8:

16 5 3
                                    

Nghe tiếng chuông cửa, Yoongi thức giấc.
Hắn mở mắt, vẫn là màu đen vô tận. Yoongi thấy hai thái dương đau nhức.

Chắc tại hôm qua từ phòng tranh trở về nhà, hắn bị trúng gió.

"Min Yoongi"
Mở cửa, nghe thấy giọng nói quen thuộc, Yoongi lùi về phía sau một bước, nhường đường cho người ấy đi vào.

Namjoon bước vào phòng, nhìn người anh trai cùng cha khác mẹ của mình hồi lầu rồi mới lên tiếng.

- Hai hôm nữa là lễ đính hôn của tôi, hy vọng anh sẽ đến...

Yoongi dựa vào tường, lắc đầu.

- Tôi tưởng lần trước đã nói rõ với Myung rồi chứ.

Sống lưng lạnh buốt, bàn tay nắm chặt lại...

- Tôi biết.

NJ đứng thẳng, giọng điệu chậm rãi và kiên quyết.

- Đừng quên, anh là con cả nhà họ Min.
Tôi đính hôn, anh phải tham dự.

" Đó là nguyên tắc, cũng là mong muốn của ba mẹ"

Yoongi lắng tai nghe, không phản ứng.
Bờ môi hơi cong lên đầy giễu cợt.

Hắn cũng không nhớ
Lần cuối cùng nghe người ta nói đến uy quyền của nhà họ Min là từ bao giờ
Hắn còn tưởng, mình đã sớm bị họ tước bỏ cái mác thánh viên của gia tộc.

Giọng NJ trầm xuống:
"Còn nữa..."

- Hôm đó là anh làm Myung khóc.

Yoongi hờ hững hỏi,
Đôi mày đen hơi chau lại.

- Cậu bận tâm đến điều đó sao?

Giọng nói của NJ không hề biểu thị chút cảm xúc nào

- Cô ấy là vị hôn thê của tôi.

Một câu trả lời không ngoài dự đoán!
Yoongi im lặng hồi lâu, sau đó mới hỏi tiếp:

"Đã không yêu,
sao cậu còn cưới cô ấy?"

Dù Myung rời bỏ trong lúc hắn khó khăn nhất, nhưng hắn vẫn mong muốn cô được hạnh phúc một cách trọn vẹn.

- Cô ấy cũng không hề yêu tôi, chẳng phải sao?

NJ thản nhiên cười đáp, nhìn vào gương mặt quá đỗi hoàn mĩ của anh trai, lại nói.

"Tất cả đều xuất phát từ lợi ích hai bên, hai bên cùng có lợi. Và điều này, anh, tôi và cô ấy, tất cả đều rất rõ."

Chỉ là một cuộc hôn nhân vụ lợi, không hề có tình yêu.
Ahn Myung tuy rất thực dụng, sắc sảo, nhưng xuất thân từ một gia đình giàu có, khí chất cao quý, lại là một đại mỹ nhân hiếm thấy.

Kết hôn với một người như vậy, NJ khó lòng tìm ra được một lý do khước từ.

Thấy Yoongi không đáp lại, NJ tiến thêm một bước về phía trước.

- Có phải anh vẫn còn tình cảm với cô ấy?

Chuyện tình cảm của Myung và Yoongi lúc trước tốt đẹp thế nào, KNJ biết rất rõ.

Men theo tường quay trở lại ghế sopha, Yoongi không trả lời, hắn từ tốn ngồi xuống.

Lòng bàn tay ươn ướt mồ hôi, lạnh ngắt. Cái lạnh lan ra khắp cơ thể, đôi mi cụp xuống, hắn thờ ơ trả lời:

- Lễ đính hôn của hai người, tôi sẽ không đến dự...

"Còn nữa,cậu về nói với ông ấy những quy tắc và ước thú của nhà họ Min từ trước tới nay đều không liên đến tôi."

NJ nhíu mày, anh biết "ông ấy" mà Yoongi nói đến ám chỉ ai.

- Ý của anh là từ giờ sẽ cắt đứt quan hệ với nhà họ Min?

NJ hơi cao giọng hỏi.
Khẽ hắng giọng,
Yoongi mệt mỏi nhắm mắt lại.

Ngoài điều sinh ra đã mang họ Min, thật sự hắn không nghĩ ra mình và con người ấy có mối quan hệ như thế nào.

Trước thái độ lạnh nhạt ấy, NJ hít một hơi thật sâu.

- Ý kiến của gia đình, tôi đã truyền đạt hết. Còn chấp nhận hay không là việc của anh. Cho nên, dù quyết định ra sao thì cũng mong anh quay về nói rõ.

Jimin đứng sững trước cánh cửa khép hờ, chưa kịp có phản ứng gì, người bên trong đã kéo cửa bước ra bên ngoài.

- Chào anh!!

Nhìn thấy NJ bước ra, Jimin hơi bối rối, nhưng hơn cả vẫn là nỗi kinh ngạc tột cùng.

Ban nãy, lúc ra khỏi thang máy bước về phòng. Jimin nghe thấy một giọng nói rất đỗi quen thuộc vọng ra từ phòng của Yoongi.

Jimin dừng lại vì nhận ra giọng nói ấy chính là của NJ.
Thực ra, cậu cũng chỉ nghe được một câu, chính là câu NJ nói trước khi mở cửa bước ra.

Nhưng Jimin cũng có thể đoán chắc Kim Namjoon và Min Yoongi là người một nhà!

NJ vẫn còn đang nắm tay cửa, nhìn thấy Jimin, tỏ vẻ kinh nhạc.

- Em ở phòng đối diện.

Nghe lén người khác, lại bị bắt quả tang, jimin thấy chân tay run kịch liệt

- Anh biết.
Gật đầu
NJ cười đáp lại.

- Anh... phải đi rồi sao?

- Ừ...

Làm như không bận tâm đến những hành động của Jimin, NJ mỉm cười.

- Hôm nay công ty còn có việc. Hôm khác, anh có thể đến nhà em uống trà không?

"... tất nhiên rồi"
Jimin gật đầu cười, lòng thầm cảm ơn trời đất.
Thậm chí, cậu không thấy NJ có biểu hiện gì tức giận.

- Anh đi cẩn thận.

- Ừm...cảm ơn em!

NJ đi khỏi, Jimin còn đứng dõi theo đến khi anh vào hẳn trong thằng máy.

Sau đó, cậu nhún vai, định quay người bước về phòng thì nghe thấy giọng nói lạnh lùng ở phía sau.

- Cậu quen cậu ta sao?

- Anh ấy học trên khoá tôi.

Jimin quay lại thì thấy Yoongi hai tay sọc túi quần, đứng bên cửa, trầm ngâm.

Im lặng một lát, Yoongi với tay chạm vào cánh cửa, như muốn vào phòng.

Jimin gọi, cảm thấy điều gì đó lạ lùng.
- Đợi đã.

- Cậu và cậu ta không hợp đâu.

Yoongi lạnh lùng buông một câu trước khi cánh cửa khép lại.

___________________

came home with me | YOONMIN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ