21-30

1.8K 40 11
                                    


Chương 21

==================

Teddy từ Hoắc Quân Nhàn trong lòng ngực nhảy xuống, ngồi xổm cửa gâu gâu kêu hai tiếng, sau đó chạy đi vào cắn Cổ Tư Ngọc ống quần, vẫn luôn túm nàng, đem nàng hướng Hoắc Quân Nhàn bên người túm.

Cổ Tư Ngọc đứng bất động, nó liền sẽ tăng lớn sức lực, suýt nữa đem Cổ Tư Ngọc quần lại lần nữa cắn nát nhừ.

“Im miệng, ngươi lại cắn đi xuống, ta muốn không quần xuyên.”

Teddy không lúc trước cơ linh, hiện tại trở nên nghe không hiểu tiếng người dường như, vẫn luôn kiên trì đem Cổ Tư Ngọc xả ra tới.

Cổ Tư Ngọc bị bắt đứng ở hai người trung gian.

Trước mắt cái này hình thức, Cổ Tư Ngọc cũng không ngốc, nàng ở lựa chọn đi theo Cận Viễn Sâm đi, không chừng Hoắc Quân Nhàn đao sẽ bổ vào trên người nàng.

Cổ Tư Ngọc ở Teddy nhả ra thời điểm, chủ động đi đến Hoắc Quân Nhàn bên người, tuy lòng có xúc động, như cũ hướng về phía nàng cười một cái, tiện đà bắt đầu đánh giá Hoắc Quân Nhàn trong tay đao, chuôi đao thượng có xinh đẹp khắc gỗ hoa văn, hình như là nộ phóng hoa mẫu đơn, đao trên mặt là như là màu lam chấn cánh mà bay con bướm, mỹ lệ mà sắc bén.

Hoắc Quân Nhàn khóe miệng ngậm thực đạm nhiên cười, trong mắt lại là băng băng lãnh lãnh. Nàng cảm xúc nhìn hết sức tua nhỏ, thực sự có điên phê mùi vị.

Chính là đi.

Cổ Tư Ngọc tưởng: Điên phê giống nàng nói như vậy, rất tô.

“Hoắc Quân Nhàn, ngươi lại phát cái gì điên?” Cận Viễn Sâm ở cửa mắng, người khác ở trong phòng không đi ra ngoài, trong lòng rất sợ hãi, ánh mắt thẳng lăng lăng mà xem nàng trong tay đao, nửa ngày không hoạt động bước chân.

Hoắc Quân Nhàn nói: “Ta muốn thử xem đao mau không mau.”

Nói, nàng đổi thành hai tay nắm đao. Hoắc Quân Nhàn biểu tình thực bình thản, nàng nâng lên đao dùng sức đi xuống chém.

“Hoắc Quân Nhàn!”

“Hoắc tổng!”

Đao sắp dừng ở người nọ trên vai, người nọ đầu gối quỳ trên mặt đất, bản năng hướng Hoắc Quân Nhàn cầu sinh, người nhìn thật sự chật vật.

Người nọ trên mặt đất run run rẩy rẩy, nói không nên lời lời nói, hắn khẳng định sợ biến thành tàn phế, hắn nhìn Hoắc Quân Nhàn, ánh mắt ở thiên hướng Cổ Tư Ngọc, nói: “Thực xin lỗi……”

Cổ Tư Ngọc nhíu nhíu mày, không nói chuyện.

Đao ở giữa không trung ngừng, Hoắc Quân Nhàn thu hồi đao, mũi đao dựa gần mặt đất, nàng nói: “Có lẽ ta chỉ là dùng sống dao chém ngươi đâu.”

Người nọ cắn chặt môi, sắc mặt chỉ trắng bệch, hắn nào dám lấy mệnh đánh cuộc. Lúc trước đè nặng Cổ Tư Ngọc lại đây khi, hắn hoành đến không được, cơ hồ muốn đem Cổ Tư Ngọc cánh tay vặn gãy, hiện tại mặt trong mặt ngoài nát đầy đất, quỳ trên mặt đất phát run.

Hắn là chuyên môn luyện qua tay đấm, tự nhận là nhận tiền không nhận người, nhưng nhìn đến Hoắc Quân Nhàn thâm cảm thấy chính mình chính là cái hổ giấy.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ