Những dòng chữ phóng to in đậm ấy đập vào mắt Đào Thiên Bình khiến đầu cô ong lên, hai bên tai như ù đi, cả người lạnh toát, cả người dường như bị rút cạn sức lực, không kịp suy nghĩ thêm gì nữa thì đã ngất đi vì không chịu nổi.
Bên này các cô gái đang loay hoay với một đống những sự việc xui xẻo liên tiếp xảy ra thì ở một quán cà phê nào đó, các chàng trai cũng đã nhận được tin tức.
"Sao lại thế này hả Nhân Mã? Mày vừa mới nói giây trước thì giây sau đã lên bài tràn lan rồi là như thế nào?"- Song Tử lo lắng nhìn về phía bạn mình
"Chẳng lẽ mày không cầm chân được người phụ nữ đó hả? sao lại để sự việc này xảy ra?"- Xử Nữ cũng trách móc Nhân Mã.
"Tao cũng đã làm rồi đó chứ, hơn nữa còn thuê đội giám sát ả ta cơ, nhưng tao cũng không ngờ là ả lại chơi chó như vậy..."
"Lần này có vẻ mày chậm một bước rồi Mã ạ"- Bạch Dương thở dài ngao ngán.
"Giờ thì lo mà tìm cách thu dọn hậu quả thôi chứ làm sao giờ, mà quan trọng là Thiên Bình giờ không biết có giữ được bình tĩnh không ấy"- Sư Tử nhấp một ngụm cà phê điềm tĩnh trả lời. Càng trong những lúc khó khăn căng thẳng, Sư Tử sẽ càng trầm ổn và thành thục hơn.
"Thiên Bình vì quá sốc mà ngất rồi"- Thiên Yết nhìn vào giao diện khung chat với người yêu mình vừa mới báo tin.
"Tình huống không hay nữa rồi, chắc phải chia nhau ra hành động quá..."- Xử Nữ lên tiếng
"Theo tao thì tụi mình chia nhau đi lo việc đi. Tao, Song Tử với Nhân Mã sẽ bay gấp về nước để lo vụ tin đồn, còn 3 đứa còn lại chúng mày đảm bảo an toàn cho mấy đứa con gái ha?"- Sư Tử nói ra ý tưởng xử lí vụ việc mà anh nghĩ trong đầu.
"Không được! Tao phải ở bên cạnh Thiên Bình! Giờ là lúc cô ấy cần tao nhất!"- Nhân Mã đứng bật dậy bức xúc về kế hoạch của Sư Tử.
"Mày đừng nghĩ là bọn tao không biết hai đứa mày chiến tranh lạnh với nhau cả tuần nay rồi... tao nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để hai đứa mày suy nghĩ lại về tình cảm của hai đứa dành cho nhau. Nếu đủ lớn thì sẽ về lại bên nhau mà thôi..."- Xử Nữ nhìn thẳng vào mắt Nhân Mã mà nói.
"Vậy nếu tình yêu ấy không đủ lớn thì sao?"- Nhân Mã ngồi phịch xuống ghế cay đắng hỏi.
"Ít nhiều mày cũng từng nghĩ đến trường hợp này trước đó rồi, nếu không đủ lớn thì coi như đây là một hành động đẹp trước khi hai đứa chấm dứt"- Song Tử ngày thường vô tâm vô phế nhưng đến lúc cần thiết thì anh lại trưởng thành như biến thành người khác vậy.
"Không còn nhiều thời gian nữa đâu, việc thanh tẩy giới giải trí trong nước tao tin là nhà họ Giản có thể lo liệu được. Đương nhiên, bọn tao cũng sẽ dốc hết nguồn lực để giúp Thiên Bình lấy lại trong sạch"- Thiên Yết đặt tay lên vai Nhân Mã và động viên.
"Được rồi, xuất phát thôi"- Sư Tử nói rồi cầm điện thoại bước ra cửa, nơi có một chiếc xe SUV hạng sang đang đỗ.
"Có gì cần thông báo thì nhắn trên nhóm"- Bạch Dương vừa mới gọi điện yêu cầu một chiếc chuyên cơ cho ba người xong.
"Vậy tụi mình cũng đi đến bệnh viện thôi nhỉ?"- Xử Nữ nhìn theo bóng chiếc xe đang khuất dần, hỏi.
"ừm, đi thôi"- Thiên Yết đáp.
°^•^°^•^°^•^°
Tall.Maaa:
Everything will be fine! Trust me!
♥️ 10.902.763
Tall.Maaa đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.
t.bingg.Peach: anh còn không bên em ngay cả khi em yếu đuối nhất, anh bảo em làm sao mà tin anh được đây (X)
Co.scor: mong rằng mày có thể xử lí được vụ này yên ổn nhất (X)
XNu.handsome: có vẻ tâm lí Thiên Bình không ổn lắm (X)
°^•^°^•^°^•^°
t.bingg.Peach:
Cảm ơn mn! Mình vẫn ổn!
♥️ 12.310.498
t.bingg.Peach đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.