Spinner cứa cổ của một người phụ nữ bên cạnh chân cầu. Đám bạn của hắn đang ườn mình trên kia. Hắn chỉ đang mài dao một chút trước khi tiến vào hang ổ kẻ thù của kẻ thù.
Dabi tháo rồi cài lại những cái khuyên bị bong và bật máu do vận động mạnh với Tomura nửa tiếng trước. Gã trai giữ trên môi nụ cười dại dù máu có tuôn ra nhiều thế nào.
Tên cổng dịch chuyển đã bị tóm rồi, Nhưng liên minh hiện tại vẫn đủ sức để cho mấy thằng nhóc nào đó ngu ngốc tấn công họ một bài học đắt giá.
Toga với Twice líu díu với nhau về những truyện chỉ hai người họ hiểu.
Shigaraki tiếp tục dẫn đầu cùng Mr.Compress múa may ngay cạnh sau khi Spinner mài dao xong.
Bọn họ đang tiến tới hang ổ của bọn Dị Năng giải phóng quân.
Toà nhà nhìn cũ kĩ hiện lên trong tầm mắt của lũ người bọn họ. Trước thềm hiện lên bóng dáng của tên Re-Destro mũi dài và một vài cốt cán của tổ chức.
Dabi sớm thấy bóng dáng Hawks ở tầng hai.
Anh hùng số 2 cũng tham gia vụ này à? Tin được không cơ chứ.
Gã nhếch mép cười một cái chào hỏi mỹ nhân bên trên tầng lầu. Mỹ nhân bên trên không quan tâm gã, đang bận ngắm nhìn núi rừng vào nửa đêm.Dabi đã tụt lại phía sau. Cả liên minh đã tiến đến chỗ bọn giải phóng quân rồi, trừ gã.
-" Chào cậu Shigaraki Tomura, rất vui được gặp "
.....
Một trận đánh nhau đã xảy ra trên địa bàn của giải phóng quân. Lũ Liên Minh đã muốn thiêu rụi nơi này.
Re-Destro cũng đã có chút lo sợ. Bọn chúng kéo nhau xuống thành phố lân cận để lôi liên minh theo.
Quậy nát thành phố một trận ra trò. Shigaraki đập bẹp Re-Destro, Dabi múa lửa đốt cả thành phố, Toga suýt mất mạng nếu Twice không cứu kịp, Mr.Compess bắt được một mớ người vào mấy viên bi của hắn ta. Spinner bị địch tóm nhưng lại cười ha hả vì đồng đội quá ngầu.
Hawks chẳng rảnh để tham gia vào trận đánh. Em đứng trên khu rừng nhìn lũ ngu đánh nhau mà vui vẻ là đủ rồi.
.
Re-Destro phải chấp nhận để Shigaraki đứng đầu khi Liên Minh và Quân giải phóng hợp tác với nhau. Lão ta mang vẻ mặt cười cười tiếp đón họ trong căn cứ nhưng lòng lại nghiến ken két.Anh hùng số 2 chạm mắt Dabi trong căn cứ của Giải phóng quân, ngay lúc gã villain bước ra từ khỏi cánh cửa cùng với cái liên minh của gã. Hawks đã phát tởm đến suýt nôn ra. Nếu không vì nhiệm vụ và tránh kinh động đến lũ mọi rợ ở đây, em đã lao lên cho gã một chém chứ không phải chịu đựng những như vậy.
Cơn buồn nôn vẫn dày xéo lên em, lồng ngực Hawks thắt lại. Lúc kết thúc màn giới thiệu đồng minh của Re-Destro, Hawks đã chuồn lẹ vào một căn phòng nào đấy....và ngất luôn.____________
Twice và Toge bàn về chuyện Tử Uế Bát Trai Hội trong phòng riêng dành cho liên minh. Hai villain có vẻ vẫn hứng thú với trận chiến đó, đặc biệt với Toga. Cô ả đã gặp được Izuku của mình, sự hưng phấn vẫn còn trong đáy mắt dù giờ cả người thân tàn ma dại.
.
Twice thập thò chiếc khăn tay màu hồng, hắn muốn trả lại cho Toga nhưng hắn cũng muốn giữ nó.-" Toga-chan, tôi trả cô này."
Twice run giọng, hắn đưa chiếc khăn tay màu hồng còn thơm mùi xà phòng giặt cho cô gái tóc vàng.
Toga giật mình thoát khỏi thế giới riêng. Cô bé nở một nụ cười hở hai cái răng nanh khác biệt của mình ra, mặt phiếm hồng.-" Không có gì đâu Jin-kun. Tôi tặng anh đó."
Bubaigawara Jin giật mình, lúng túng cảm ơn cô gái tuổi cấp 3 trước mắt. Toga vui vẻ vứt Izuku Midoriya ra sau đầu, ôm lấy Twice.
Spinner bên cạnh bĩu môi, gã chẳng phải bóng đèn đâu. Lũ kia biến đâu mất rồi chứ, để lại mình gã với hai đứa điên tình này.
....Dabi đi dọc hành lang, gã đang đi theo mùi của Hawks. Gã có cảm giác em đang gặp chuyện gì đó không ổn.
Đẩy cửa một căn phòng ít đặc biệt lầu hai ra. Gã tìm thấy rồi.
Hawks nằm ngay trên tấm thảm trước của phòng, cả người em run lên bần bật.Dabi tiến đến bế em dậy thì bị một vật gì đó đâm vào cánh tay. Đôi mắt vàng nâu của Hawks sáng lên trong đêm, tay em run rẩy cầm thanh kiếm làm từ cánh của mình.
-" Cút đi. Dabi."
______________________________________
Tobe Continue..
Hèm, chap này tớ viết từ đêm qua nhưng tớ lại phê pha quá nên viết lỗi tùm lum. Hnay mới up được. Và mời các bạn đọc một đoạn những gì hôm qua tôi viết
Tôi chẳng hiểu tôi viết cái gì luôn. Hôm nay thì tôi hơi buồn một chút nên chap này ngắn😐.quẹc, ủng hộ tớ nha. Yêu mọi người.
///Chap này là chuyện của 1 tháng sau của chap trc đó oi troi oi////
Rồi OK, dừng ở đây được rồi tìn iu ơi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
..
.
.
.
.
.
.............