Sau khi Asano đi học về.. Cậu đang đi lên phòng thì bỗng nghe được cuộc trò chuyện điện thoại của Meji.. Cậu định không nghe lén đâu nhưng bỗng cậu nghe được Meji nhắc tên cậu qua điện thoại..
- Meji: Haizz, tao vẫn không có được tình cảm của Asano!
-.....?: Sao mày vô dụng vậy, có thế cũng không làm được, haiz..
- Meji: Nhưng mà tao cũng có thích Asano đâu! Hắn chỉ được cái giàu và có quyền lợi thôi, tao vẫn thích Karma hơn!
-......?: Tch, dù vậy mày vẫn phải lợi dụng Asano cho đúng vào đấy.
-......?: Mai mày rảnh đúng không, gặp nhau đi. Tao với mày cần bàn kế hoạch.
- Meji: Được thôi. Gặp ở quán xxxx lúc 8h sáng nhé!
-......? Um, thôi tao cúp máy đây. Tạm biệt.
Asano không tin vào tai mình, cậu không nghĩ Meji - người bạn thơ ấu của cậu lại lừa dối cậu vì tiền như vậy.. Chưa kể cậu đã trách lầm Karma.. Nhưng vì quá shock nên cậu chưa kịp thu âm đoạn nói chuyện hồi nãy, không có chứng cứ buộc tội cô ta, đành sáng mai phải bắt 2 người đấy mới được!______________________________________________________________________
(Hôm sau..)
Sau khi đợi Meji đi đến điểm hẹn trước 5p, cậu mới bắt đầu tới đó. Vì địa điểm khá gần nên cũng không mất thời gian là bao. Cậu ăn mặc kín đáo bước vào quán cafe, ngồi ngay sau bàn của Meji..- Meji: Nè Rucchan, tao phải làm sao đây? Tao muốn Asano yêu mình nhưng tao lại yêu Karma~
- Ruca: Tao là Ruca, không phải Rucchan. Mà cho dù mày yêu ai thì mày cũng phải để Asano yêu mày và cậu ta không được biết việc mày lợi dụng cậu ta hay yêu kẻ khác!
- Meji: Nhưng mà.. Ruca à..
Ruca đưa điện thoại ra cho Meji..
- Ruca: Nhìn đi, đây là mẫu túi xách hot nhất hiện nay của nhà Chenel đó!
- Meji: Mồ, tao hiểu rồi.. Tao sẽ l-
- Asano: Sẽ lấy tiền tôi rồi cùng cô bạn đấy đi mua đồ sao?
- Ruca: A- A - ASANO - KUN!?
- Meji: Asano.. A- anh làm gì ở đây vậy..!?
- Asano: Tôi ngồi nghe hết cuộc trò chuyện nãy giờ rồi. Không ngờ cô lại là 1 kẻ đào mỏ như vậy Meji à.
- Meji: A- Anh hiểu lầm rồi.. Em..
- Asano: Đừng lo, tôi ghi âm hết toàn bộ và gửi cho ông già nhà tôi rồi. Tôi sẽ đặt vé đưa cô trở về Mỹ.
Nói xong, Asano thanh toán rồi bước ra ngoài, để cho 2 cô nàng ngỡ ngàng ngơ ngác cùng với những vị khách khác đang hóng chuyện..Bây giờ Asano phải đi qua nhà Karma để xin lỗi cậu ta.. Tất nhiên là cậu cũng có mang quà tới.
- Asano: Karma! Cậu có nhà không?
Thật kì lạ, rõ ràng cửa mở cơ mà? Cậu bước vào nhà thì thấy nhà Karma bị bới tung lên.
- Asano: Tch, tên này chả bao giờ chịu dọn nhà nhỉ?!
Cậu để quà lên bàn khách rồi đi lên phòng Kar a. Đang đi thì từ đằng sau có 1 cánh tay chụp thuốc mê vô cậu, chưa kịp định hình chuyện gì thì Asano đã ngất đi..
______________________________________________________
(30p sau..)
Karma vừa đi mua đồ về nhà.. Thấy cửa nhà thì mở toang, cả căn nhà cũng bừa bộn nốt. Thật kì lạ? Cậu bước tới bàn thì phát hiện 1 gói quà kèm lá thư của Asano. Gì vậy chứ, không lí nào Asano lại làm bừa nhà cậu? Vừa bấm máy gọi cho Asano, tiếng chuông điện thoại lại phát ra ở chỗ cầu thang. Chiếc điện thoại của Asano đã bể 1 miếng ở gốc phải..- Karma: Gì vậy chứ..? Asano không đời nào vứt điện thoại ở đây.. Chưa kể cậu ta giữ gìn đồ rất cẩn thận cơ mà..? Đừng nói là.. Gặp chuyện rồi nha!!??
Sau 1 hồi suy đoán, chắc chắn có ai đó đã vào nhà này nhưng không phải là trộm.. Vì căn nhà chỉ bị bới tung chứ không mất gì.. Chắc chắn không thể nào là Asano làm.. Cậu lên phòng kiểm tra thì phát hiện album ảnh cậu chụp lén Asano đều bị xé hết? Cậu ngờ ngợ.. Có vẻ đã đoán ra hung thủ nhưng thật sự cậu không muốn tin là người đấy, bởi vì.. Người đấy là 1 người cậu rất coi trọng..
_____________________________________________________
END CHƯƠNG II: CHAP III
Xin lỗi vì dạo này mình sủi hơi nhiều ehe:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Fanfiction- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...