CHAPTER 43

66 4 0
                                    

"Still POV'S"

Nakabusangot akong humarap sa gate Ng boys dorm. Nakita ko Naman Ang guard Ng dorm na naupo Kaya nilapitan ko kaagad.

"Magandang umaga Po, pwede pumasok?" Paalam ko dito Kaya Tumayo Naman Ito bigla at humarap sakin.

"Anong gagawin mo sa loob ineng?" Guard asked me

"May kailangan Lang Po akong tignan, Kahapon ko pa Kasi sya hinahanap baka nandyan Lang ho Sa loob Ng dorm" paliwanag ko dito

"Teka ano bang pangalan mo ineng?" Tanong nito at binoklet Ang logbook na NASA mesa nya.

"Heavenleigh ho"

"H-heavenleigh, ikaw Ang apo Ng Goddesses na sinasabi Ni Dean?" Gulat na tanong nito.

Kilala na talaga si goddesses dito talagang pumupunta sya dito na Hindi man Lang sakin nag papakita at pasabi.

"Ahh oho" peke akong nag smile sa kanya kahit na gustong gusto ko na pumasok.

"Hala Sino Ang sadya mo sa loob para maituro ko sayo Ang number Ng dorm?" Mabait na Sabi nito

"Ahh si Shon ho"

"Ah shon, kakalabas palang ng Kaibigan non Nakita mo ba?" Tanong nito

"Opo"

"Sa totoo Lang bawal Ang babae dito sa loob pero dahil pinag bibilin ka Ni Dean sa lahat Ng guard dito na payagan ka sa lahat Basta NASA Tama, kaya pasok ka" he said sa totoo Lang Ang daldal nya Subra. Pinapasok ako pero Hindi Naman ako pinagbubuksan Ng gate na nakakandado sana ayos Lang guard na to tssss.

"302 Ang room number nya" Saad nito Sabay unlock Ng Susi sa pinto para makadaan ako.

"Salamat ho" agad Naman akong umakyat sa stairs papuntang second floor may Mga boys din akong nakasalubong Ang iba binabati ako sa MGA nakakilala sakin pero Hindi ko na Yun binigyang pansin dahil nakatuon lamang ako sa number Ng bawat pintuan dahil hinahanap ko Lang Naman ang room Ng surot na Yun tsk...

Ilang minuto pa akong naghanap ay Nakita ko narin. Kaya Hindi na ako nag paligoy ligoy Kaya kumatok na agad ako.

'what the hell, Sabi nandito sya bakit Wala man Lang nag bukas Ng pinto?' bulong ko sa sarili ko Kaya nilakasan ko pa Ang pag katok ko pero Wala paring nag bukas.

Tumingin Ako sa corridor baka sakaling walang estudyante para makagamit ako Ng mahika para makapasok sa loob ng room.
Pero Yun din Ang nakapaglumo ko dahil halos magsiksikan pa Ang mga estudyante sa path ways Ang iba nakatingin pa sa Banda ko. Grrrr kainis..XD

Tokkkk Tokkkk

"S-Surot nandyan ka ba sa loob? Answered me" Saad ko sa labas Ng pinto pero Wala man Lang akong Narinig na sagot Mula sa loob.

Tokkkk Tokkkk

"Surot pag dika pa nag Salita magagalit na talaga ako sayo" Saad ko pa... Nakakunot Ang noo ko habang sinasabi iyon Dahil Andaming estudyanteng lalaki na nakatingin sa Banda ko.

"Surot, Ano ba? " Naiinis ko pang Sabi

"Surot--------- Ah miss si Greyshon ba ang hanap mo?" Saad Ng lalaki sa may gilid ko Kaya humarap Naman ako dito sabay tango dahil Yun Naman talaga Ang sadya mo dito.

"Kaya pala, buti nalang pinapasok ka Ng guard dito lahat kami lalaki Ang nandito, Alam mo ba Yun?" Tumango Naman ako sa sinabi nito pero Wala Naman akong sinabi na may babae dito diba si surot Lang Naman Ang kailangan ko.

Their Unexpected World'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon