Chap 8 : lũ ranh con mưu mô

507 53 34
                                    

Tớ hứa sẽ chăm chỉ càyyyy.
__________________

Tiếng nói trầm lặng cũ kĩ đấy tựa như phát ra từ trên người Shigaraki Tomura. Đúng, là từ người tên đó mà ra, nhưng lại không phải là hắn. Là một thực thể thông qua hắn.

Bakugou Katsuki nào để ý nhiều đến vậy, thằng bé gào lên khinh bỉ cái lũ villain mọi rợ dù nhóc ấy đang trong hang ổ của chúng.

Đúng đấy, Bakugou Katsuki chẳng sợ bố con thằng nào cả. Vớ vẩn nó nổ cho banh mặt.

.

Tình hình trong căn phòng có chút ngột ngạt, lũ villain không ngu đến mức chọn một chỗ hôi hám để làm căn cứ. Chỗ này chỉ hơi mốc một tí và ẩm thấp như kiểu cái kho chứa đồ vứt đi ấy. Phải, lũ này ngặt một lũ vứt đi.

-"Mở còng cho tao đi về lũ khốn nạn. Tao sẽ cho chúng mày nát mẹ nó luôn dù nhìn chúng mày chẳng khá hơn gì cả."

Thằng nhóc học sinh cấp ba ra lệnh như đấy là điều hiển nhiên, giọng đậm mùi cao ngạo. Đôi mặt nó xếch lên, con người màu đỏ ruby quý giá bị giấu đi, chỉ còn lòng trắng với đường tơ máu đỏ lòm. Nom nó chẳng khác nào lũ ác quỷ hiện hình cả, chẳng là nó xinh đẹp hơn thôi.

Spinner cũng bắt đầu lên tiếng bằng cái mồm cá sấu của hắn ta. Hắn túm cổ cậu nhóc, định tát cho nó mấy cái nhưng Kurogiri đã kịp ngăn lại. Lão biết thằng sếp của mình dù có ghét mấy đứa tóc vàng đến đâu thì đối với Bakugou Katsuki vẫn là có lợi cho bọn hắn. Động đến nó rồi, muốn mời được không bằng trực tiếp có gan giết nó.

Toge chẳng để cho không khí dịu bớt, cô ả tiến đến ngửi cái cần cổ trắng ngần của cậu học sinh cấp ba.

*Phập

Mũi tiêm to đùng cắm thẳng vào mạch máu của thằng nhóc nhỏ tuổi. Nó dãy nảy lên, rít từng tiếng qua kẽ răng. Nó hiện tại thật sự đang rất điên tiết. Dụng cụ hút máu của Toge đang hoạt động, cô ả cũng biết điều chỉ lấy vài trăm ml để đủ cho vài lần chơi với hình dáng nảy nở của Bakugou Katsuki, không hơn.

Sau khi màn hút máu kết thúc, Dabi từ cơn mê tỉnh lại. Gã vò đầu bứt tai, giãn gân giãn cơ vài cái liền tự nhìn lại tình hình trong phòng. Ồ, một bãi rác và gã là bịch rác sạch nhất ở đây. Tuyệt, ít nhất thì là vậy.

Dabi gần như đã tỉnh táo hoàn toàn, một thằng đàn ông dễ say và dễ tỉnh. Việc đầu tiên sau khi lấy lại tự chủ cho bản thân là đi tìm băng dính, gã lục tung cái ngăn tủ gọn gàng mà Kurogiri đã cố gắng gìn giữ bấy lâu nay, ngay cả cái ly hurricane yêu quý của lão cũng bị Dabi làm cho loảng xoảng hết cả lên. Tạ ơn chúa, chúng chưa vỡ vụn sau màn va chạm vừa rồi. Kurogiri mừng ở trong lòng khi Dabi mới từ trong cái thùng giấy bám đầy bụi sâu ở đáy tủ một cuộn băng dính.

Gã villain cả người đầy khuyên mò mẫm đến chỗ mở của cuộn băng dính một cách mất kiên nhẫn. Gã dán thẳng vô cảm mỏ đang chửi rủa người khác của thằng nhóc cấp ba ngày sau 3 phút gỡ băng dính.

Và rồi bình yên đã đến với Liên Minh Tội Phạm một lần nữa.

----------------------------------------------

-"Tớ vào được không Midoriya?"

Cậu nhóc tóc đỏ dựng đứng ngó đầu vào phòng bệnh của câu bé họ Midoriya kia. Đằng sau còn lấp ló thêm một quả đầu hai màu nổi bật nữa.
2 người tiến vào khi có sự cho phép của chủ nhân căn phòng.

Đằng trước là Kirishima Eijirou còn người đi phía sau là con trai út anh hùng hạng 2 Endervour - Todoroki Shouto.

Midoriya không hỏi lý do tại sao hai người bạn của mình không về nhà sau chuyến ghé thăm hồi nãy, cậu hiểu họ muốn nói gì.

-"Tớ biết Kirishima, cậu vẫn ấp ủ kế hoạch giải cứu Kacchan phải không. Tớ luôn sẵn sàng đi cứu cậu ấy. Cậu ấy rất quan trọng với tớ."

Cậu nhóc tên Kirishima cũng không khó chịu khi bị ngắt lời, còn cười tươi hơn hở khen bạn mình men lỳ. Duy chỉ có tảng băng lạnh sau lưng cậu ta chân mày đã nhăn thành một đường. Todoroki Shouto hình như...không hài lòng về cái gì thì phải.
.
.
Ba người bọn họ đang bàn bạc về một kế hoạch bí mật cho đến khi người thứ tư xuất hiện. Là lớp trưởng của lớp 1-A Tenya Iida.

Một cuộc khẩu chiến xảy ra, cậu trai lớp trưởng cản 3 người bạn học nghịch ngu vào giờ nguy hiểm. và ba người bạn học vẫn cứ kiên trì và lì lợm với quyết định của họ.

Và không những thế....một cô bé nhà giàu cũng bị kéo theo.

Ngặt một lũ trẻ ranh!

---------------------------------------------------
Anh hùng đang có một kế hoạch lớn. Họ tập hợp vài chục anh hùng chuyên nghiệp nằm trong top 100 BXH anh hùng Nhật Bản lại. Heroes Revengers* được thành lập vội trong vài tiếng trước. Họ lên giây cót và hăng máu tiến vào chiến trường một cách đầy tự tin và tích cực hướng đến tương lai.

Nàng thỏ Mirko không góp mặt trong nhiệm vụ lần này, chị đang có một kế hoạch nhỏ. Nhỏ thôi...
.
.
.

Tivi trong bệnh viện lại phát trực tiếp buổi phỏng vấn của cao tầng với đầu tàu cao trung Yuuei. Giọng Aizawa Shouts từ tính vang lên, mang theo cả mười phần điềm tĩnh và tự tin. Hoàn toàn chẳng nhận ra được một chút dao động trong giọng nói của ông.

Ai mà hiểu được. Trong lòng người làm thầy vẫn đang rỉ máu.

...
Hawks lật người, cuộn tròn trong chăn. Em vẫn đang đắm chìm trong cơn mơ. Em sẽ bỏ lỡ một sự thay đổi lớn của thế giới này.

Nhưng chẳng sao cả. Chúc em ngủ ngon. Takami Keigo

_____________________________________

Tobe Continue


---------------
Siêu siêng năng nè

[Dabihawks] TattooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ