𝗘𝗽𝗶𝗹𝗼𝗴𝘂𝗲: Và thời gian sẽ kể ft. 𝘋𝘰𝘺𝘰𝘶𝘯𝘨

1.1K 98 5
                                    

* Xin hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp để đọc chương siêu dài này.
.
.

Và cái ngày mà toàn bộ câu chuyện này diễn ra, buổi chiều thứ 6.

Asahi đi trong dãy hành lang đã bắt đầu im ắng.

Công ty về chiều chỉ còn lác đác vài căn phòng là đèn vẫn sáng, không gian bắt đầu quạnh quẽ một chút, chờ đến tối mới hy vọng đông lên.

Cậu vừa rảo bước chậm rãi, vừa dò dẫm  vừa xem xét chiếc hộp mà Jaehyuk, trước khi chạy biến đi đâu mất, đã đưa cậu ban chiều.

Trước đó vài tiếng, cả nhóm có shooting. Chẳng biết tên ngốc kia làm gì mà cứ ra vẻ lén lút bảo cậu ở lại công ty một lát đi, đừng về vội. Asahi chờ đến khi anh quản lý thông báo xong việc mới đến huých vai Jaehyuk, nhăn mi hỏi rốt cuộc phải chờ điều gì.

Vậy là người cao hơn đưa cho cậu cái hộp be bé được gói trong lớp giấy màu, bảo cậu về studio đợi đi rồi Jaehyuk sẽ đến.

Kéo tấm cửa nặng nề của căn phòng studio yêu dấu, Asahi bật đèn lên và nhanh chóng ngồi xuống chiếc ghế êm ái quen thuộc của mình. Cậu săm soi chiếc hộp hình chữ nhật trong tay.

Chiếc hộp được bọc lại bằng một lớp giấy màu mà Asahi chắc đây là sản phẩm chính tay Jaehyuk làm. Vì sao à? Vì nó không đẹp gì mấy.

Asahi nhìn đống băng dính lồi lõm khỏi viền hộp, bật cười tưởng tượng ra đôi bàn tay to lớn của người kia vụng về gói đống giấy này cho đến khi thành phẩm trông đỡ tệ nhất có thể.

Cậu tháo lớp giấy bên ngoài, cố không làm rách. Asahi như nghe thấy tiếng cằn nhằn quen thuộc bên tai nếu lỡ làm tờ giấy bị hư hại: "Yah Sahi à, sao cậu dám làm hỏng quà mừng hai năm quen nhau của tớ vậy hả?"

Asahi tủm tỉm cười. Tên ngốc này lại làm gì để kỷ niệm 2 năm yêu nhau của hai đứa đây?

Đúng vậy, Asahi cũng như Jaehyuk thôi, làm sao quên được ngày này cách đây 2 năm, cậu đã dành cho người kia một lời đồng ý. Hai năm quen nhau thầm lặng che giấu mọi người, Asahi đã nghĩ chuyện tình này rồi sẽ chóng lụi tàn, như cái cách những chuyện hợp tan trong giới vẫn thường diễn ra.

Nhưng Jaehyuk ngốc nghếch của cậu, Jaehyuk của cậu cùng cậu bảo vệ điều cả hai đang có, dù phải lén lút, dù có đôi lần kề cạnh nhưng không thể gần gũi, dù có đôi khi những thật giả làm lòng tin chao đảo, thì Jaehyuk vẫn kiên cường cùng cậu gìn giữ đến tận hôm nay.

Asahi từng không có lòng tin. Nhưng Jaehyuk chứng minh cho cậu thấy rằng niềm tin cũng có thể dựng xây nên từng bước.

Asahi đã nghĩ giống như năm trước, hai đứa sẽ đi ăn cùng nhau. Nhưng Jaehyuk chưa bao giờ để Asahi phải nghi ngờ về độ lãng mạn (và cả rảnh rỗi bày chuyện) của mình.

Lớp giấy gói được mở xong, từ bên trong rơi ra một tấm thiệp, kèm với một chiếc hộp giấy khác. Đặt chiếc hộp xuống bàn, Asahi mở tấm thiệp ra.

Dòng chữ viết tay ngắn củn rõ ràng trước mắt cậu: "Yah, mở cái hộp kia ra rồi cẩn thận lắng nghe từng lời tớ nói đấy nhé!"

JAESAHI ft. Treasure | Thời gian sẽ kể chuyện mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ