(Ngày hôm sau...)
Vì hôm nay là ngày nghỉ nên Asano quyết định đi tới quán cafe để học bài.
Cậu đi tới 1 quán cafe yên tĩnh, kiếm 1 chỗ đẹp để ngồi học.. Cậu cứ thư thả ngồi học, không biết được rằng Karma và lớp 3E đang đi theo cậu. Bọn họ đang đứng ở ngoài quán cafe bàn kế hoạch..
- Karma: Vậy.. Kế hoạch kế tiếp là gì?
- Koro - Sensei: Kế hoạch B: "vụ bắt cóc giả"
- Karma: Nè nè.. Em thấy kế hoạch này rất không ổn đấy..
- Koro - Sensei: Không sao đâu, em cứ tin tưởng thầy. Đợi khi Asano bước ra, chúng ta sẽ hóa trang rồi giả vờ bắt cóc cậu ta, xong em sẽ là người đến giải cứu. Chắc chắn cậu ta sẽ rung động!
- Karma:... Thôi được..
__________________________________________
(2 tiếng sau..)
Cuối cùng Asano cũng đã học xong, cậu bước ra khỏi cửa thì đã có 1 chiếc xe hơi cùng vài người đến để bắt cậu lên..
- Karma: Uầy.. Koro - Sensei thuê xe luôn à?
- Koro - Sensei: Hử, em nói xe nào cơ?
- Nagisa: Thầy đang làm gì vậy?
- Koro - Sensei: Tất nhiên là đang mặc đồ hóa trang để bắt cóc Asano rồi
- Nagisa: Ơ, vậy chiếc xe hồi nãy là..!?
- Karma: Đệt, chết tiệt!
Karma leo lên 1 chiếc taxi bên đường rồi kêu tài xế đuổi theo chiếc xe hơi đó. Cậu vừa đuổi theo vừa căm giận, lần này cậu quyết phải hỏi rõ ra với Asano!Đi được 1 đoạn đường, chiếc xe tới 1 khu phố vắng.. Nhìn giống như đã bị bỏ hoang. Karma lặng lẽ đi theo đám bắt cóc đó tới 1 căn nhà hoang..
-...?: Thật là, mày có biết khó khăn lắm tụi tao mới bắt mày được không?
-...?: Phải đó, lúc nào đi kè bên mày cũng có thằng tóc đỏ kia, khó bắt chết đi được!
- Asano: Tóc đỏ? Mấy người nói đến Karma à, đừng có nhắc tên cậu ta trước mặt tôi.
-...?: Bị bắt rồi còn mạnh mồm quá nhỉ? Bây giờ tao sẽ gọi cho ông già mày lấy tiền chuộc lại mày.
- Asano: Ông ta chả quan tâm đến tao đâu, gọi làm gì tốn tiền?
-...?: Không lấy được tiền chuộc, tao vẫn sẽ bán mày đi thôi, đứa giỏi như mày kiếm được số tiền lớn đó~
-...?: Nhưng mà nè, trông mày cũng ngon đó nhóc.. Hay để tụi tao thử hàng trước nhỉ
- Asano: Nói gì vậy!? 1 lũ ấu trĩ, cút xa tao ra!
Vì Asano đang bị trói, cậu ta không thể kháng cự được.. Karma lúc này vừa báo tin cho lớp 3E, kêu họ gọi cảnh sát tới đây.. Nhìn cảnh tượng này, Karma không nhịn được nữa, cậu liền phi tới..
-...?: Không sao, bọn ta sẽ nhẹ nhàng thôi~..
- Asano: Lũ cặn bã, tránh xa tao ra!!
Vừa dứt câu xong, Karma lao đến đạp hắn ta xuống rồi bẻ nát cánh tay hắn..
- Karma: Lũ chúng mày định làm gì với Shuu - chan cơ? Tao nghe chưa rõ..Tên nằm dưới đất la hét thảm thiết, tên còn lại cuốn cuồn cầm dao định đâm Karma..
Và tất nhiên với tính chất sát thủ như này, cậu ta dễ dàng bắt được thứ đó rồi dùng nó đâm thẳng lại vào bụng tên đó.. Tiếng la của bọn chúng làm Karma đau hết cả đầu..
- Asano: Cậu làm gì vậy.. Lỡ tên đó chết cậu cũng nguy đấy!
- Karma: Đừng lo, dao của hắn là đồ dởm mà, không chết nổi đâu.
Karma gỡ trói cho Asano, không lâu sau cảnh sát và lớp 3E cũng đã đến hiện trường..
- Nagisa: Mà nè, Karma với Asano đâu rồi..?
- Koro - Sensei: Chắc là đang giải quyết chuyện riêng ở đâu đó rồi~
...
(1 nơi nào đó cách đấy không xa..)
- Asano: Karma! Thả tôi ra, cậu dẫn tôi đi đâu vậy?!
- Karma: Im lặng đi, tớ có chuyện muốn hỏi đấy.
- Asano: ... Gì cơ..?
- Karma: Nè, sao cậu lại tránh mặt tôi? Kể cả trong lúc nguy cấp, cậu cũng bảo đừng nhắc tôi trước mặt cậu?
Karma áp sát vào Asano, khiến cậu đỏ hết cả mặt..
- Asano: Tôi.. Không có gì để nói với cậu hết!
- Karma: Đừng có nói dối! Tôi đang nghiêm túc đấy!
- Asano: Tôi.. Chỉ là vì.. Tôi sợ vì suy nghĩ của tôi về cậu sẽ làm ảnh hưởng đến việc học của tôi thôi..!
- Karma: Suy nghĩ gì cơ..? Shuu - chan.. Đừng nói là cậu.. Thích tôi rồi nhé..?
- Asano: Ahh thôi muộn rồi, tôi về đây!
- Karma: Nè chờ đã-
- Asano: C- cảm ơn đã cứu tôi.. Hẹn gặp cậu vào ngày mai.. !
Nói xong, Asano với gương mặt cà chua chạy thẳng đi. Còn Karma vẫn nửa tin nửa không về chuyện liệu Asano thích cậu.. Gì vậy chứ, Asano làm đầu óc Karma rối tung cả lên mất thôi..
Karma bước ra ngoài thì thấy lớp 3E đang đợi cậu..
- Nagisa: Sao rồi, mọi chuyện ổn không
- Karma: Đừng hỏi nữa, tớ đang rối tung cả lên đây..
Nói xong cậu đi thẳng 1 mạch, mặc kệ lời kêu gọi của bạn bè cậu..
- Koro - Sensei: Hẻ, có vẻ như mọi chuyện ổn rồi nhỉ~
- Nagisa: Thầy thật sự nghĩ vậy sao... Haiz, mong là không sao.END CHƯƠNG IV - CHAP II
_____________________________________________
Hi guys, tớ đã comeback đây=))))
Lâu rồi mới viết fic lại nên viết tệ rồi, thông cảm nhen:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Thứ Của Tôi, Cấm Người Khác Đụng!
Fanfiction- Akabane Karma: Anh Chàng Sát Thủ Với 1 Tính Cách Kiêu Ngạo, Chiếm Hữu Và Hay Cà Khịa Người Khác. Chưa Từng Có Mối Tình Đầu Nào Mà Giờ Đây Lại Rung Động Với Đối Thủ Của Mình - Asano Gakushuu. - Asano Gakushuu: Được Biết Đến Với Danh Hiệu "Con Nhà N...