Chương 121
===================
Hoắc Quân Nhàn vẫn luôn cắn môi, không ra tiếng.
Cổ Tư Ngọc hôn hôn nàng bả vai, vài lần Hoắc Quân Nhàn quay đầu lại đây, con ngươi hơi hơi liên động, cắn đến hơi sưng môi hơi hơi mấp máy.
Tưởng thân.
Rất muốn thân.
Chính là cảm mạo tới, cũng chỉ có thể chịu đựng.
Hoắc Quân Nhàn nằm thẳng, Cổ Tư Ngọc nhẹ đè nặng nàng, hai người mảnh khảnh cổ ôn ôn nhu nhu dựa vào, Hoắc Quân Nhàn thân thể mềm mại đến gãi đúng chỗ ngứa, Cổ Tư Ngọc căn bản không nghĩ lên, ôn thanh hỏi nàng: “Khó chịu sao?”
Hoắc Quân Nhàn cắn môi, thở ra tới khí, nhiệt nhiệt dừng ở trên mặt nàng, Cổ Tư Ngọc hơi hơi nâng lên chân, nhẹ nhàng mà đụng vào nàng.
Đừng nói Hoắc Quân Nhàn tưởng hôn môi, Cổ Tư Ngọc cũng rất muốn, chỉ có thể hiện tại không thể, nàng một tay thao tác, thân thể đi xuống, cùng Hoắc Quân Nhàn mặt dán mặt cọ, Hoắc Quân Nhàn gương mặt thực nhiệt, nhẹ nhàng một cọ liền đỏ.
Cổ Tư Ngọc không dám lại nhìn kỹ, nàng tránh đi Hoắc Quân Nhàn kia trương bởi vì cảm mạo trồi lên một mạt đỏ ửng mặt.
Hôn hôn nàng xương quai xanh, lại hôn hôn nàng cổ.
Cuối cùng không nhịn xuống rơi xuống nàng cằm cắn một ngụm.
Hoắc Quân Nhàn bị nàng cắn đau, giơ tay ở nàng trên mông đánh một chút, bang mà một tiếng vang lớn, Cổ Tư Ngọc cảm giác chính mình tôn nghiêm đều đã chịu khiêu chiến, dùng sức cắn nàng một ngụm.
“Ngươi qua bên kia.” Hoắc Quân Nhàn nhẹ giọng nói.
“Ân?” Cổ Tư Ngọc nghi hoặc mà nhìn nàng.
Thực mau nàng hiểu được, hai người vẫn là muốn hôn môi, Cổ Tư Ngọc ấn nàng nói, hai người đổi cái biên, ngươi hôn ta ta cũng thân ngươi, Cổ Tư Ngọc hôn hôn nàng miệng, nhìn nàng môi bị chính mình vừa mới lộng đỏ.
Lần này không ở đau nàng, không khỏi nói phân mà cắn đi xuống.
Hoắc Quân Nhàn bị cảm, phát đổ mồ hôi cũng hảo, thực mau thân thể căng chặt phát ra nhiệt ý, Cổ Tư Ngọc dùng sức ôm nàng, chờ nàng kính qua lấy khăn giấy cho nàng sát, không cho nàng đi tắm rửa, miễn cho tăng thêm bệnh tình.
Lúc sau, Cổ Tư Ngọc đi nhặt quần áo cho nàng mặc vào.
Hoắc Quân Nhàn nói: “Đổi điều tân đi.”
Cổ Tư Ngọc từ trên giường đi xuống, có thể nhìn đến nàng hẹp tế trên eo có mấy cái dấu cắn, Cổ Tư Ngọc dáng người thực hảo, nàng cong eo nâng mông, eo rất nhỏ, nàng ở tủ quần áo tìm kiện màu đen, chuyển qua tới có thể nhìn đến nàng cơ bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Trêu chọc điên mỹ nhân kết cục Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14300 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43212 Văn chương tích phân: 666,013,248 Thể loại truy...