5:

25 5 0
                                    

Ngay khi thấy Yoongi bám tay vào vách tường, Jimin đã vội bước đến.
Dựa một nửa người vào tường, Yoongi lắc đầu, đợi cho cơn choáng váng qua đi.

Hắn muốn nói gì đó cho Jimin đỡ bận tâm, và trở lại phòng, nhưng cơn đau làm Yoongi không đủ sức để cất tiếng. Huống hồ, những triệu chứng đau đớn này lâu lắm rồi mới tái phát.

Yoongi không dám chắc trong khi không có thuốc dự phòng, liệu mình có thể tự đi được hay không.

- Anh đi được không? Để tôi dìu anh.
Lần này, Jimin nói một cách kiên quyết, không cho đối phương có cơ hộ từ chối như lần trước. Vì rõ ràng, tìm trạng của hắn ngày hôm nay nghiêm trọng hơn nhiều.

Yoongi nghiêng đầu, rồi gật đầu. Jimin nhẹ nhàng hít thở, sốc cánh tay lạnh lẽo đặt lên vai mình, cẩn thận dìu Yoongi vào căn phòng của hắn.

- Nước ở đâu? Anh có cần uống thuốc không?

Jimin chống nạnh đứng trong phòng khách, nhìn hắn ngồi tựa vào ghế sô pha. Yoongi ấn tay lên ngực, khẽ chau mày, một lúc sau mới mấp máy nói.

- Bình nước trong bếp, nước nóng, cảm ơn cậu

Jimin nhanh chóng vào bếp lấy nước, đặt vào tay hắn.

- Có thuốc không?

- Không cần, bệnh cũ thôi.
Uống ngụm nước, Yoongi lim dim mắt, thần sắc trở lại vẻ điềm nhiên. Thuốc của Yoongi để hết trong phòng ngủ, nhưng hắn không muốn phiền đến Jimin.

Jimin há miệng ngạc nhiên. Chứng kiến sự thờ ơ, lạnh nhạt của Yoongi, cậu vừa giận vừa buồn cười. Rõ ràng bệnh không nhẹ vậy mà hắn vẫn tỏ vẻ dửng dưng như không có nghiêm trọng.

Jimin lắc đầu, lùi về phía sau vài bước, hỏi:
- Vậy có gì cần tôi giúp nữa không?

Yoongi vẫn giữ tư thế nửa nằm nửa ngồi, hắn mở to mắt, quay mặt về phía âm thanh phát ra.

- Không cần đâu. Hôm nay, cảm ơn cậu.

Nhìn đôi mắt vô định của yoongi, jimin sững lại. Jimin không biết, một người không nhìn thấy gì như yoongi sẽ sống một mình ra sao?
Nhưng cũng vì thế mà bây giờ jimin mới có thể vô tư ngắm nhìn hắn.

Jimin thấy, sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt hao gầy đó, đôi mày hơi chau lại, tay phải vẫn ôm ngực.

- Anh... rốt cuộc có chỗ nào không được khỏe?

Yoongi vẫn im lặng, chỉ quay mặt lại.
Cơn đau tim này kéo dài hơn thường lệ, hắn phải cố sức kìm nén để không thở hổn hển trước mặt người khác.
Cơn choáng váng đã qua đi thay vào đó là hai thái dương đau nhức hết đợt này đến đợt khác.

Cậu ấy hỏi hắn, có chỗ nào không khỏe.
Thật sự ngay cả Min Yoongi cũng không biết, trên cơ thể mình bây giờ còn có bộ phận nào hoàn toàn khỏe mạnh không.

came home with me | YOONMIN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ