Tắm xong, Jimin ra ngoài ban công hóng gió.
Từ tầng 19 nhìn xuống đường, những ngọn đèn đủ màu sắc như những vì sao lấp lánh.Lời nói ban nãy của Yoongi như những mũi kim sắc nhọn đâm vào trái tim cậu.
Cái gì mà "cậu và cậu ta không hợp nhau"? Câu nói ấy rõ ràng có ẩn ý.
Trí não như bị đám sương mù bao phủ, cậu mặc tạm áo khoác, sang phòng Yoongi.-Anh nói vậy là có ý gì?
Yoongi chau mày
-Nói gì cơ?Chàng trai này, đêm hôm gõ cửa nhà người ta lại đưa ra câu nói hết sức mờ mịt.
-Câu anh nói ban chiều ý.
Jimin ảo não vén tóc.
Chính Jimin cũng không hiểu sao bản thân lại xúc động như vậy.-Anh nói tôi và anh ấy không hợp nhau.
Yoongi bớt căng thẳng, lông mày giãn ra, đôi môi mỏng mấp máy.
-Cậu đêm hôm đến tìm tôi chỉ vì việc đó thôi sao?-Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè sao có thể nói hợp hay không chứ?
Jimin ngẩng cao đầu, nói rành mạch, bờ môi hơi cong lộ nét cười, trong lòng cảm thấy có chút ngượng ngùng.
Hình như người con trai này có thể đọc thấu tâm can cậu.
Nếu là người khác nói câu đó, có lẽ Jimin đã không bận tâm đến vậy.Chỉ vì Yoongi và Namjoon là người một nhà nên thực sự Jimin không muốn chuyện tình mình cất giữ trong lòng bao năm nay bị người khác nhìn thấu.
-Tôi và KNJ chỉ là bạn thôi!
-Chuyện của các người không liên quan gì đến tôi.
Yoongi không phản đối Jimin.
Dù hắn không nhìn thấy nhưng nghe trong lời nói đầy quan tâm và háo hức của Jimin với NJ ban chiều, ai cũng có thể đoán được tình cảm của cậu đến tám, chín phần.Vả lại,
sức hút của NJ với mọi người như thế nào, là một người anh trai cùng cha khác mẹ, Yoongi lẽ nào lại không biết.Liều thuốc Yoongi uống từ nửa tiếng trước bắt đầu phát huy tác dụng làm hắn cảm thấy rã rời.
Muốn kết thúc câu chuyện vô vị này.
Lúc cánh cửa sắp khép lại bất giác Jimin với tay cố gắng ngăn cản.
-Đã biết không quan hệ gì với anh, vậy tại sao ban chiều anh còn nói ra những lời ấy.
Jimin biết hắn không phải là kẻ thích xen vào chuyện người khác, mà Jimin cũng không ngờ nghệch.
Sự nhạy cảm của một người đang mách bảo Jimin rằng câu nói của hắn không đơn giản chỉ là một lời "bình luận".
Cảm thấy hai bên thái dương bắt đầu đau nhức, Yoongi thấy con người này có lúc ương ngạnh đến đáng sợ.
Muốn Jimin trở về phòng nhưng hắn lại không biết mở lời thế nào.
Đúng vậy!
Rõ ràng chuyện này không quan hệ gì với hắn, sao còn nhiều lời đi "nhắc nhở" cậu ta chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
came home with me | YOONMIN |
RomanceRồi sẽ có ngày tôi tìm thấy người ấy. Mọi người sẽ tò mò sao lại chắc chắn là người đó, tôi sẽ nói rằng " Bởi vì người ấy yêu tôi, yêu trọn vẹn cả những điều không hoàn hảo của tôi." Edit: giraoll Kịch bản: giraoll ❎vui lòng không mang đi, tự ý chu...