41-50

1.1K 26 2
                                    

Chương 41

==================

Hoắc Quân Nhàn đạp ánh trăng trở về, buổi tối 9 giờ, đầy trời sao trời đem thái dương ngao đi xuống, thời tiết nóng cùng bóng đêm loạn giảo một hồi, bốn phía nhiệt rầu rĩ, tựa như một nồi mới vừa nấu khai cà phê, đánh màu đen bọt nước sôi trào.

Nàng mở cửa động tĩnh rất nhỏ, nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng, thật cẩn thận hướng trong phòng đi, rất có điểm phi tinh đái nguyệt ý tứ.

Trong phòng người không ngủ, Cổ Tư Ngọc chính dựa vào đầu giường dùng cứng nhắc xem TV, nghe được động tĩnh nàng nâng ngẩng đầu.

“Ngươi còn chưa ngủ a.” Hoắc Quân Nhàn đè nặng thanh âm hỏi, cho người ta một loại trầm trọng cảm giác.

Cổ Tư Ngọc ừ một tiếng, ngước mắt xem nàng, đang muốn trực tiếp hỏi công ty chuyện này, lời nói ở bên miệng đánh chuyển, lại nuốt trở về.

Vì thế Hoắc Quân Nhàn trước mở miệng, “Bác sĩ không có tới kiểm tra phòng sao, ngươi như thế nào còn chưa ngủ.”

“Quá sớm ngủ không được.”

Cổ Tư Ngọc trong lòng bồn chồn, sợ Hoắc Quân Nhàn không xử lý tốt, sớm biết rằng hôm nay nàng một khối đi, liền tính không đem Cận Viễn Sâm một quân, cũng đến vũ lực thượng còn trở về.

Cổ Tư Ngọc hỏi: “Ngươi ăn cơm sao?”

Hoắc Quân Nhàn làm việc khinh thanh tế ngữ, nàng đi vào trong phòng ngồi ở bên cạnh ghế trên, trên người vẫn là kia thân màu đen váy, không có gì sát khí, có loại miêu phạm lười dịu ngoan, ngữ khí nghe là rất mệt điều, nàng nói: “Còn không có.”

Cổ Tư Ngọc sườn hạ thân, ấn khai đầu giường đèn, trắng xoá quang đem phòng bệnh chiếu sáng lên, làm thói quen hắc ám đôi mắt mãnh liệt không khoẻ. Hoắc Quân Nhàn liên tục chớp thật nhiều hạ con ngươi, Cổ Tư Ngọc lại oai thân thể đi lấy đồ vật, Hoắc Quân Nhàn tò mò mà xem qua đi, chuẩn bị hỗ trợ, nàng hỏi: “Ngươi đang tìm cái gì a?”

Cổ Tư Ngọc đem trong ngăn tủ giữ ấm thùng lấy ra tới đưa cho nàng, “Bên trong không sai biệt lắm có nửa thùng canh, ngươi muốn uống sao?”

A di hầm canh quá bỏ được, suốt một thùng, nàng liền uống lên một chén, dư lại toàn bộ đặt ở giữ ấm thùng tồn trứ.

Rất đơn giản trứng hoa thịt nạc canh, hương vị rất tươi ngon.

Hoắc Quân Nhàn thịnh một chén, giữ ấm thùng chất lượng thực hảo, uống lên vẫn là năng, nàng bưng chén chậm rãi chậm rãi thổi.

Cổ Tư Ngọc môi giật giật, nói: “Về sau còn có cơ hội, ta nơi này còn làm Cận Viễn Sâm ba trăm triệu, lộng chết hắn dễ như trở bàn tay.”

Nàng không thế nào sẽ an ủi người, xem Hoắc Quân Nhàn kia mất mát bộ dáng, nàng có chút lo lắng, sợ tự mình danh sách cấp chậm.

“Ta có thể làm đi Cận Viễn Sâm ba trăm triệu, là có thể lại làm đi hắn ba trăm triệu, lúc sau ngươi hảo hảo phối hợp ta, ta giúp ngươi cũng chỉnh ba trăm triệu, ép khô hắn.” Cổ Tư Ngọc khoác lác, đồng thời cũng không quên dụ hoặc một chút Hoắc Quân Nhàn, “Ngươi, ta, một khối hợp tác, thiên hạ vô địch.”

[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ