được..
- Isogai: Nè, kế hoạch này không ổn, mau rút thôi! /nói nhỏ/
- Hiroto: N- Ngươi đợi đó, bọn ta không tha đâu!
- Asano: Hả, gì vậy chứ? Mệt mỏi thật mà!Isogai và Hitoro chạy về phía Koro - sensei và mọi người, còn Asano thì đi về nhà..
- Karma: Haizz, đã bảo kế hoạch này không ổn mà! Cậu ta dù gì cũng có võ đấy.
- Koro: Thôi 2 đứa không bị gì là được rồi, cũng muộn rồi mấy đứa mau về đi. Ngày mai chúng ta sẽ triển khai kế hoạch B!
Nói xong, mọi người đều đi về nhà..
________________________________________________________
END CHƯƠNG IV - CHAP I
Từ ngày mai là phải dậy sớm rồi haiz, cực hình sắp đến rồi:(
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Hayran Kurgu- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...