CHAPTER 44

69 4 0
                                    

WARNING 🔞⚠️:MATURED CONTENT/ R18

"Still her POV'S"

Hindi ko namalayang tuluyan akong nahiga sa Kama habang NASA ibabaw sya, na patuloy nahinahalikan ako minsan ay bumaba pa sa leeg tapos Babalik na Naman sa pisnge.

Hindi Naman ito bago sakin dahil Nagawa na namin Ito sa Mundong Win Chiang subalit palagi kaming naiisturbo I mean may tumatawag samin, Hindi ko Alam pero ilang beses ko na itong nababasa sa mga libro pero Hindi ko akalain na dodoble pa pala Ng Kilig Ang maramdaman ko Ng sakin mangyari.

Napatigil ako sa pag iisip Ng gumapang Ang Kamay nya sa may legs ko na ikabigla ko at Ang isang Kamay nito binaba din Ang damit Kung suot. Wth..

"S-Surot ughh" nabigla nitong hawakan Ang dibdib ko.

"Shhh--- I took a long time to think about it" patuloy nito

"P-pero ughh na-nag aaral pa tayo--" Saad ko na utal utal dahil Hindi Ito tumigil sa pag halik sakin.

"It's okay, matagal ka namang mabuntis" he said.

Nakaramdam ako Ng lamig sa Katawan Ng makitang Wala na akong kasaplot saplot.
What duhh Paano nangyari Yun? Paano nya Nagawa Yun na Hindi ko namalayang? Tanong ko sa aking isipan Kung bakit ramdam ko Ang lamig Ng bawat sulok Ng kwarto nila.

Tumayo Ito sa harapan ko habang nakahiga ako sa Kama Kaya agad umakyat Ang dugo ko sa aking pisnge Kaya tinakpan ko Ang dibdib at sa ibabang parte ko, OMG nakakahiya...
"What a nice view?" Nakangise nitong saad at agad Naman nito hinubad Ang damit nya at pang ibabang kasuotan hanggang boxer nalang Ang natural at agad na pumaibabaw sakin .

Ramdam ko Ang init nitong balat na dumidikit sa balat ko.

"S-Surot, S-eryuso ka b-ba dito?" I asked him

"Hmmm" at hinalikan Naman agad ako nito

"B-baka masakit-----"
"---Hushhh I'll be gentle ok" he said

At pinatuloy Ang ginagawa nyang pag halik sakin napapaaray pa ako sa tuwing sinisipsip nya Ang leeg ko na tila may maiwan iyon Ng Marka.

Agad namilog Ang Mata ko ng tuluyan nyang hinubad Ang boxer nya sa mismong harap ko na ikalunok ko Ng Subra.

"K-kasya Yan?" Kinda utal utal Kong tanong dito kahit nilamon na ako Ng kahihiyan.

"Ofcourse it's suit to you" nakangise nitong Saad.

And it continued to kiss me again, so I followed its every move because of the warmth of my body. One of its hands is massaging my breast while the other is on my thigh immediately if it lands on the delicate part of my body. It felt like he was playing with it.

"Ughhhh" Hesuddenly inserted a finger in my middle.

"S-Surot----ughhh" ramdam na ramdam ko Ang init nga Katawan ko Hindi ko Alam pero Parang may kulang pa. Humalik si surot Mula saking labi paibaba hanggang sa puson ko na agad Kung hinawakan sya sa Bohuk para makakuha ng makapitan dahil diko Alam Kung saan ko ibaling o ihawak Ang aking mga Kamay at ulo.

Wala Akong ibang naramdaman ngayon kundi Ang init Ng Aking katawan na Hindi ko Alam Kung ano iyon, sa pagkat ilang beses ko Ng nabasa Ang mga ganitong scene pero iba pag ikaw Miami Ang makaranas nakakablock mental Kung ano Ang mga gagawin mo

"Ughhhhh" When I felt the heat of his tongue  in my femininity, I was very close to his hair and immediately opened my thighs so that he could freely do it to me because I was satisfied that I just felt it now. I put my two thighs on the shoulder  that I can't hear anything but the sound of his kissing and his little moaned and my moaned.

Their Unexpected World'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon