7:

12 4 0
                                    

- Không có gì...

Vốn không quen vồn vã, nghe Jimin khước từ Yoongi cũng chỉ lạnh nhạt trả lời.

Không những không mua được bức tranh mà mình tâm đắc, Jimin cảm thấy nghi hoặc và kinh ngạc.

Cậu không thể ngờ rằng, MYG chính là ông chủ của phòng tranh này.
Và điều khó tin hơn...
Hắn ta lại chính là tác giả của bức tranh kia.

Vẻ lạnh lẽo, đìu hiu của bức tranh hệt như tính cách của hắn ta.

Khi kéo tay Hạ rời khỏi phòng tranh, Jimin thầm nghĩ.

Sự kích động khi bước vào phòng tranh lúc sáng và những việc diễn ra sau đó làm cho jimin không còn tâm trạng nào để dạo phố cũng với Hạ trong ngày hôm đó.

Lúc ăn trưa, khi biết Yoongi chính là người thanh niên " có dáng người siêu phàm" mà Jimin đã kể với cô qua điện thoại hơn nữa hắn còn ở ngay phòng đối diện với Jimin, Hạ quyết định đến ở nhà Jimin hai ngày cuối tuần.

Jimin vui mừng đồng ý, nhưng trong lòng còn băn khoăn
Tại sao MYG nhất định không bán bức tranh đó?

Về gần đến nhà, những con phố bắt đầu lên đèn. Jimin xách ba lô bước vào hàng ăn mang đậm phong cách Ý.

Lần trước, Jimin đã gặp NJ tại đây.
Hôm nay, lúc đang tìm một vị trí thích hợp trong quán.

Cậu bất ngờ nhìn thấy Yoongi đang ngồi trên một chiếc ghế kê sát tường.

Jimin đi đến chào hắn

- Thật trùng hợp.

Trong một ngày mà ngẫu nhiên chạm mặt nhau hai lần, không phải trùng hợp thì là gì?

Yoongi nghe thấy giọng nói quen thuộc, hắn hơi ngửng đầu lên

- Ừm... cậu Park

Mãi đến hôm nay, hắn mới biết người hàng xóm mới này tên là Jimin...Park Jimin nghe đơn giản mà lại hay hay.

Nhìn trước mặt Yoongi chỉ có một ly nước lọc, Jimin nói:

- Thôi, không làm phiền anh nữa. Tôi chỉ muốn đến chào anh thôi.

Yoongi cầm ly nước,
Những ngón tay thon dài chuyển động trên bề mặt ly trơn bóng.

- Nếu cậu không ngại, có thể ngồi.

Cuộc gặp gỡ hôm nay với Jimin ở phòng tranh đã gợi lại cho hắn nhiều kỉ niệm xa xôi. Những ký ức khiến người ta đau lòng, đến mức hắn không đủ can đảm để đối mặt dù chỉ là hồi tưởng.

Sợ dĩ Yoongi chọn nơi có nhiều người qua lại như thế này mong có thể giải tỏa bớt căng thẳng.

Bây giờ, Yoongi muốn có người bên cạnh để tâm trí dứt khỏi mớ suy tư ấy.

Jimin từ tốn ăn bữa tối của mình, thi thoảng còn ngẩng đầu nhìn Yoongi vài lần.
Thấy hắn trầm ngâm như đang suy nghĩ điều gì. Trên bàn, ngoài ly nước lọc ra cũng không còn bất kì món gì khác.

came home with me | YOONMIN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ