Jimin cúi đầu nhẹ mỉm cười. Đang định bước ra thì nghe thấy tiếng gọi rất nhạy cảm với Jimin.
- Anh Min...
Jimin bất giác dừng bước, quay đầu lại nhìn. Người bán hàng quay người bước về hướng quầy hàng, vừa lúc vô tình Jimin nhìn thấy gương mặt chàng thanh niên đó.Gương mặt hơi gày, đôi môi mỏng màu hồng nhạt, sống mũi thẳng tắp, làn da trắng nhưng nhợt nhạt đến khó tin chỉ có đôi mắt bị giấu sau cặp kính đen.
Dẫu chỉ cần thế cũng đủ toát lên vẻ mê hồn của chàng trai trước mắt Jimin. Dường như hai từ "tuấn tú" là sinh ra để dành cho anh ấy vậy. Nhìn vẻ đẹp như thế, lần đầu tiên Jimin nghĩ đến là Hạ, cô bạn"háo sắc". Nếu lúc này Hạ ở đây chắc đã không kìm nổi mà chạy đến xin phương thức liên lạc.- Anh Min?
Jimin vẫn đứng đó ánh mắt không rời khỏi gương mặt tuấn tú của chàng thanh niên. Tất nhiên đó không phải " anh Min" vẫn giữ vị trí trong trái tim cậu nhưng Jimin thầm mỉm cười vì phát hiện mới của mình nam giới họ Kim, Min hầu hết đều có dung mạo đáng ngưỡng mộ.
Chẳng rõ vì quần áo hay phản ứng của những ánh đèn mà Jimin mới thấy hắn quá nhợt nhạt. Định thần lại, Jimin xách túi hàng đẩy cửa bước ra.
Yoongi rút tiền trong ví trả cho nhân viên siêu thị giúp hắn đưa đồ đạc lên phòng, sau đó ngồi xuống ghế sô pha, hai tay dụi mắt.Căn phòng tối đen, không ánh đèn, những cơn gió thổi đến từ ban công làm lay động chiếc rèm màu xanh biển nhạt. Ánh trăng vằng vặc chiếu đến những góc tối của căn phòng, Yoongi không biết người mới chuyển đến phòng bên là ai, cả ngày hắn chỉ nghe thấy tiếng bước chân, tiếng kéo những đồ đạc nặng, mãi tới giờ ăn tối mới yên tĩnh lại.
Hắn ngồi đó một lát, tháo chiếc kính đen đặt sang bên cạnh. Đến khi định đứng dậy thì một cơn choáng váng ập đến làm hắn phải ngồi xuống, sắc mặt trắng bệch, Yoongi đưa tay quờ quạng về phía bàn trà, tay cầm lấy chiếc cốc lạnh băng lên, ấn vào chỗ dạ dày đang âm ỉ đau và ngả lưng về sau.
Cơn mệt mỏi rã rời kéo đến, khoé môi hơi mấp máy, không chút hơi ấm. Chỉ đi xuống tầng dưới một chuyến mà khi lên hắn đã thấy mệt mỏi, đau đớn thế này. Sức khỏe sa sút, biết đâu có một ngày hắn bỏ mạng tại nơi này mà chẳng ai hay.
Không biết đến ngày đó, Min gia phản ứng ra sao?
Nhớ đến lúc bị mắng là đứa con "bất hiếu", "sống không có mục tiêu" Yoongi lại cười khảy. Đôi mắt lãnh đạm trong đêm tối lại càng trở lên âm u, có người em tài giỏi, hiếu thuận, e rằng người con bất hiếu như hắn đối với gia tộc họ Min không có cũng chẳng sao.Trời đã vào giữa tháng 8, Yoongi ngồi trên ghế sô pha mà vẫn thấy rét run. Hắn đưa tay lần tìm chiếc gạy bên cạnh lấy lực đứng dạy, bước từng bước chậm rãi hướng đến phòng ngủ. Trời bắt đầu về khuya, theo thông lệ là thời buôn chuyện của Jimin và Hạ, giọng Hạ uể oải cất lên trong điện thoại.
- Đã gặp được Namjoon chưa?
Jimin phớt lờ đáp:
- Vẫn chưaJimin ở gần anh như thế lo gì không có cơ hội gặp mặt. Lẽ nào lại hùng hùng hổ hổ đến tận nhà Namjoon gõ cửa, mời anh ăn mừng niềm vui "hội ngộ" này.
Nghĩ đến việc gặp một anh chàng đẹp trai trong siêu thị, thiết nghĩ phải chia sẻ cũng Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
came home with me | YOONMIN |
RomanceRồi sẽ có ngày tôi tìm thấy người ấy. Mọi người sẽ tò mò sao lại chắc chắn là người đó, tôi sẽ nói rằng " Bởi vì người ấy yêu tôi, yêu trọn vẹn cả những điều không hoàn hảo của tôi." Edit: giraoll Kịch bản: giraoll ❎vui lòng không mang đi, tự ý chu...