CHAPTER 31

82 5 0
                                    

Natapos Ang  dalawang subject na dalawang beses din akong nag pakilala sa totoo Lang kilala Naman nila ako Sadyang Maarte Lang Ang bagong professor dito.

So now, papunta kami sa Cafeteria for our break time ganun. Ang pangit Naman Kung Wala kami non diba hehe.

Hindi pa kami makapasok sa loob Ng cafeteria pero tanaw na namin kaagad Ang mga estudyante sa loob Ng cafeteria na magulo at siksikan pa.

"Ganito ba palagi karami pag Break time?" Tanong ko

"H-Hindi ngayon Lang Naman Yan eh, baka may nag away sa loob Kaya ganun" Sophia said

Kaya tumango Naman ako, at Hindi lang pinansin Ang mga estudyante sa paligid na maingay at siksikan.
Pag karating namin sa loob ay naghanap kami Ng daan para makadaan kami papunta sa orderan Ng pagkain.
At Hindi Naman kami nabigo.

"Woohh namiss ko'to" Saad ko habang dala Ang isang tray na laman ay pagkain.

"Doon Tayo sa dulo" saad Ni Celes
Kaya sumunod Naman kami sa kanya.

Nang makaupo kami ay Doon namin napansin Ang atensyon ng mga estudyante ay NASA Amin.
What the hell!!!!

"Why they're looking us?" Bulong ko kila Celes at Sophia

"Don't mind them"

Napatango Naman ako pero bago ako sumubo ng sandwich ay nilingon ko muna Ang mga estudyante at natigil Ang aking paningin Doon sa Surot na iyon namay nakahawak na babae sa Braso nito.

Aba'y kibago bago dito may babae agad, inis Kong tinignan Ang babae na nakahawak sa braso nya...
Wth sya na Naman ..

Tinitigan ko Ito Mata sa Mata, pero nabasa ko sa reaksyon nito Ang iniinggit nya ako dahil nakayakap Lang Naman Kasi sya Kay surot.
Tskk Isa patong surot na Ito Hindi man Lang inalis Ang pagka angkla Ng linta sa Braso nya at talagang Inenjoy pa.

"Babe, where's table we sit?" Malandi nitong Saad at talagang Nilakasan pa para marinig ko.

"Nyenyenyenye" mahinang bulong

"Nag sisimula na Naman" Saad Ni Celes

"Ganyan ba talaga Yan Hindi na nadala" Sophia said

"Masyadong makapal Ang face eh" Celes said

Ramdam Kong lumakad sila papalapit sa pwesto ko pero Hindi Ko Lang iyon binalingan Ng tingin, bahala sila Kung maglandian sila dyan tssskkk..

"Babe, Nagugutom na ako" Maarte pa nitong Saad at talagang sa bandang likuran pa namin huminto ha.

Isa patong surot na Ito inuubos masyado Ang pasensya ko tsss

"Babe--------"

"Can you stop calling me Babe"

Napangise Lang ako na Hindi sila nilingon dahil sa sinabi Ni surot hehe
Wala natawa Lang ako.
Pahiya ka girl nohhh

"But Babe------

"And don't touch me with your dirty hand" Saad Ni Surot

Nagpahalata Lang akong walang pakealam pero tumalon na Ang puso ko sa tuwa HAHA

Kaya pala Andaming estudyante dito dahil sa Surot na Ito at sa MGA Tito ko sa totoo Lang agaw atensyon sila ehh...
Ramdam Kong Natahimik Lalo Ang mga estudyante na nood kila surot.

"Babe, I thought you back because of me" dramang Saad ng Queen Bee

Yes Ang queen bee Lang Naman Ang gagawa Ng Ganyang kaharutan dito sa campus at Wala Ng bago.

Their Unexpected World'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon