29/7/2024 Tớ đột nhiên nhận ra chap này tớ làm lỗi
lowcase
.
______________________________________Bụng của Hawks đã quặn lại, cơn buồn nôn dồn dập kéo tới. Em vẫn trừng trừng nhìn Dabi. Em kinh tởm gã, tên villain khốn nạn trước mặt này.
Máu trên cánh tay Dabi chảy tong tỏng ra. Gã hoa mắt nhìn em qua làn sương mờ.
Hawks nhìn gã với ánh mặt ghê tởm và khinh thường tột độ. Em đạp vào bụng gã. Trườn bò đến một góc của căn phòng.Dabi nhìn em lê lết như một con cừu non bị thương nặng lại chẳng dám làm gì.
Gã gượng dậy, bám lấy bức tường, xé rách một góc cái áo trắng của gã để bịt vào vết thương trên cánh tay.Dabi biết em đang sợ hãi, mùi của em thơm lừng quẩn quanh mũi gã nhưng thứ mùi này khi tuồn vào đến phổi... Tệ thật, nó làm gã đau đớn.
Tên tội phạm cố gắng tiếp cận anh hùng thứ 2, người đang co rúm nắm ghì lấy cái rèn cửa và xem nó như vật cứu vớt mình.
-" mày bị gì vậy Hawks?"
Một câu hỏi chả ra gì. Chính Dabi còn tự cười khẩy bản thân.
Việc đến kì chưa bao giờ là khó khăn đến thế. Chỉ có lần này vì sức khỏe và cảm xúc mà em đau đớn. Cơn đau này...như xé rách phần thân dưới em ra.
Dabi hình như nhận ra được Hawks đã dần mất ý thức. Đôi môi đỏ mọng thường ngày của cậu giờ trắng bệch.
Gã villain còn tưởng em giả vờ liền đến đá đá vào cẳng chân của em nhưng khi phát hiện em mất nhận thức liền hốt hoảng mặc cho cánh tay bị chém lể ra vẫn rỉ máu mà ôm lấy thân hình nhỏ bé của cậu trai tóc vàng vội chạy đi......
*tại căn hộ của Hawks*Dabi thật sự rất nghị lực, gã đã bế em đi về đến nhà của em mặc dù cánh tay chảy máu không ngừng. Gã coi thường mạng sống của bản thân, không lo cho cánh tay của mình mà sắn lăn vào bếp nấu cho Keigo 1 ly trà gừng và lấy túi chườm ấm cho em.
Hawks nửa tỉnh nửa mê, em cảm thấy có người ở bên cạnh. Mộng mị làm não bộ em tưởng tượng ra người đàn ông đó đang bên cạnh mình.
Luôn là như vậy, khi em yếu đuối nhất em vẫn luôn nhớ về anh của em, nhớ về Touya Todoroki.-"T..Touya ơi... em muốn ôm.."
Giọng mũi cùng tiếng nấc ngọt ngào cất lên, lại còn gọi tên của gã. Dabi thề là hắn đã giật mình đến mức tuyến lệ đình công gần chục năm hoạt động trở lại.
Touya quên đi cái tay đau đớn được băng bó qua loa của mình. Gã trai cao gầy cẩn thận gỡ quần áo bẩn của bản thân rồi mới nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay trắng trẻo của em. Keigo như chiếc rằm son trong tim Touya, em khiến cái nhân cách Dabi xấu xí của gã bị biến chất. Touya nói thầm thì bên tai em một lời mà không biết em có đủ tỉnh táo để nghe hay không.
Mà hôm nay gã thanh lịch lắm, rất lâu rồi gã chưa trân trọng và hạ mình với ai như khoảnh khắc này.
"xin phép cho tôi làm Touya ôm em lần này nhé!"Anh hùng hạng 2 vùi mặt vào lồng ngực thô ráp phải dùng khuyên để cố định những miếng da cháy xém đáng sợ. Ai cũng biết đó không phải là nơi dễ chịu ấm áp gì nhưng từ ngày rời xa Touya đến nay Keigo mới ngủ yên như thế.
________
Hawks thức dậy đã thấy một ly trà gừng được để lên khay giữ nóng, kế bên còn có 1 tờ note với dòng chữ xấu xí. Em biết hôm qua ai đã ngủ với mình. Dù có chết thì em cũng kh quên cái hơi ấm chết chóc từ kẻ đã hại cuộc đời em ra như này.
Hawks đoán rằng bản thân đang mắc phải hội chứng đáng cười nhạo mà không một anh hùng nào nên mắc phải. Giờ nào rồi mà anh hùng hạng hai lại nhận mình Stockholm trong khi hoà bình thế giới trên bờ vực sụp đổ nhỉ? Trừ điểm thành lịch và đẹp trai trong mắt con nhóc chim cao trung mất.
....Hawks xoa xoa mũi, trời lạnh hơn rồi thì phải, cơ thể em vẫn nhức nhối vì những vết thương. Nay là buổi duy nhất anh hùng hạng 2 được rảnh rỗi để có thể ngồi lân la những quán cafe mà không bị réo vì những nhiệm vụ nhàm chán (Hawks tự cho là vậy dù em biết thừa cũng bị phá đám bởi mấy người của cục an toàn)
"Đã là 23/12 rồi sao. Giánh sinh chắc tội phạm sẽ nghỉ lễ chứ nhỉ. Hãy gọi điện cho Tokoyami-chan để xin chân ăn ké giáng sinh nhỉ? Không biết lũ nhóc đó có cưu mạng không ta?"
Nói vậy chứ nãy giờ Hawks đang bắt xe đến trường UA rồi. Em nghĩ là tạo bất ngờ sẽ khiến bọn nhỏ thích thú hơn và quyết định tặng mỗi đứa một cái lông cánh rụng của anh hùng hạng 2. Chúng nó hẳn phải thích lắm.
________________
"Aizawa à cho tôi đến kí túc xá của học sinh ở được không?"
Người đàn ông tóc vàng với đôi cánh đỏ đu trên vai của người tên Aizawa mà năn nỉ.
Aizawa bất lực với tên anh hùng trẻ tuổi này, gã còn trẻ con hơn cả lũ học sinh của ông.
.......
Được thầy hiệu trưởng ra mặt xin giúp thì Hawks cũng đã đang đứng trước kí túc xá của lớp A và bên cạnh là All Might. Hawks thầm nghĩ nhìn All Might còn gầy hơn cả con bệnh là em nữa.All Might nhấn chuông và một bé gái da hồng mắt đen mở cửa với một nụ cười đón chào.
"Dạ chào thầy All Might...a.. chào anh Hawks sư phụ của Tokoyami ạ. Mời hai người vào thăm gia tiệc giáng sinh của lớp em" cô bé hớn hở nắm tay áo hai người kéo vào giữa sảnh.
Tụi nhóc trong lớp mặc đồ xanh đỏ đáng yêu hết mức ngồi quây quần trong sảnh. 2 con người ngoại lại cũng được chào đón nồng nhiệt từ phía chủ nhà.
Hawks mặc vào bộ đồ ông già noel màu đỏ ngồi bên cạnh Tokoyami nhìn cả lớp. Tụi nhỏ không thay đổi nhiều từ lúc đi dã ngoại nhỉ.
...Hình như có...
Hawks thoáng giật mình khi thấy nhóc tóc vàng Kaminari nhìn béo lên và lộ cả bụng bia? Hawks nghĩ là vậy.
Hawks không giỏi nhớ tên và nhớ mặt người khác nhưng lớp 1A này thì em quen mặt vì có rất nhiều ấn tượng. Hồi tháng 10 đi dã ngoại em thân với Bakugo và Kaminari hơn vì chúng một phòng và cũng biết rõ thân hình hài đứa nhỏ như nào. Chà, Hawks ngậm cây kẹo đường nhóc chim cao trung đút mà cảm thán cơm kí túc xá này chắc phải ngon lắm thì nhóc còi xương đó mới béo lên như thế.
Chắc rằng Bakugo phải chăm nấu ăn cho cả bọn lắm, em cũng thích đồ của bé Nổ nấu nữa.
Nhắc mới thấy nhóc đấy đã rúc về phòng từ sớm mặc cho các bạn còn đang mải chơi UNO. Vì chỉ ngồi ăn và tám chuyện với mấy cô gái xinh đẹp của lớp nên em có nhiều thời gian quan sát mọi người hơn. Em nhận ra nhóc Midoriya và em út của Touya lén mất hút theo bóng lưng của nhóc tóc vàng tro. Dù đã thầm đoán biết mối quan hệ bùng binh của bộ 3 này nhưng em không nghĩ là tụi nhỏ thích trò 3 người thật.______________________________________
Tobe ContinueHi lo các bạn ạ, Bách Hợp aka icy đá đây. Tờ bỏ dỡ bộ này quá lâu òi. Phải trở lại thôi vì tớ đọc cmt của mọi người tớ rất hạnh phúc vì dù tớ tệ v vì để mọi người đợi mà mọi người vẫn yêu thương tớ và Tattoo
🥺😳Yêu mọi người nhiều❤️
See yaaaa~~~